Fourth bước ra phòng thi với nét mặt thẩn thờ, như không tin vào sự thật. Cậu bước đến phòng thi của Gemini trong vô thức mà vẫn chưa tin được chuyện đã xảy ra. Đợi một lúc Gemini cũng được giám thị cho ra khỏi phòng. Học sinh trong phòng thi ào ra như ong vỡ tổ nhưng Fourth vẫn không mảy may quan tâm, cậu cứ đứng đó cho tới khi bóng hình quen thuộc chắn trước mặt mình.
Gemini khi vừa bước ra đã thấy mặt Fourth nghệch ra nên lo lắng mà tiến lại, cậu thầm nghĩ có lẽ Fourth đã gặp vấn đề trong bài thi nên mới trong trạng thái này.
_Fot.... - Gemini ái ngại lên tiếng, cậu sợ mình lại lỡ lời khiến cho Fourth buồn thêm.
_Gem.... - Fourth cũng đáp lại nhưng là một câu trả lời sáo rỗng.
_Về bài thi....có vấn đề gì sao ? - Lấy hết can đảm, Gemini vừa vòng tay qua eo Fourth xoa xoa vừa hỏi.
_Có thật đấy. Sao nó lại dễ đến vậy.
_Thôi không s-
Gemini tính an ủi thì nhận ra có gì đó không đúng cho lắm. Đến lúc này thì đến mặt Gemini nghệch ra.
_Hả ??? - Gemini.
_T-thì bài thi dễ quá, nó dễ hơn bài của Gemgem chỉ nhiều lắm, Fot cứ tưởng nó sẽ khó lắm chứ. Ban nãy ngồi làm bài mà Fot còn sợ là mình lấy lộn đề cơ.
_Vậy tức là Fotfot của mình làm được bài đúng không.
_Đúng rồi. - Fourth vẫn giữ nguyên nét mặt ngơ ngác nói.
Gemini thấy thế thì bật cười với người trước mặt, chả hiểu sao có thể vì lý do đề dễ mà quên mất bản thân đã làm được một chuyện không ngờ. Cậu búng trán Fourth một cái nhẹ làm Fourth giật mình ngước lên nhìn. Hai tay đưa lên trán, Fourth giương đôi mắt to tròn nhìn Gemini khó hiểu.
_Gemgem hỏi lại nhé, Fotfot làm được bài và đề rất dễ đúng không ?
_Ừ thì đ- ahhhhh, Fotfot làm được bài, đề cũng rất dễ !!!!! - Fourth đang khó hiểu tại sao hôm nay Gemini lại hành động lạ như vậy, thì mới nhận ra ý của Gemini.
Fourth lúc này mới bỏ đi khuôn mặt phờ phạc ban nãy, mặt cậu rạng rỡ lên, đôi môi nho nhỏ cũng cong lên để lộ cả hàm răng trắng đều, hai mắt cậu híp lại. Fourth nhảy cẩng lên ôm chằm lấy Gemini khiên Gem có chút giật mình mà hơi nghiêng người ra sau nhưng vẫn đứng trụ lại được.
Gemini lần nữa bật cười trước hành động của người đang trong lòng. Không kiềm được mà đưa tay lên xoa xoa cái đầu nhỏ đang kích động lắc qua lắc lại. Không hiểu sao, Gemini cũng chiều theo Fourth mà đứng đó nhảy lên nhảy xuống cùng với cậu.
Một lúc sau khi đã lấy được bình tĩnh, Fourth vẫn cười tươi roi rói nhìn Gemini. Rồi bất chợt cậu nhướng người lên, không nhanh không chậm mà áp môi mình vào mũi Gemini. Một cái hôn nhẹ nhàng tựa lông hồng rơi xuống, Fourth cảm nhận hơi thở dần gấp rút của Gemini không kiềm chế được mà cười lên.
_Quà cảm ơn. - Nói ra ba chữ rồi Fourth để Gemini đứng đó mà đi trước một đoạn.
Bây giờ đến phiên Gemini ngây ngốc, cậu cứ đứng đó đưa tay lên sờ sờ vào mũi mình, nở 1 nụ cười cười vô tri, những học sinh đi ngang đôi trẻ cũng ngại ngùng mà che mặt giả vờ không thấy. Fourth đợi mãi không thấy Gemini đuổi theo, ngoái đầu lại thấy người kia vẫn bất động thì cũng bó tay lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfiction"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"