Cả hai nói chuyện được thêm một lúc nữa thì Win cũng rời đi. Gemini sau khi tiễn Win thì bước lại vào trong nhà, khóa cửa cẩn thận rồi lên tiến lên phòng của Fourth. Đứng trước cửa phòng, tim Gemini không hiểu sao mà cứ đập loạn xạ, thường ngày ở cùng nhau, nựng má cũng nựng rồi, nắm tay cũng nắm rồi, thơm má cũng thơm rồi, vậy mà khi này lại cảm thấy ngại không sao cho hết. Tay cứ vô thức đưa lên rồi lại hạ xuống không dám mở cửa vào, Gemini cứ đứng do dự ở đó không biết nên làm gì tiếp theo, trong đầu thì nghĩ đến những điều khiến bản thân bất giác mà đỏ mặt.
Rồi như sực nhớ lại câu nói của ba chồng tương lai, Gemini rùng mình một cái, vội lấy hai tay vỗ vỗ mặt mình để tỉnh táo, hít một hơi thật sâu rồi quyết định đẩy cửa xông vào. Bước vào trong, đập vào mắt Gemini là thân ảnh đang ngủ say sưa của Fourth với tư thế không thể khiến người ta suy nghĩ bình thường được. Không biết là do mộng du hay là ngủ quá mê mà hiện tại, nửa thân dưới của Fourthi thì trên giường còn thân trên thì xòa xuống đất, trước mắt Gemini là một hình chữ S hoàn hảo. Vì giường khá cao, Fourth lại rũ thân trên xuống đất nên áo của cậu cũng theo đó mà tuột xuống để lộ vòng eo thon thả trắng trẻo của mình ra ngoài, theo nhịp thở mà cứ lên xuống đều đều khiến Gemini chút nữa là đã xịt máu mũi rồi. Cảm thấy không ổn, Gemini ngay lập tức tiến lại tính chỉnh lại tư thế cho Fourth để khiến cậu thoải mái hơn nhưng phần lớn là do Gemini cảm thấy máu trong mũi sắp không chịu nổi mà trào ra rồi.
Vừa bước lại, vô tình cũng là lúc Fourth cựa người, với tư thế đó, hai quả đào căng mọng của cậu hơi nảy lên và vô tình lọt vào mặt con người đang vội vả kia. Gemini khi thấy tuyệt cảnh đó thì lập tức lấy tay đưa lên mũi để kiểm tra, không ngoài dự đoán, anh hùng khó qua ải mỹ nam, từng giọt máu đỏ bắt đầu chảy ra từ mũi cậu, Gemini vội lấy một tay bụm mũi lại, tay kia thì nhẹ nhàng đẩy Fourth lên lại giường sau đó chạy thẳng vào nhà vệ sinh.
Nhìn mình trong gương, Gemini giật mình khi thấy bản thân khó coi thế nào. Đầu tóc thì bù xù, quần áo thì xộc xệch, chắc do ban nãy cõng Fourth lên mà quên chỉnh lại, mặt thì lắm lem máu. Nhớ lại ban nãy đã dùng bộ dạng này để nói chuyện với Win, Gemini lắc đầu lấy tay vô lên trán mấy cái. Cũng may Win không để ý đến vấn đề này lắm, nếu không chắc từ nay về sau mỗi khi sang nhà Fourth, Gemini sẽ đội một cái quần theo.
Rửa mặt cho sạch sẽ, chỉnh lại quần áo tóc tai gọn gàng, Gemini hít thêm một hơi sâu rồi thở ra để lấy lại bình tĩnh sau đó bước ra ngoài, Fourth khi nãy được Gemini đưa lên giường lại nhưng tư thế vẫn chưa đúng, sợ sáng mai dậy Fourth sẽ nhức người nên Gemini cũng tiến lại giường Fourth một lần nữa rồi nhẹ nhàng chỉnh lại cho Fourth đúng tư thế, sau đó đắp mền cho cậu. Ngó lên đồng hồ cũng đã 11h đêm, đã khá trễ Gemini lúc này cũng mệt nhừ, phần vì đi với Fourth sáng giờ, phần vì chăm Fourth từ nãy, không nghĩ gì thêm, Gemini tiến lại tủ đồ của Fourth mở ra để lấy thêm một tấm đệm và một cái chăn để tiến vào giấc mộng, việc Gemini biết phòng Fourth có đệm cho khách là do trước khi đi Win có nói với cậu.
Do quá mệt nên không lâu sau thì Gemini cũng chính thức không còn biết trời trăng mây nước gì nữa, cậu chỉ biết, trong cơn mê, dường như có một mùi hương dễ chịu từ tốn vào mũi mình, rồi lại cảm giác một thứ gì đó ấm áp đang tiến lại gần, vô thức, Gemini cũng đáp trả lại chủ nhân của sự ấm áp đó một cái ôm, Gemini vừa ngủ vừa cười ngu ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfic"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"