11

242 27 0
                                    

Tạm biệt Bright, Fourth cũng đã khá hơn lúc ở nhà, mặc dù vẫn còn khá lo cho anh mình nhưng cậu cũng bình tâm hơn.

Tuy nói đỡ hơn là thế, song cậu vẫn mang một vẻ thờ thẫn mà bước vào lớp, hôm nay Fourth không vui vẻ như thường ngày, mặc dù không tỏ ra vẻ tiêu cực nhưng cậu lại không tươi cười như mọi khi, có vài người bạn cũng nhận ra điều đó, họ cũng quý cậu vì Fourth khá vui tính và thân thiện, cho nên cũng có hỏi thăm nhưng Fourth chỉ cười nhẹ rồi trả lời qua loa. Người Fourth thật sự muốn kể vẫn chưa tới.

Tầm 10 phút sau thì bóng dáng quen thuộc cũng bước đến cửa lớp. Fourth đang ngồi cúi mặt vờ đọc sách để tránh những câu hỏi thì liền nhận ra cậu bạn cùng bạn. Mắt cậu sáng lên, quay sang phía Gemini, lộ ra một vẻ uất ức khó chịu.

Gem cũng thấy người bạn ngồi chung có vẻ không vui vẻ như ngày thường, thêm việc anh trai mình mới bù lu bù loa hôm qua nên liền hiểu lý do tại sao Fourth lại như vậy. Cậu tăng tốc độ tiến lại bàn học, xoa đầu cậu bạn nhỏ con hơn, ngồi xuống rồi nhẹ giọng hỏi.

_Có phải chuyện giữa P'Pond và P'Phuwin làm Fourth buồn không ?

Nghe được cậu hỏi, Fourth như muốn vỡ òa, cậu không khóc, chỉ là nhất thời cảm thấy mình yếu đuối đến lạ thường. Fourth giương đôi mặt to tròn ẩn chút muộn phiền xen khó hiểu.

_Đúng là về P'Pond, nhưng cũng có liên quan đến anh của Gem nữa sao, hèn chi sáng giờ anh ấy không chịu nói chuyện với ai, làm Fotfot thấy lo lắm.

Gemini im lặng lắng nghe cậu bạn nhỏ trãi lòng, tay cậu nắm lay tay Fourth mà xoa xoa.

_Gem biết lý do tại sao P'Pond lại bị như vậy không, kể cho mình nghe với, mình lo quá. - Fourth nói với giọng ủ rũ.

Nghe Fourth hỏi, Gemini cũng tường thuật lại câu chuyện hôm qua được anh trai kể lại. Fourth khi hiểu đầu đuôi câu chuyện thì không khỏi cảm thán.

_Cha này nay gan vậy trời, ba Win mà biết là ổng ăn đủ. Nói chứ hai người ai cũng có cái lý riêng, ai cũng muốn tốt cho nhau, Fot nghĩ mọi chuyện sẽ ổn lên thôi.

_Ừm.

Gemini vừa xoa đầu vừa nghe Fourth nói, cũng chả hiểu vì sao cậu lại thích xoa đầu Fourth nữa, do nó mềm, do nó thơm hoặc cũng có thể do đó là Fourth.

Fourth cũng không khác gì Gemini, cậu không thích ai đụng vào đầu mình trừ BrightWin và Pond,song đôi khi Pond vẫn bị Fourth cằn nhằn về vấn đề này, vậy mà mỗi khi Gemini xoa đầu cậu, Fourth liền cảm thấy thật dễ chịu, những lần đầu cả hai còn ngại với nhau nhưng dần về sau thì việc này như trở thành thói quen, và nó dường như không thể thiếu mỗi lúc Fourth ở cùng với Gemini.

_A, mình có cách này, Gem thấy sao. - Fourth bỗng lóe lên môt suy nghĩ trong đầu, cậu thốt lên đầy hào hứng.

_Sao, nói Gem nghe với.

_Ừm thì là vầy nè.....

_Oh nghe hay vậy, chốt thôi, chiều nay luôn nhé.

_Ok con dê.

Sau khi bàn bạc kế hoạch với nhau thì cũng đã đến giờ reng chuông vào tiết, cả hai đành gác lại ý nghĩ sang một bên mà dồn hết tâm trí vào những tiết học khó nhằn của ngày hôm đó. Lên cấp 3 thì việc học cũng nặng hơn hồi còn cấp 2 nên họ cũng phải chăm chú nghe giảng hơn.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ