22

199 21 5
                                    

Trở về nội thành, trời đã sập tối, Fourth trên đường về đã tươi tắn hơn, trên xe cũng nhộn nhịp hơn, nhờ có Gemini mà Fourth đã nhẹ lòng đi phần nào. Khi còn nhỏ, Fourth thường sẽ cùng với hai ba và Pond đến thăm mộ ba mẹ, nhưng về sau, vì muốn Fourth có không gian riêng nên họ chỉ đưa Fourth đến nghĩa trang chứ không cùng cậu vào thăm, khi nào Fourth muốn về thì chỉ cần gọi cho hai ba thì họ sẽ tới đón cậu. Cho nên, có thể nói Gemini là người đầu tiên mà Fourth dẫn tới đây, cũng là người đầu tiên mà Fourth có thể tự nhiên thể hiện mặt yếu lòng của mình.

Quen biết chưa bao lâu nhưng Gemini lại mang đến cho Fourth một niềm tin tuyệt đối, mỗi khi bên cạnh Gem, Fourth chưa bao giờ cảm thấy bất an, cậu luôn được chăm sóc tận tình chu đáo, đôi lúc Fourth tự cười chính mình khi thấy bản thân quá đỗi trẻ con mỗi khi ở gần Gemini dù cho mọi khi Fourth không quá nũng nịu như vậy.

Fourth trên đường đã nói nhiều hơn, cậu lại tiếp tục tìm đủ mọi chuyện trên trời dưới đất ra mà nói, nếu là trước kia, độ này ắt hẳn Fourth sẽ không có tâm trạng để nói những chuyện như vậy, nhưng hiện tại, chả hiểu sao trong lòng Fourth không còn một chút muộn phiền nào nữa, có chăng chỉ là cảm giác hoài niềm về những ngày trước kia.

Nghe Fourth tíu tít bên tai, Gemini cũng an tâm hơn, biết chắc cậu bạn nhỏ của mình không còn buồn nữa, Gemini cũng hòa theo những câu chuyện của Fourth, nhưng thật ra thì chỉ có Fourth là người nói thôi, Gemini chỉ lái xe và hưởng ứng theo.

Đi đã một ngày trời, Fourth ban sáng lại mang tâm sự trong lòng nên cả hai vẫn chưa có gì bỏ bụng từ sáng đến giờ, đang nói chuyện thì bụng Fourth kêu lên một tiêng đủ to để Gemini nhận ra. Fourth đỏ mặt ôm bụng, những lời định thốt ra cũng vì tiếng động đó mà nuốt ngược vào trong. Fourth đỏ mặt nhỏ giọng.

_Gemmmm, đóiiiii.

Khóe miệng Gemini mím lại, cố gắng không cười trước hành động đáng yêu của chuột nhỏ, ngước nhìn đồng hồ trên bản đồ nhỏ, đã hơn 6 giờ tối, thấy vẫn còn thời gian, dẫu sao vẫn còn vài ngày nữa cho đến khi cả hai quay lại trường học, Gemini lướt mắt trên đường, sau cùng mắt cậu dừng lại ở một quán hủ tiếu nhỏ gần nhà Fourth. Cả hai đổ xe, sau đó cùng nhau tiến vào trong quán.

Ngước nhìn menu đôi chút, sau cùng cả hai quyết định gọi cho mình hai tô hủ tiếu bình thường, vì cả Gemini và Fourth đã không còn sức để suy nghĩ xem món nào sẽ ngon hơn nữa, dù sao cũng là đi cả ngày trời lại không ăn uống gì có cái bỏ bụng là được rồi.

Ngồi xuống bàn đợi món, Fourth dù đói dù mệt nhưng không có vẻ khó chịu, đôi lúc lại bất giác cong cong môi nhỏ lên, miệng vẫn luôn cất tiếng nói, gò má nâng lên hạ xuống nhịp nhàng, hình ảnh quá đỗi bình thường nhưng lọt vào mắt Gemini lại là một tuyệt sắc, người ta hay nói người tình trong mắt hóa Tây Thi quả không sai, huống hồ, Fourth là ngay từ đầu đã đẹp rồi, khi thu gọn trong mắt của Gemini thì lại hơn gấp bội.

Vì là giờ cao điểm nên món ăn có ra hơi lâu, Fourth nói một lúc cũng mệt, không nói nữa mà thay vào đó thì cậu nghịch Gemini, mới đầu khi vào bàn thì cả hai ngồi đối diện, nhưng bằng một cách nào đó, hiện tại Fourth đang ngồi dựa vào vai Gemini, lấy hai tay mình xoa xoa bóp bóp một tay của Gemini, Fourth cứ ngồi đó chọt chọt rồi lại lắc lên lắc xuống tay của Gemini. Chủ nhân của đôi bàn tay đó thì có vẻ không để tâm đến việc tay mình bị nghịch lắm, cái cậu quan tâm là người đang nghịch tay mình thôi.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ