27

154 12 0
                                    

Người kia còn ai khác ngoài ngài Mix đáng kính nữa.

Mix sau khi mở cửa ra thì thấy thằng con trời đánh của mình đang ngồi dưới đất bần thần. Tính chạy lại hỏi thăm thì y chợt nhớ cái tội tày trời mà Gemini vừa làm hôm qua khiến cả y và Earth xém nữa là mất ngủ cả đêm. May sao sau đó Phuwin được Pond thông báo rằng Gemini đang ở nhà anh nên họ mới an tâm trở lại. Không quan tâm thằng con đang đau đớn vì cú ngã bất ngờ, Mix tiến thẳng lại chỗ Gemini mà nhéo ngược tai cậu lên.

_Đủ lông đủ cánh rồi đúng không ? - Mix vừa nhéo vừa nhấn mạnh từng chữ một.

Gemini lúc này thấy ba nhỏ của mình đang tức giận như thế thì cũng không biết làm gì đành đánh ánh mắt cầu cứu sang Phuwin. Nhìn em mình đang trong tình thế khó khăn, Phuwin cũng lắc đầu ngao ngán mà cất tiếng nói đỡ vài câu, dẫu sao thì Gemini cũng là em trai cưng của anh mà.

_Thôi mà ba, chắc đêm qua điện thoại em nó bị hết pin, gặp đi cả ngày trời nên nó mệt nó ngủ luôn, ba tha cho nó lần này đi. - Phuwin vừa nói vừa lại vỗ vỗ nhẹ vào lưng Mix để xoa dịu y.

Gemini nghe anh mình nói giúp thì trong lòng ngay lúc dâng lên một hồi xúc động không thôi, cậu thầm nghĩ nhất định sau này sẽ không ăn hiếp anh nữa. Mix nghe Phuwin nói xong cũng không nhéo tai của Gemini nữa. Ngó sang thì thấy Fourth đang đứng đó nhìn mình.

_D...ạ em chào thầy - Fourth cố gắng lấy hết can đảm để chào Mix một tiếng.

_Hừm. Mấy đứa vào trong đi. - Mix vừa nói vừa xoay người đi thẳng một mạch vào nhà, suốt cả quá trình y không để Gemini vào mắt một lần nào nữa. Có lẽ câu nói này cũng không bao gồm cả Gemini.

Thấy tình hình đã dịu đi đôi chút, Fourth lúc này mới chạy lại đỡ Gemini đứng lên. Tay cậu nhóc phủi phủi đi lớp bụi dính trên quần Gemini, mặt Fourth lộ rõ vẻ hối lỗi.

_Gem... có đau lắm không ? Để Fot xem giúp ná. - Fourth nhón người lên để xem tai Gemini có bị gì không, tiện thể lấy hai ngón tay xoa nhẹ lên vành tai Gem để cậu bớt đau.

_Không sao mà, tính của ba nhỏ là vậy đó, huống hồ lần này là do mình sai...- Gemini cố gắng tỏ ra bình tĩnh để trấn an Fourth mặc dù trong lòng cậu đang cảm thấy có lỗi với hai ba và Phuwin vô cùng.

_Tất cả là do Fot....Fot xin lỗi..... - Fourth lí nhí nói nhưng cũng đủ để Gemini nghe.

Fourth nghĩ mọi chuyện đều do cậu, nếu Fourth không rủ Gemini đi thăm mộ vào hôm qua thì Gem đã không phải mệt mỏi đến mức mà không nhớ đến việc hai ba ở nhà vẫn đang đợi cậu. Fourth cúi gầm mặt xuống tự trách bản thân làm liên lụy đến Gemini, hai tay cậu nắm chặt lại như thể muốn tự phạt bản thân mình vì làm Gemini trở thành một người con hư trong mắt hai ba của cậu.

Gemini thấy thế thì vội vàng nắm lấy tay nhỏ của Fourth, cậu cố tách nắm đấm kia ra, dùng ngón cái xoa vào lòng bàn tay đã in hằng 5 dấu móng tay trên đó. Gemini lắc đầu phủ nhận ý nghĩ của Fourth.

_Sao lại là lỗi của Fot được chứ, là Gem muốn đi theo để trò chuyện cùng Fot mà, cũng là Gem muốn ở lại nhà Fot để chăm sóc cho Fot. Tất cả đều là tự nguyện, Fot không có lỗi gì ở đây cả. Đừng cảm thấy có lỗi ná. Ba Mix giận như vậy cũng chỉ là thương Gem nên mới thế, Gem không buồn đâu nên bạn nhỏ đừng nghĩ nhiều ná. - Gemini trầm giọng nhẹ nhàng dỗ dành Fot.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ