26

119 11 0
                                    

Fourth lần nữa tỉnh dậy cũng là lúc mặt trời đang buông xuống để nhường chỗ cho mặt trăng hiện lên. Do ban nãy khóc hơi nhiều nên giờ mắt Fourth vẫn con chút mỏi, khẽ nhíu mày từ từ mở mắt, Fourth nhận ra mình vẫn trong vòng tay của Gemini từ đầu đến giờ, như vẫn chưa muốn dứt khỏi cái ôm, Fourth nằm im lặng để ngắm từng đường nét hoàn hảo của người đang bao bọc mình. Dẫu bao nhiêu lần thì cảm giác xoa xuyến khi cậu ngắm nhìn Gemini vẫn như lần đầu tiên. Cậu cứ im lặng ngắm nhìn người trước mặt vẫn còn say giấc mãi cho đến tận khi điện thoại của Gemini vang lên tiếng báo thức thì Fourth mới luyến tiếc mà ngồi dậy. Gemini vẫn chưa nhận ra tiếng báo thức nên vẫn còn ngủ say, Fourth thấy vậy bèn với tay lấy điện thoại của Gem để tắt báo thức, vừa quẹt tay tắt tiếng báo thức thì Fourth bất ngờ khi thấy ảnh nền điện thoại của Gemini lại là ảnh của bản thân đang say giấc lúc ban trưa, bất giác má cậu lại đỏ lên, lòng Fourth bỗng rộn ràng hơn hẳn.

Nhưng để ý thấy cũng đã 5h30, còn một tiếng nữa là đến hẹn nên Fourth cũng dẹp cảm giác ngại ngùng kia qua một bên, cậu lay nhẹ người Gem dậy. Gemini ngủ khá sâu nên Fourth lay mãi vẫn chưa chịu dậy, loay hoay một lúc không thành công nên Fourth đành dùng đến tuyệt chiêu cuối cùng. Cậu cúi đầu xuống gần tai Gemini nói nhỏ.

_Bạn nữ hôm bữa tặng quà cho Fot mới nhắn tin với Fot nè.

Gemini nghe được câu đó thì như có công tắc mà ngồi bật dậy làm Fourth không kịp trở tay, thế là mặt Gemini đập vào trán Fourth một cái rõ to. Fourth ngồi dậy ôm trán mà mếu máo.

_Không thích người ta thì thôi, làm gì mà nặng tay dữ vậy. - Vừa nói Fourth vừa rưng rưng trách móc.

Gemini do cú đâm trời giáng ấy cũng tỉnh hẳn, vẫn còn đang lâng lâng do đau thì nghe giọng Fourth như sắp khóc liền nhanh chóng quay sang, thấy bạn nhỏ đang ngồi ôm trán nhìn mình một cách ấm ức, Gemini luống cuống tiến lại.

_Gem xin lỗi mà, t-tại ban nãy gặp ác mộng, Gem không cố ý đâu ná.

Vừa nói Gemini vừa gỡ tay Fourth ra xoa xoa, thấy trán cậu đỏ một mảng cành làm Gemini cảm thấy tội lỗi hơn, Gem lấy tay xoa xoa trán Fourth còn miệng thì cứ xin lỗi không ngừng. Fourth lúc này cũng đã bớt đau, ngước nhìn thấy Gemini đầu tóc bù xù, chân mày thì cau lại, tay thì liến thoắng xoa xoa, miệng thì xin lỗi liên hồi làm Fourth bật cười.

_Thôi bỏ qua cho đó, đi thay đồ đi, sắp tới giờ hẹn rồi kìa.

_Có thật là không sao không, có cần đi bệnh viện không, Gem xin lỗi.....

Gemini bày vẻ mặt ủy khuất nhìn Fourth, thú thật thì, Gemini mê Fourth bao nhiêu thì Fourth mê Gemini lại bấy nhiêu, có khi còn nhiều hơn ấy chứ nên khi thấy vẻ mặt này, Fourth muốn giận cũng giận không được. Fourth đưa thay lên búng vào trán Gemini một cái.

_Ao. - Lần này đến lượt Gemini ôm trán.

_Rồi huề rồi đó, đã bảo là không sao mà, lẹ lẹ đi, sắp tới hẹn rồi kìa.

_N-nhưng mà....

_Thôi ngay, còn nói nữa là Fot giận tiếp đấy nhé, có đi thay đồ không ?

Gemini nghe vậy có chút không cam tâm nhưng rồi cũng ngoan ngoãn nghe lời Fourth gật đầu đồng ý. Thấy vậy Fourth mới hài lòng rồi đi vào phòng tắm để tắm rửa thay đồ, sau tầm 20p thì Fourth cũng xong xuôi, vừa bước ra thì thấy Gemini vẫn đang ngồi bần thần nhìn xa xăm, Fourth không nhịn được cười mà tiến lại.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ