Chuỗi ngày nghỉ học cũng kết thúc ngay sau hôm đó vài ngày. Hôm nay là ngày biết điểm thi nên Fourth đã dậy từ rất sớm, nói đúng hơn là cậu không ngủ được nên đêm qua cũng chỉ chợp mắt được một ít thì đã giật mình rồi. Vệ sinh cá nhân xong xuôi, Fourth bước xuống bếp thì thấy hai ba của mình đã ngồi đó sẵn rồi, chỉ có Pond chắc là chưa chịu dậy vì hôm qua nghe đâu gọi điện nói chuyện với Phuwin trễ lắm.
Bright đang đọc báo thì thấy dáng người nhỏ nhắn đang từ từ bước lại, y ngước lên nhìn thì hơi giật mình, lo lắng hỏi Fourth.
_Ao, Fourth, sao nay con dậy sớm vậy, đêm qua ngủ không được hay sao mà mặt bờ phờ thế con.
_Dạ, hôm nay là biết điểm thi rồi ba ơiiiii. - Fourth nũng nịu gật đầu tỏ vẻ mệt mỏi.
Nghe vậy Win cũng quay sang khó hiểu vì căn bản là lực học của Fourth thì y hiểu rõ, cậu học khá là giỏi nếu không muốn nói là xuất sắc, cớ gì hôm nay lại lo lắng vì mấy con điểm này..
_Ơ, bình thường con có vậy đâu, con học giỏi mà, có gì phải lo chứ. - Vừa cầm dĩa trứng ốp la, Win bước tới đặt trên bàn phía Fourth ngồi rồi đặt xuống.
_Thì mấy môn khác con không lo, nhưng mà câu chuyện muôn thuở ba ơi, môn sinh cơ. - Fourth nhăn mặt mếu máo.
Nghe đến đây thì cả hai cũng hiểu được lý do, thầm lắc đầu bất lực, vì đúng là Fourth rất giỏi nhưng lúc nào cũng bị vướng lại môn học này, điểm sinh của Fourth mọi năm lúc nào cũng nằm ở ngưỡng ngót nghét một tí nữa sẽ mất đi danh hiệu học sinh giỏi. Có lẽ là thấy Fourth chăm chỉ lễ phép và học giỏi nên ở cấp 2, thầy cô bộ môn này không quá khắt khe với Fourth, họ luôn tạo điều kiện để Fourth gỡ điểm, và cũng may là Fourth luôn cố gắng để tiếp thu kiến thức một cách nghiêm túc nên có thể nói điểm môn sinh của Fourth ở năm cấp 2 luôn nằm ở mức an toàn dù không quá cao. Tuy nhiên, năm nay thì không được như thế nữa vì Fourth đã vào cấp 3 rồi, ở đây thầy cô nghiêm khắc hơn, cũng như là mới tiếp xúc một thời gian không quá lâu, làm sao họ biết được tính cách của Fourth như thế nào để mà tạo điều kiện cho cậu được.
_Với cả...lần này Gemini kèm con rất nhiều, cậu ấy tâm huyết lắm luôn, nếu lỡ mà con điểm thấp thì chả phải phí công cậu ấy sao. Con lo quá. - Fourth lại tiếp tục than vãn.
_Thôi, cái gì qua cũng qua rồi và cái gì tới thì tới thôi, chả phải hôm đi thi về con khoe với ba là con làm bài ổn lắm sao. Tin vào bản thân của mình đi nhóc. - Bright gắp báo lại nhìn Fourth đang rầu rĩ mà cười khổ.
Win đứng kế bên cũng gật đùng hưởng ứng câu nói của Bright.
_Èo ơi, nay cả nhà dậy sớm vậy, tính ăn trước không đợi con hả. - Pond từ đâu bước vào la làng.
_Thằng nhóc này, ta dặn bao nhiêu lần rồi, làm gì mà cứ sỗ sàng vậy, đi nhẹ nói kẽ cười duyên ngay. - Win nghe tiếng Pond thì có hơi giật mình mà quay sang vừa mắng vừa đùa.
_Lỗi con lỗi con, cơ mà ba lớn nói đúng đó thằng nhóc ác, biết đâu lần này điểm cao chót vót thì sao. Tin bản thân của mày đi nhóc, vì nếu nhóc không tin bản thân mình tức là nhóc cũng đang nghi ngờ về khả năng của Gemini đấy. - Pond đứng kế ghế Fourth vừa nói vừa xoa đầu cậu khiến tóc Fourth trở nên rối nùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fiksi Penggemar"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"