Gemini sau một đêm trăn trở không biết nên dỗ chuột nhỏ thế nào, cuối cùng vẫn là chọn cách nguyên thủy nhất, mặt dày là chính là kế sách tối ưu nhất.
Sáng sớm, Gemini đã tỉnh giấc trước cả tiếng đồng hồ reo mặc dù đêm qua cậu cũng không ngon giấc lắm. Với tay tắt trước báo thức vì dù sao cũng đã dậy rồi, nghe âm thanh kinh hoàng đó thật sự không thích chút nào. Gemini đứng dậy vào nhà vệ sinh. Đánh răng rửa mặt rồi nhìn mình trong gương mà tự luyến vài câu. Sau đó liền ngước nhìn xuống thân hình rắn chắc của mình, thấy mọi thứ vẫn hoàn hảo, Fotfot chắc chắn vẫn sẽ mê thì mới yên tâm mà bước vào phòng tắm.
Là con trai nên việc tắm rửa cũng không quá lâu, tầm 10p sau thì Gemini đã quần áo tươm tất bước từ nhà vệ sinh ra. Cậu lướt nhìn mình trông gương một lượt nữa rồi bước xuống nhà. Gemini liếc mắt qua bếp đã thấy cha Pond ngồi thù lù dưới bàn ăn đang ngắm anh mình đắm đuối. Việc này cũng không còn quá xa lạ với cậu, vì Mix là giáo viên nên việc y đến trường từ rất sớm là hiển nhiên, song, gần đây ba Earth của cậu cũng đang trên đà thăng tiến, công việc nhiều vô kể nên gần đây y cũng bận bở hơi tay và luôn cùng Mix rời nhà từ rất sớm. Kể từ lúc đó đến bây giờ, ngày nào Pond cũng sẽ trực chờ tại phòng bếp nhà cậu, vô tư mà tình tình tứ tứ trước mặt đứa trẻ tội nghiệp là Gemini đây.
Pond đang nhìn Phuwin thì thấy có bóng người bước xuống từ trên bậc thang, anh không xoay lại cũng biết là thằng nhóc thằn lằn kia. Vẫn nhìn chăm chú bé yêu của mình đang chuẩn bị bữa sáng, Pond nói vọng sang Gemini.
_Ơi thằng kia, mày lại làm gì cho nhỏ Si nó buồn đúng không. Hôm qua một mực đòi về với anh, lại còn gấp gấp rút rút như muốn trốn ai đó. Khai mau để còn được khoan hồng.
Phuwin đang đứng trang trí thức ăn trên dĩa cũng quay lại, vì đã được kể trước đó nên anh cũng nói sơ lại cho Pond nghe. Biết ngọn ngành sự việc, Pond trao cho Gemini một ánh nhìn thân thiện.
_Ồ, vậy hóa ra thủ phạm thật sự là mày. - Giọng anh vẫn đều đều nhưng cũng đủ áp lực để khiến cậu vãi phần ớn lạnh. So với ánh mắt chả Bright lần đó, có lẽ lần này đáng sợ hơn.
Phuwin thấy Pond khó chịu liền lên tiếng giải vây.
_Nào, anh đã hứa sẽ bình tĩnh cơ mà, chuyện của tụi nó để tụi nó giải quyết đi, huống hồ anh nhìn thằng nhóc Gem hiện tại đi, mắt nó lộ rõ hai quầng thâm rồi kìa.
Hổ báo cỡ nào thì đối với nóc nhà vẫn là không thể bật, Pond cũng không dí Gemini nữa, liếc cậu vài cái rồi cũng quay sang nhìn Phuwin với ánh mặt si mê, Gemini thấy vậy cũng lắc đầu ngao ngán, dữ mà hèn quá, có nhiêu đó cũng không xong, nhưng mà nghĩ lại thì cậu thấy mặt mình cũng có chút đau đau, hình như đối với Fourth bản thân Gemini cũng chưa bao giờ cưỡng lại được. Lắc đầu lấy lại tỉnh táo, Gemini cũng bước lại bàn ăn ngồi cùng Pond, Phuwin lúc này vừa hay cũng đã chuẩn bị xong đồ ăn sáng, Pond thấy vậy liền vội chạy lại mà phụ anh bưng đồ ra bàn.
Yên vị được một lúc thì Gemini mới sực nhớ ra, rõ ràng hôm qua Fourth nói sẽ đi cùng Pond mà hôm nay anh lại ở đây, Fourth thì không có mặt, không nhịn được mà hỏi thẳng.
_Hôm qua Fourth nói với em cậu ấy sẽ đi cùng anh mà, sao nay anh lại ở đây một mình, còn Fourth đâu.
_Hôm nay ba nhỏ rảnh nên chở nó đi học rồi, không biết kì này trường lại rúng động bao nhiêu nữa, kì trước vụ cả ba lớn rầm rộ tận cả tuần. - Pond lắc đầu ngao ngán trả lời, tay vẫn không quên cắt miếng thịt bò trước mặt rồi bỏ vào dĩa của người yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfic"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"