Mặt trời là đã lên hẳn, mọi hoạt động thường ngày đều đã trở về quỹ đạo vốn có của nó từ lâu. Lúc này, Fourth đang trong vòng tay của Gemini mới từ từ mở mắt lần nữa, vẫn là cảm giác thoải mái khi được bao bọc ấy, Fourth ngước lên nhìn cậu bạn điển trai vẫn còn say giấc nồng. Lại nhớ đến hai nụ hôn lên trán ban nãy, mặt cậu dần nóng lên, hai má cũng ửng hồng, cộng thêm việc đang được người ôm chặt không buông mà có hơi động đậy. Gemini theo đó mà cũng tỉnh giấc, ngó xuống thì thấy chuột nhỏ đang ngước lên chăm chăm nhìn mình khiến Gemini có chút giật mình, sau đó liền lấy lại được bình tĩnh thì nhận ra mặt Fourth đang ửng đỏ liền biết bạn nhỏ đang ngại. Gemini phì cười, lấy tay nhéo nhẹ lên mũi Fourth rồi chọc ghẹo.
_Tui biết tui đẹp rồi, ai kia đừng nhìn nữa lũng mặt tui là hết đẹp đó.
Fourth lúc này mới sực tỉnh mà cúi mặt xuống, do đang nằm sát trong lòng Gemini nên mỗi nhịp tim dồn dập của Fourth, Gemini đều cảm nhận được. Cậu lắc đầu cười nhẹ rồi nhẹ nâng cầm Fourth lên.
_Sao phải ngại, tập làm quen đi chứ, chuyện này còn xảy ra nhiều mà.
Fourth bị nâng cầm lên thì có hơi hoảng, cậu giương đôi mắt trong veo của mình nhìn Gemini, má thì đỏ hơn cả lúc nãy, môi cứ mấp máy gì đó nhưng lại không biết nói gì. Sau một lúc chịu không nổi nữa, Fourth ngồi phắt dậy rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Gemini nằm đó nhìn bóng dáng nhỏ xíu của Fourth luống cuống thì không khỏi bật cười rồi cũng ngồi dậy từ tốn mà bước theo sau.
Phía Fourth, vừa chạy ào vào nhà vệ sinh thì cậu đã lại bồn rửa mặt, vội vã bật nước rồi hất lên mặt mình mấy cái để quên đi cảm giác ngại ngùng hiện tại. Ban nãy, do vội nên Fourth đã không khóa cửa, cứ thế Gemini mở cửa rồi ngang nhiên mà bước vào. Nhìn thấy Fourth đang liên hồi hất nước vào mặt, Gemini bước lại bên cạnh cậu, choàng một tay mình qua eo Fourth. Lúc này Fourth mới cảm nhận được cái ôm quen thuộc kia mà giật mình nhìn lên gương, đập vào mắt cậu là hình ảnh eo mình đang nằm gọn trong vòng tay của người kế bên, Gemini còn đang nhìn chăm chú vào cậu mà mỉm cười.
_Hôm qua....tụi mình làm cái gì cũng làm rồi, sao còn phải ngại đến vậy. Chả phải Fotfot thay đồ cho mình sao ? - Gemini ghé sát tai Fourth nói nhỏ
.
.
.Quay lại đêm qua, Gemini đang ngủ thì cảm nhận được Fourth bước chân xuống, nhưng đã khá mệt nên cũng không mở mắt ra xem Fourth làm gì, sau đó lại giật mình vì cảm giác được cái gì đó lạnh lạnh đang chạm vào mặt mình, hóa ra là Fourth đang lau mặt cho cậu, Gemini tính mở mắt ra nhưng lại bị cái cảm giác thoải mái và mát mẻ ngăn chặn ý định đó của cậu. Đang hưởng thụ thì cảm giác đó bỗng chốc biến mất, Gemini nằm đó nhắm mắt mà lòng có hơi hụt hẫng, tuy là không thấy gì nhưng cậu cảm nhận được Fourth đang nhìn mình chằm chằm nên có chút ngại. Ngay lúc Gemini không chịu nổi nữa tính mở mắt ra thì Fourth bất ngờ tiến tới rồi cởi áo cậu ra, lúc này Gemini mới bắt đầu hối hận vì cái tội tham lam muốn được Fourth chăm sóc ban nãy nhưng cũng đã muộn, nếu giờ mà cậu mở mắt ra thì chắc mai Fourth không thèm nói chuyện với cậu luôn quá. Thế là Gemini quyết định phóng lao rồi thì theo lao luôn, cậu nằm đó mặc cho người kia muốn làm gì thì làm. Nhịp tim của Gemini mỗi lúc một tăng cao, trong đầu cậu lúc này là hàng tá suy nghĩ không mấy trong sáng hiện ra, nhưng sau đó lại cảm nhận được bản thân đang được mặc lại một cái áo khác, lúc này cậu mới đỏ mặt mà trách bản thân sao lại nghĩ đến mấy chuyện xấu hổ kia. Chưa kịp hoàn hồn thì chiếc quần của cậu cũng bị tuột ra, lúc này Gemini muốn khóc lắm rồi, nhưng mà may, cái áo Fourth đem cho cậu đủ dài và phòng thì lại tối chỉ có ánh đèn yếu ớt từ nhà vệ sinh phát ra nên Fourth không để ý rằng Gemini's expo đang tỉnh giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Một Ngày Nắng
Fiksi Penggemar"Chào bé con, chú muốn biết tên của bé con có được không ?" "D-dạ Fourth ạ" "Ồ quả là một cái tên tuyệt vời, bé con có muốn về sống cùng bọn ta không ?" "D-dạ có ạ" "Tuyệt !!!!!!"