Chapter 10

34.9K 732 69
                                    

SPG~

NAKASIMANGOT AKO habang naglalakad papunta sa office ni Raizen. Pinatawag na naman niya ako. Buti nalang ay tapos na ang isa kong subject. Vacant ko kasi ng isang oras, dapat nga ay nasa library ako dahil may gagawin pa akong assignment, kaso umepal na naman 'to si Raizen.

Nang makarating ako sa harap ng office niya ay hindi ako pumasok agad. Palinga-linga pa ako sa paligid at baka may makakita sa 'kin na pumasok sa opisina ng may-ari ng skwelahan.

Hindi ko malaman ang trip niya, hindi ko alam kung bakit dito siya naglalagi sa school. Sa pagkakaalam ko kasi ay may companya pa siyang pinapatakbo.

Huminga muna ako ng malalim bago kumatok kahit pwede naman talaga akong dumeritso. Agad naman akong pumasok sa loob at naabutan ko siya na nakayuko habang seryosong nanonood sa laptop niya.

Hindi siya nag angat ng tingin sa 'kin kaya lumapit ako sakanya. Nang makalapit ako sa table niya ay agad akong kumatok sa mesa niya. Ngunit hindi parin siya nag angat ng tingin sa 'kin.

Sa sobrang pagtataka ko ay agad kong sinilip ang pinapanood niya sa laptop niya. Unti-unting nanlaki ang mga mata ko ng makita ko sa screen ng laptop niya. Ako yun at ang katabi kong klase na lalaki. Tumatawa pa kaming dalawa habang hinihiram ko ang ballpen niya, tumatawa pa ako sa scene na yun dahil may sinasabi siyang joke sa 'kin.

Napalunok ako ng ilang beses nang magkasalubong ang tingin namin dalawa ni Raizen. Madilim ang mukha niya habang nakatingin sa 'kin. Grabe, ngayon ko lang nalaman na may cctv sa classroom.

Napakamot nalang ako sa ulo ko sabay pekeng tumawa. "Ah, eh kasi— teka, pano nagka cctv ang classroom namin?" Tanong ko nalang. Wala kasi akong maisip na pwedeng sabihin sakanya.

"Para makita ko kung may dapat ba akong balian ng braso. Bakit papalag ka?" Walang emosyon niyang sabi.

Inirapan ko naman siya dahil mukha siyang tanga. "Pinatawag mo lang ba ako dito para lang ipakita
sa 'kin yan?" Sabi ko sabay turo ng screen ng laptop niya. "Fine. Nanghiram ako ng ballpen niya dahil ayaw ng sumulat ng ballpen ko. Tapos may sinabi siyang joke kaya natawa ako. Bakit.. bawal na ba ako makipagusap sa mga classmate kong lalaki?"

Hindi naman siya sumagot bagkos ay lalo lang dumilim ang mukha niya. Ipinikit niya ang kanyang mga mata na parang pinapakalma ang kanyang sarili. Ilang segundo lang siyang pumikit at agad nag mulat ng tingin. Napadako ang mga mata niya sa suot kong maong skirt ko. "Why are you wearing that skirt?" Tanong niya habang magkasalubong ang kilay.

Agad naman bumaba ang tingin ko sa suot kong skirt bago tumingin kay Raizen. "Bakit.. hindi ba bagay sa 'kin? Tsaka, ikaw kaya bumili nito." Nakanguso kong sabi. Pranning ba siya eh, siya nga 'tong bumili ng skirt na 'to.

Bumuga siya ng hangin bago siya nagsalita. "Sit on my table, Wynter." Utos niya sa 'kin. Hindi ko naman maintindihan ang utos niya. Napansin niya yatang hindi ako kumilos kaya agad siyang tumayo sa swivel chair at agad akong binuhat gamit ang isa niyang braso saka ako pinaupo sa table niya. Agad naman siyang umupo sa swivel chair at ibinuka ang dalawa kong hita.

"Raizen.." saway ko sakanya. Ngunit hindi siya nakinig. Itinaas pa niya ang skirt ko hanggang sa mailislis niya yun hanggang sa tyan ko.

Napakapit ako ng mahigpit sa lamesa ng yumuko si Raizen saka inamoy ang pagkababae ko na may suot paring panty. "Raizen.. wag naman dito." Pagpipigil ko sakanya. Pano nalang kung may biglang kumatok sa pinto.

"Mawawala lang galit ko kapag kinain ko 'to." Sabi niya sabay paikot ng hinlalaki niya sa kunt*l ko. Napakagat ako sa ibabang labi ko sa ginagawa niya. Nakasuot parin ako ng panties ngunit nararamdaman ko na ang pagkabasa ng pagkababae ko sa ginagawa ng daliri niya.

Assassin Seris 6: Raizen ValdiviesoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon