Chapter 30

32.8K 666 29
                                    

IKINASAL KAMI ni Raizen sa tulong ng mga kaibigan niya na nakahanap ng pari. Hindi ko alam kung anong ginawa nila para makasal kami ni Raizen na hindi man lang dumaan sa simenar at mag pass ng mga kailangan namin para maikasal.

Gusto na ni Raizen na maikasal kami agad. Naiyak pa ako ng makita ang sing- sing na matagal na pala niyang binili para sa 'kin.

Umuwi na ang mga kaibigan ni Raizen habang kami ng asawa ko ay nag paiwan sa beach house niya.

Magmamadaling araw nalang ay hindi parin niya ako tinitigilan. Hindi naman ako tumutol sa gusto niya dahil namiss ko narin ang pakiramdam sa t'wing inaangkin niya ako.

Napaliyad ang katawan ko ng isinagad ni Raizen ang kahabaan niya sa loob ko. Napakapit ako sa balikat niya para kumuha ng lakas habang sinasalubong ang bawat ulos niya.

"I love you, moya detka." Bukong niya sa pagitan ng labi namin saka ulit niya hinuli ang labi ko at mapusok na hinahalikan.

"Uhmmm..." ungol ko ng mas binilisan pa ni Raizen ang paglabas masok sa loob ko.

"Oh, Raizen.." daing ko at mas lalong ipinulupot ang dalawa kong binti sa beywang niya.

Huminto siya sa pag ulos sa 'kin kaya masama ko siyang tinignan dahil malapit na sana ako. "Bakit ka tumigil?" Nakakunot nuo kong tanong kaya iginalaw ko ang balakang ko at agad napa ungol.

"Call me, asawa ko, moya detka. I'm your husband now! Please.." nakanguso niyang sabi sa 'kin.

Agad ko siyang hinalikan sa labi at kinagat ng mahina ang ibabang labi niya. "Okay, asawa ko. Gumalaw ka na. Wag mo kong bitinin." Utos ko kaya agad niyang hinugot ang kahabaan niya at malakas na isinagad yun sa loob ko. "Ahhh.."

"Fuck! Hinding-hindi kita titigilan hanggat hindi nagkakalaman ang tyan mo." Sabi niya saka bumalik sa pag-ulos.

Napakagat ako sa ibabang labi ko ng maramdaman kong malapit na ako.

Napasigaw nalang ako habang napaliyad ng sumabog na ng tuluyan ang katas ko. Sumunod din naman agad si Raizen na walang sinayang kahit isang patak ng katas niya na ipinutok sa loob ko.

Bumagsak ang ulo ni Raizen sa dibdib ko kaya napangiti ako. Itinaas ko ang kamay ko at mahinang sinusuklay ang buhok niya gamit ang daliri ko. Halatang pinabayaan ni Raizen ang sarili niya, humaba kasi ang buhok niya at meron narin siyang begote. Napansin din kanina ni Raizen na pumayat ako kaya matapos ang kasal namin ay pinakain niya ako ng pinakain. Kaya pinangako naming dalawa na aalagaan namin ang isa't-isa.

Napatingin ako sa wall clock na nakasabit at nakitang 4AM na. Hindi ko na nga mabilang kung ilang beses na akong nilabasan kanina. Simula kasi ng maka alis ang mga kaibigan ni Raizen kaninang 4PM ay agad niya akong hinila papunta sa kwarto.

Hinawakan ni Raizen ang kamay ko at agad niya yun dinampian ng halik. "I love you, moya detka." Sabi niya na punong-puno ng pagmamahal.

"I love you too, asawa ko." Sagot ko. Dinampian niya ng halik ko hanggang sa mapusok na naman kami naghahalikan. Tumigil lang siya nang maubusan kaming dalawa ng hangin.

Tumabi siya ng higa sa 'kin at agad na umunan sa pagitan ng braso at dibdib ko. Hinahalikan naman niya ang isa kong dibdib habang ang isang kamay niya ay humahaplos sa tyan ko. Hinahaplos ko naman ang buhok niya hanggang sa tuluyan na akong hilain ng antok.

Kinabukasan, wala si Raizen sa tabi ko kaya agad akong napabalikwas ng bangon. Wala akong pakialam kung hubot hubad akong lalabas ng kwarto ang mahalaga ay makita ko si Raizen. Natatakot ako na baka mawala na naman siya sa tabi ko.

Assassin Seris 6: Raizen ValdiviesoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon