Theo chỉ dẫn của Fourth thì sau 20p cả hai cũng đã có mặt tại nhà cậu.
_Cảm ơn đã đưa tui về nha, mai mốt tui sẽ tập xe để không phiền Gem nữa.
_Có gì đâu mà phiền, nếu Fourth muốn thì ngày nào mình cũng đưa đón Fourth được hết. - Gem cười nhẹ đáp lại.
_Nghe cảm động quó - Fourth chu chu môi, giương đôi mắt lấp lánh nhìn người đối diện.
Rồi Fourth lọ mọ tìm trong túi của mình, cậu móc ra vài viên kẹo dúi vào tay Gemini.
_Xem như quà cảm ơn đã chở tui về nha, tại không có sẵn gì ở đây ngoài mấy viên kẹo nên thôi Gem nhận nha, mốt có gì tui mời Gem đi ăn để trả ơn đàng hoàng ha.
_Mình đã nói rồi mà, cái này mình tự nguyện, không cần quà cảm ơn đâu, nhưng mà....
Vừa nói Gem vừa đưa tay mình lên, đặt trước má Fourth rồi nhéo nhẹ một cái.
_Hmm nếu muốn trả ơn thì cho mình nhéo má một cái như thế này là được rồi hehe.
Gem cũng trả lại số kẹo mà Fourth đã đưa cho mình, cậu chỉ lấy đúng duy nhất một cục kẹo vị dâu.
_Một cục kẹo và một cái nhéo má, cảm ơn đã trả ơn nhé.
Fourth bất ngờ trước hành động của Gem, rồi dần dần, má cậu cũng theo đó mà ửng hồng đôi chút, thấy tình hình hiện tại không được bình thường cho lắm, cậu liền chuyển chủ đề.
_Gem này, cứ thích đùa thôi, mà cũng trễ rồi á, Gem về cẩn thận nha.
_Ơ Fourth không muốn mình ở đây hả.... - Gemini bày ra vẻ mặt ủy khuất nhìn đối phương.
Tưởng chừng chỉ là đùa cho đứa trẻ lên 5 ấy thế mà con chuột ngốc nào đấy lại tưởng người kia buồn thật. Thành ra cứ luống ca luống cuống lên mà giải thích.
_Ao, không phải như thế, ý là...ý là trời tối rồi, tui sợ Gem gặp nguy hiểm thôi, chứ không có khó chịu gì hết, Gem là người bạn đầu tiên ở cấp 3 của tui, tui không có ý muốn đuổi Gem đâu. Chỉ là.... chỉ là...
Thấy cậu nhóc trước mặt có vẻ hoảng thật, Gem cũng thôi không trêu thêm, cậu xoa đầu trấn an người thấp hơn.
_Mình đùa thôi, mình biết Fourth tốt mà. - Gem nhẹ giọng như hệt dỗ một em bé.
_Vậy thôi nhé, mai lại gặp mình về đây.
Nghe lời chào của Gem, Fourth sực nhớ ra rằng cả hai vẫn chưa có thông tin để liên lạc với nhau, cậu lại còn là một đứa overthinking, nếu mà đêm nay không nhận được thông báo rằng Gem đã về nhà an toàn thì chắc cậu không ngủ được mất.
Nghĩ thế, Fourth vội nắm lấy cổ tay Gemini.
_Khoan đã, để chắc chắn hơn, Gem cho tui xin ig hoặc fb hoặc bất cứ thứ gì đó có thể liên lạc được với Gem đi.
_Hả chắc chắn về việc gì cơ ?
_Chả là tui muốn nhận được thông báo lúc Gem về tới nhà, nên là cho xin nhé.
_À được thôi, đây này. - Gem móc điện thoại ra, lướt lướt vài cái rồi chìa màn mình điện thoại sang Fourth. - Id insta của mình nè, Fourth tìm được không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfic"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"