03

480 47 5
                                    

Hai con người kia giật mình quay lại hướng cầu thang.

Sở dĩ có tình huống như này là bởi vì Pond nghĩ rằng đứa em hậu đậu của mình sẽ phải tìm lớp của anh khá lâu nên anh quyết định vụng trộm một tí với bé người yêu của mình - Phuwin. Nhưng người tính không bằng trời tính, đứa em trời đánh ấy lại làm cho anh một vố bất ngờ, bây giờ không biết chui vào đâu cho hết nhục.

_Ô hổ, em méc ba nhỏ nè - Fourth tiến lại rồi nói. - Dám có người yêu ha.

Pond bỗng cảm nhận được một luồng hơi lạnh len qua người mình, anh rùng mình lên tiếng.

_Coi như tình nghĩa anh em chúng ta mười mấy năm qua, anh xin mày, việc này đến tai ba nhỏ thì anh sẽ chết mất, đừng mà Fourth, mày muốn gì anh cũng chiều.

Về phần Phuwin thì anh cũng ngại ngùng mà nhìn xuống đất không nói câu nào, đến lúc này người đi cùng Fourth mới lên tiếng.

_Sao nào anh trai, người tự xưng là trap boy chính hiệu lừa biết nhiêu em gái, sao giờ lại trong vào tay anh trai nào thế kia. - Gem dè bĩu

_Mày đừng có nói nhiều, ba đang ở gần đây đó, anh mày sẽ bị đuổi ra khỏi nhà đấy Methun.

_Ô hổ mới ăn gan hùm hả anh trai yêu dấu, nay kêu tên cún cơm người ta ha, rồi ông xong gòi ông già, khoe cho ông biết, ba là chủ nhiệm lớp tui.

Fourth nghe xong thì cũng bất ngờ, quay sang Gem hỏi.

_Cái gì, thầy Mix ấy hả, là ba cậu hả ?

_Ừm, ban nãy lo nghe cậu nói chuyện mà mình quên kể, giờ mới nhớ ra.

_Từ từ đã nhé, tức là tui và cậu thì chung lớp và là bạn cùng bàn, còn anh chúng ta thì cùng lớp lại còn là người yêu của nhau, và chủ nhiệm lớp mình thì ba của 2 người. Ôi trời ơi cái gì vậy trời, chắc chắn là có thuyết âm mưu gì đó chứ làm sao mà trùng hợp như vậy được.

3 người kia nghe xong cũng bàng hoàng, trên đời này lại có sự trùng hợp đến thế sao.

_Thôi kệ đi, vấn đề là sao P'Pond không kể cho em nghe về vấn đề này ?

_Thì....thì tại tao sợ mày shock khi biết tao thích con trai.

Fourth ôm trán, bất lực nói.

_Ôi trời, thế hai ba của chúng ta không phải con trai hả, anh cứ làm quá lên không.

_Mốt mày yêu đi mày biết, sợ trăm bề chứ bộ ai muốn, nhưng em trai yêu dấu ơi, việc này đừng để đến tai ba yêu của chúng ta nhé.

_Phải làm sao đây ta, em mới thấy gần nhà có một quán ăn vừa mở, bán đồ Nhật ấy chắc là ngon lắm ha.

_Được được, anh mày khao, miễn là mày giấu cho anh.

_Nể anh lắm đấy nhé. - Fourth ra vẻ tự cao ngước mặt hướng khác.

Tất cả hành động của Fourth đều lọt vào mắt Gemini, cậu thầm cảm thán sao mà một người con trai có thể đáng yêu đến thế nhỉ.

Phuwin nhìn thấy cậu em mình có gì đó lạ lạ, bèn trêu chọc.

_À, dường như cũng có ai đó trúng tiếng sét rồi ha. - Anh vừa nói vừa thúc vào eo Gem.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ