Sau đêm hôm đó, Gemini và Fourth cũng thân thiết hơn, dù là cả hai vẫn chưa thật sự xác định rõ đối phương trong lòng mình thế nào. Nhưng người ngoài nhìn vào sẽ thấy một Gemini rất chiều FotFot và một Fourth rất thích làm trò con bò cho ChemChem cười.
Đến nổi trong lớp không biết từ khi nào mà đã cho rằng 2 cậu nhóc là couple đại diện của lớp khiến họ biết bao nhiêu là tự hào. Chuyện rần rần như thế chắc chắn không thể không đến tai Mix. Song, y không lên tiếng chỉ lặng lặng quan sát hai đứa nhỏ. Sau cùng, khi thấy nhóc Methun của y ngày nào còn nhõng nhẽo với mình nay đã biết chăm lo cho người khác thì y cũng rõ rằng đó không phải là tin đồn nữa rồi.
Mọi người ai cũng nghĩ Mix là một người khó tính, nghiêm cấm việc con mình có mối quan hệ trên mức bạn bè với bất kì ai. Nhưng không ai biết rằng, y chính là sợ nếu lỡ may đoạn tình ấy đứt, con mình sẽ vì đó đau lòng, ở cái độ tuổi chưa trưởng thành hẳn hoi thế này thì tâm lý đã vững được bao nhiêu, có thể nó sẽ để lại dấu ấn không tốt dẫn đến về sau sẽ khó mà tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Bởi vì trước khi đến với Earth, y cũng đã từng vì tình yêu mà đau khổ đến nhường nào, cho nên y sợ hai đứa nhỏ kia cũng giống mình mà phí phạm cả một khoảng thanh xuân đẹp đẽ.
Nói là nói như vậy nhưng Mix chưa hề cấm con mình được yêu, sự việc giữa Pond và cậu con trai lớn của mình, y cũng đã biết từ lâu rồi, nhưng y cũng chỉ im lặng đánh giá như cách mà y đã làm với đứa con trai nhỏ, kết quả là Mix thấy cậu nhóc Phuwin ngày càng vui hơn, lạc quan hơn, chăm chỉ hơn mà hơn hết anh còn giỏi lên từng ngày, không phải nói, y hiểu là cậu trai kia phải tốt lắm, đáng tin cậy lắm mới khiến cho nhóc con của mình tốt lên như vậy. Cho nên dù không nói ra nhưng Mix đã 7 phần chấp nhận rồi, 3 phần kia không phải là phản đối, mà là y lo cho con mình.
Mix và Earth là người đi trước, họ cùng thế hệ với Bright và Win cho nên chắc chắn sẽ biết đến hai chàng nghệ sĩ tài hoa nhưng lại bị cả đất Thái quay lưng. Và tất nhiên y cũng không thể không biết đến cái vụ việc chấn động năm ấy. Khi hai chàng diễn viên bậc nhất Thái Lan công khai hẹn họ với nhau trên truyền thông, họ đã nhận không biết bao nhiêu là lời miệt thị và chì chiết. Phải biết rằng, thời điểm đó Thái Lan vẫn chưa cởi mở như bây giờ, cho nên cái tin tức ấy đã làm rúng động cả đất Thái, Mix khi đọc những bình luận ác ý mà mọi người gán cho 2 người diễn viên kia, y liền cảm thấy đau lòng thay cho họ, rồi y cũng sợ cái ngày mà y và Earth bị phát hiện, lúc đó mọi người sẽ nhìn y bằng con mắt thế nào đây.
Sau lần công khai ấy, 2 chàng diễn viên vì thế mà đã bốc hơi khỏi showbiz, không còn ai có bất cứ thông tin gì về họ nữa, Mix cũng khẽ thở dài.
_Yêu một người thôi mà khó quá. Hy vọng hai anh - người tôi chưa bao giờ quen sẽ không buông tay mà vượt qua giai đoạn này.
Rồi chuyện gì đế cũng đến, những đồng nghiệp bạn bè cũng dần phát hiện giữa y và Earth không chỉ còn đơn thuần là tình bạn, cũng có người ủng hộ, có người cảm thông và tất nhiên cũng không thể thể những kẻ soi mói cả hai, cái chức trưởng cảnh sát của Earth cũng vì thế không cánh mà bay, không đâu xa, chính y và Earth cũng đã bị chèn ép rất nhiều. Cũng chính sự mạt sát năm đó của mọi người mà Mix đã mang một tâm lý nặng nề đến tận bây giờ. Ba phần lo lắng dành cho Phuwin chính là sợ anh sẽ phải đối mặt những trở ngại giống với họ trước kia, chỉ vì mưu cầu hạnh phúc, muốn là chính mình thôi mà lại mất hết cả sự nghiệp như vậy. Khi biết tin nhóc cưng của mình quen con trai, ý nghĩ trong đầu y ngay lúc đó là sợ rằng Phuwin sẽ bị dè bĩu, bị bàn tán, là một người làm cha, y làm sao chịu nổi cảnh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fanfiction"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"