25

165 18 0
                                    

Fourth ăn xong, cùng Gemini ngồi xem tivi một lát thì điện thoại Fourth run lên khiến cậu hơi giật mình. Với lấy điện thoại trên bàn thì có một số lạ gọi đến, không biết là ai nhưng với bản tính tò mò của mình thì Fourth cũng bắt máy.

_Alo ạ. Cho hỏi là ai đầu dây bên kia ạ ?

_Alo, Fourth hả, anh Phuwin nè. Mới nãy hai ba của em nói với Pond là hai ba không về hôm nay tại tình cờ gặp chú Off chú Gun nên bốn người họ sẵn tiện dắt tay nhau đi chơi luôn rồi. Pond đang lái xe nên anh báo cho em.

_Ơ, hai chú ấy về nước từ khi nào sao không báo, thêm hai ba nữa, bỏ đứa con ở nha cô đơn cái dắt tay nhau đi chơi, về tới em giận luôn cho coi. - Fourth hờn dỗi nói.

_Anh cũng không biết nữa, Pond kể anh nghe vậy thôi à, mà thôi vấn đề quan trọng nè. Do là tối nay hai ba của em không về nên anh tính mời em sang nhà anh ăn cơm. Nói với thằng ôn con kia hai ba nhớ nó lắm đó, đi mà không báo tiếng nào để hai ba lo cả đêm, về đi hai ba thưởng.

_Vậy thì có hơi phiền không ạ, em hơi ngại - Fourth ấp úng nói.

_Phiền gì mà phiền chứ, có người ăn dằm nằm dề ở đây cả tuần liền mà có biết ngại gì đâu nè.

_Ao anh muốn ở gần người yêu thôi mà. - Giọng của người mà ai cũng biết là ai vang lên qua điện thoại khiến Fourth bất lực lắc đầu.

_Rồi vậy nhé, tối nay tầm 6h30 2 đứa qua đây đi, anh có bảo với hai ba rồi, không ngon không lấy tiền.

_Dạ nếu anh nói vậy rồi thì tối em sang, để em chuyển lời lại với Gem.

_Ok boái boai. - Anh lo mà lái xe đàng hoàng đi. - Trước khi tắt máy, giọng nói của Phuwin vẫn kịp lọt qua điện thoại.

Cúp máy, Fourth đặt điện thoại trở lại lên bàn, cậu xoay sang chỗ Gemini, thấy Gemini cũng giương đôi mắt khó hiểu lên nhìn mình, Fourth lên tiếng.

_Nay hai ba của Fot không về nhà, bỏ Fot đi chơi rồi, nên P'Phuwin kêu lát tụi mình qua nhà Gemgem ăn tối.

_À ra vậy, mà sao cha nội Phuwin không báo cho Gem ta. - Gemini thắc mắc hỏi.

_Ảnh nói ảnh giận Gem rồi, tối nay đừng có hòng mà ảnh nói đỡ, cái tội đi xuyên đêm mà không nói cho ai nghe, hai ba của Gem nhớ Gem lắm đó.

Nghe đến đây Gemini ngồi bật dậy, mò trong túi quần mình để lấy điện thoại ra, mặt cậu tái xanh lại, có tổng cộng là 30 cuộc gọi nhỡ của hai ba và Phuwin gọi đến, nhưng do hôm qua Gemini đi cùng Fourth nên cậu đã chỉnh điện thoại sang chế độ im lặng tránh làm phiền đến Fourth trong khoảng thời gian đó. Ấy vậy mà tối về mệt quá không nhớ đến việc bật lên, lần này thì Gemini không xong rồi.

Thấy mặt Gemini đang lo lắng, bày dáng vẻ đáng thương ra trước mặt, Fourth cố gắng nhịn cười an ủi.

_Thôi thôi, không sao, có gì để Fotfot nói giúp cho. Cùng lắm thì nhờ ba Win đàm phán, nói không phải khoe chứ việc thuyết phục người khác thì ba nhỏ của Fot là số một luôn á. Nhờ vậy mà ngày xưa ba lớn mới đổ ba nhỏ đứ đừ á.

Gemini đang hoảng thì được bạn nhỏ an ủi liền quên hết cảm giác lo sợ, cậu nhào lại ôm Fourth một cách bất ngờ khiến cho Fourth hơi giật mình. Fourth sau đó cũng đưa tay lên xoa xoa đầu Gemini để tiếp tục trấn an.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ