19

177 20 0
                                    

Fourth không phải là một người dỗi lâu, nếu thật sự thành tâm hối lỗi thì cậu luôn bỏ qua sau vài ba ngày mà thôi, lần này cũng vậy, sau gần 4 ngày Gemini lẽo đẽo theo nài nỉ thì Fourth cũng không quan tâm đến chuyện trước đó nữa. Cả hai đã quay lại thân thiết như lúc trước, và tất nhiên việc giảng bài lại lần nữa giao phó cho Gemini.

Gemini sau khi được Fourth chấp nhận lời xin lỗi thì đã điềm tỉnh hơn trong việc giúp Fourth học bài rất nhiều. Nếu giảng một lần mà Fourth không hiểu thì cậu sẽ giảng lại lần hai, lần hai không hiểu thì lần ba, nếu giảng hoài mà Fourth vẫn không tiếp thu được thì Gemini sẽ tự mặc định là cách truyền đạt của mình kém chứ không đổ lỗi cho Fourth nữa. Suốt quá trình cùng nhau ôn thi, chắc chắn có nhiều lúc Gemini không thể hoàn toàn giải thích cho Fourth hiểu được, mỗi lần như vậy, Gemini đều sẽ tạm dừng một vài phút để suy nghĩ ra hướng đi mới dễ dàng và tường tận hơn, cũng có khi cậu sẽ lên mạng để tham khảo cách thầy cô chỉ dạy mà giúp Fourth.

Cảm nhận được sự chân thành của Gemini, Fourth dường như đã không còn để trong đầu bất cứ câu nói nào mà trước kia Gemini đã lỡ lời. Mà thật ra nếu có nhớ đến thì Fourth cũng đã bị sự kiên trì của Gemini làm cho lung lay trong lòng thôi. Cậu cũng biết khi đó Gemini không thật sự muốn thốt ra những lời như vậy, chỉ là lần đầu đầu chỉ bài một ai đó chậm tiếp thu khiến Gemini nhất thời không kiềm chế được. Nhưng nếu muốn có một tình yêu hay trước hết là một tình bạn bền vững, cùng nhau đi lâu dài thì Fourth nghĩ vẫn nên biểu hiện ra để Gemini biết mà sửa đổi sớm hơn, cả cậu cũng vậy, sau lần này chắc chắn Fourth sẽ cẩn trọng hơn trong lời nói, vì cậu biết những lời không hay dù không có sát thương nhưng cũng khiến ai đó nặng lòng, và Fourth không muốn như vậy.

Hiện tại cả hai đã chính thức bước vào đợt thi giữa kì. Fourth và Gemini với kiến thức vốn có của mình mà cả hai đã vượt qua đa số các môn học suôn sẻ. Riêng Fourth vẫn còn đắn đo với hai môn học kia, tuy vậy, so với sinh thì môn địa Fourth đã nắm được khá nhiều kiến thức trọng tâm rồi, tất cả cũng nhờ Gemini tận tâm giúp cậu.

Hôm nay là ngày thi cuối, cũng chả biết là nên vui hay buồn khi mà cả sinh và địa đều được xếp vào ngày hôm nay. Fourth cười khổ không biết nên cảm thấy may mắn hay xui xẻo khi chúng được sắp xếp thi vào ngày cuối cùng cũng đồng nghĩa với việc cậu có nhiều thời gian để ôn bài hơn, nhưng áp lực mà Fourth phải trãi qua thì cũng nhân đôi.

Vì là đi thi nên Fourth đã thức dậy rất sớm, cậu quyết định sẽ đi thi trước rồi về nhà ăn sáng sau. Sở dĩ Fourth làm như vậy là do cậu quá lo lắng, ăn uống không vào nên cũng đành mà bỏ bữa, phần nữa là những ngày thi như thế này thì học sinh sau khi hoàn thành kiểm tra sẽ được ra về nghỉ ngơi không cần phải tiếp tục học, thêm nữa là hai môn sinh và địa thì lại không tốn quá nhiều thời gian nên Fourth cảm thấy khi ấy ăn sáng vẫn không phải là muộn.

Ngồi sau lưng Gemini, tay Fourth choàng qua eo Gem khẽ run vì lo lắng, cảm nhận được những cú đập mạnh từ sau lưng do Fourth áp sát ngực mình vào lưng Gemini, Gem hạ một tay xuống nắm lấy đôi tay đang ướt đẫm mồ hôi và lạnh toát kia xoa xoa an ủi.

_Không sao cả, Fotfot đã cố gắng rất nhiều rồi, hôm nay chính là ngày để chứng minh cho mọi người thấy công sức mà cậu bỏ ra chưa bao giờ là uổng cả. - Gemini nói vọng ra sau, đủ lớn để Fourth có thể nghe được.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ