Việc PondPhuwin làm lành với nhau cũng đã là chuyện của 2 tuần trước. Sau ngày hôm đó, Gemini đã chủ động hơn rất nhiều. Nếu trước kia, Gemini chỉ dám xoa đầu Fourth mỗi khi cả hai trò chuyện thì bây giờ cậu đã mạnh dạn hơn.
Ví như có lần cả hai đang ngồi trao đổi bài tập trong giờ giải lao, Fourth vốn không xuất sắc trong môn sinh, bài tập lần đó lại là một bài nâng cao nên cậu đã nhờ Gemini giảng lại giúp mình vì Gem rất giỏi môn này. Nhưng mà cố quá thì quá cố, Gemini có nói kĩ cỡ nào thì Fourth cũng vẫn không thể nào thấy chấp nhận được kết quả này. Nghe một lúc thì Fourth bắt đầu nản, cậu phụng má ra, hai chân may cau lại. Hình ảnh này trong mắt Gemini lại đáng yêu đến mức không ngờ. Thế là người nào đó tự tiện mà dùng tay nhéo má của cậu làm Fourth giật mình mà quay sang.
_Dễ thương thế này không làm người yêu của Gemini đây thì uổng quá.
Không có Fourth kịp dừng lại để ngại, Gemini lại nói tiếp.
_Nếu khó quá thì thôi, người dễ thương không cần hiểu cũng được, để người đẹp trai kiêm bác sĩ tương lai hiểu là được rồi, mắc quá sau này người đẹp trai dùng tiền khám bệnh chăm sóc người dễ thương là được. - Gemini vừa nói, cười cười, một tay vẫn đặt lên má Fourth, tay còn lại để hình dấu tick dưới cằm mà tự luyến.
Fourth nghe xong thì cái khó chịu do bài tập cũng mất đi, thay vào đó là đôi má hồng vì ngại. Cậu cũng không ngờ rằng Gemini lại có thể nói như vậy, vì chỉ mới ngày trước đó Gem còn e ngại không dám nắm tay Fourth mà bây giờ lại tấn công mạnh đế thế này. Fourth nhất thời không biết cư xử thế nào bèn đánh nhẹ vào ngực cậu bạn ngồi kế rồi quay sang chỗ khác mà đánh trống lãng.
.
.Hay cũng có lần, Fourth được một bạn nữ ngoài lớp ngỏ ý muốn theo đuổi, chưa kịp từ chối thì người cao lớn đi bên cạnh đã dằn mặt. Gemini không nói gì, cũng không trực tiếp ngăn cản người bạn đó, chỉ trao cho bạn nữ đó một ánh nhìn không mấy thân thiện. Bạn học đó vô tình bắt gặp được ánh mắt kia liền giật mình mà bỏ chạy khiến Fourth ngơ ngác, ngó lên nhìn Gem thì mới hiểu tại sao. Fourth cũng chỉ đành bất lực mà dỗ ngọt người kia.
.
.Việc mỗi sáng Gemini chủ động sang nhà Fourth để chở cậu nhóc đi học cũng đã là chuyện hiển nhiên từ lúc nào không hay, đến độ mà Gemini đã có thể làm quen với cô bán bánh mì đầu ngõ mà trò chuyện như người nhà với nhau.
Đi đêm lắm thì cũng có ngày gặp ma. Tới nhà Fourth mỗi ngày như vậy thì chắc chắn không tránh được việc cậu sẽ gặp Bright.
Hôm đó vẫn như bao buổi sáng tinh mơ khác, Gemini vác con xe cup ( để lợi dụng con người ta ôm mình đó :)))) ) đến trước cửa nhà Fourth, thông thường thì Fourth thức rất sớm và sẽ ra ngoài cổng đợi cậu, nhưng hôm đó Fourth ngủ quên nên vẫn còn đang ăn sáng trong nhà. Gemini thì lại tới sớm hơn mọi khi, đâm ra là cậu phải ngồi trước cổng đợi bạn nhỏ của mình.
Xui làm sao hôm đó Bright lại ăn xong trước mọi người, y bỗng nổi hứng muốn chăm sóc vườn một chút, bước ra sân nhìn về phía cổng lớn thì y thấy có bóng ai đó thấp thỏm ở ngoài, tò mò nên Bright cũng mở cửa ra xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfic"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"