15

200 22 0
                                    

_Chào mừng GemGem đến tới nơi đã trao cho mình cơ hội để gặp bạn.

Fourth mỉm cười, cái nụ cười tỏa nắng khiến Gemini có chút choáng ngợp, thời khắc đó, Gemini đã thoáng nghĩ rằng có  lẽ nụ cười đó đã khiến lòng cậu nở hoa. Một ánh nắng chiếu thẳng vào tim cậu chàng, nhìn người ấy hạnh phúc, trong lòng Gemini cũng bất giác mà ấm áp theo. Từ khi quen biết nhau tới giờ, đây là lần đầu tiên Fourth bày ra nụ cười này cho Gem thấy. Một nụ cười mang theo đầy hoài niệm và nhẹ nhàng. Nó không tươi tắn như khi cả hai đùa giỡn, cũng không rạng rỡ như khi Fourth được làm thứ mình thích, lại càng không gượng gạo như đôi lần cậu nhóc dùng nụ cười để che giấu phần nội tâm của mình.

Lần này, môi Fourth cong nhẹ, không hé răng, đôi mắt thì híp lại, bờ má cũng không nâng cao, chỉ là một cái mỉm chi, song, Gemini vẫn nhìn ra được sự hạnh phúc ẩn sâu trong nụ cười đó. Nó khá là lạ, nó yên bình, nó dịu dàng, nó đằm thắm như một người đang bước từng bước khoan thai giữa cánh đồng lúa đổ sắc vàng, nó êm dịu và thoải mái làm sao.

Gemini ùm một tiếng, cũng đáp trả lại nụ cười của Fourth bằng đôi mắt si tình, cậu mở cửa xe để cả hai cùng bước ra.

_Cảm ơn đã mời Gem tới đây, cũng cảm ơn đã cho Gem biết nơi đã trao cho mình một cơ hột để được gặp bạn nhỏ Fotfot.

Nói đoạn, Gemini bước ra xe trước, cậu vòng sang phía Fourth, nhẹ nhàng cúi người mở cửa xe cho bạn nhỏ của mình.

_Nào, giờ thì chúng vào thôi. - Gemini dùng chất giọng đầm ấm nhất mà cậu có nhẹ nhàng nói với Fourth.

_Ừm, đi. - Vẫn giữ nguyên nụ cười ấy trên mắt, Fourth bước ra xe.

Cả hai loay hoay ra sau xe để bưng một ít đồ ra trước rồi vào trong nhờ người phụ tiếp. Đồ kì này không nhiều như mọi khi, nhưng cũng không phải là ít ỏi gì, vẫn là hai người không tài nào đem  được cả thảy cùng một lúc nên đành phải nhờ các sơ hỗ trợ.

Fourth tìm thùng hàng nặng nhất để đem vào trước vì cậu không muốn các sơ phải đem đồ nặng, dù sao với sức trai lưng dài vai rộng thì bấy nhiêu cũng không nhằm nhò. Cậu chọn sẽ đem thùng chứa các gia vị trước tiên, vì bên trong có rất nhiêu túi gia vị cỡ lớn, một vài gói thì không quá nặng nhưng tích tiểu thành đại, chiếc thùng này có khi còn nặng hơn cả những bao gạo 10kg kia.

Fourth khum xuống, nặng nề nâng chiếc thùng lên, Gemini nhìn vẻ mặt đang cố hết sức của cậu thì có chút xót.

_Ổn không vậy bạn nhỏ ? - Gemini lo lắng hỏi.

_Nhằm nhò gì với Fotfot siêu mạnh chứ, yên tâm yên tâm. - Nói vậy nhưng mặt cậu đỏ hết cả lên rồi.

Thấy chuột nhỏ dù mệt vẫn cố chấp không sao, Gemini có chút bất lực mà lắc đầu, Không để Fourth có cơ hộ đi tiếp, Gem đã giành lấy chiếc thùng trên tay Fourth. Quả thật rất nặng, vậy mà con người kia còn cố như vậy, lỡ như tay bị sướt hay lỡ đang đi mà không nổi nữa thì nó rơi xuống dập chân xinh thì sao.

Fourth bị hành động bất ngờ nên không kịp phản kháng, chỉ biết đứng ngây ra một lúc, rồi mới vội vả lên tiếng.

_Ây, Gemgem này, sao không lấy thùng khác.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ