*Cuộc cãi vã không đáng có*

241 24 0
                                    

Phuwin vốn là một người coi trọng việc học hơn bất cứ thứ gì, anh chưa bao giờ để bất cứ việc gì có thể chen ngang vào quá trình học tập của mình, kể cả là Pond cũng không thể. Do đó, việc anh coi trọng thành tích và tự gây áp lực cho bản thân mình là điều dễ hiểu; điểm của Phuwin luôn đạt top cao trong lớp và anh thấy rất tự hào về điều đó. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có một vài việc ngoài ý muốn.

Hôm đó là chủ nhật, vẫn như mọi khi, Pond và gia đình sẽ tận hưởng một ngày chủ nhất trọn vẹn để giải tỏa, nhưng khổ một nổi, thứ 2 tuần sau lớp lại có một bài thực hành, và tất nhiên bài thực hành sẽ được xem như là một bài kiểm tra 1 tiết nhưng dễ hơn.

Giáo viên chia mỗi bàn là một nhóm, tất nhiên Pond và Phuwin sẽ chung nhóm rồi. Lúc đầu cả hai hào hứng lắm, nhiệm vụ của hai người lần này là chế tạo ra một thiết bị có thể phát điện.

Đề có vẻ khó nhằn nhưng với tài năng và trí tuệ của mình, 2 người đã dễ dàng hoàn thành xong nó.

_Phù cuối cùng cũng xong rồi. Người yêu của em giỏi quá.

Vừa nói Phuwin vừa đặt lên má Pond vài nụ hôn.

_Là do bé cưng của anh cả mà, anh chỉ làm theo lời em thôi.

Pond cưng chiều véo chiếc má mềm của bé meo nhà anh, cả hai ôm ấp nhau một lúc thì trời cũng sập tối.

_Trễ rồi bé cưng, để anh đưa em về, còn chiếc máy này, để anh giữ cho. Bữa giờ em đã mệt mỏi nhiều rồi.

Được người yêu mình quan tâm, Phuwin vui lắm, anh cười nhẹ, đồng ý với Pond

_Um cũng được, về thôi anh.

Rồi cả hai cũng rời thư viện mà trước đó họ đã hẹn nhau ở đây để hoàn thành bài tập.

Suốt đoạn đường cả hai nói với nhau không biết bao nhiêu là chuyện, trong xe lúc đó ngập tràn một màu hạnh phúc của tình yêu.

Đi khoảng 30p thì cũng tới nhà Phuwin, anh bước xuống xe, vẫy tay chào Pond rồi chuẩn bị vào nhà, trước lúc đi còn tặng cho người kia một cái hôn ngay má. Đã yêu nhau lâu vậy nhưng đối mặt với hạnh động của anh, Pond vẫn có chút ngây người, rồi cũng lấy lại phong đô mà hôn Phuwin một cái để tạm biệt người thương.

Hôm đó là tối thứ 7, Pond về đến nhà cũng đã gần 8 giờ tối, vừa vào nhà thì thấy cả nhà đang ăn tối trong bếp, nên anh cũng cất đại chiếc máy phát điện vào phòng rồi xuống trò chuyện cùng mọi người. Do trước đó Pond và Phuwin mất khá nhiều sức để hoàn thành nốt công đoạn cuối là thử nghiệm trên một bóng đèn nhỏ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu chiếc bóng đèn đó không thể phát sáng, hại cả hai phải chỉnh tới chỉnh lui một lúc lâu mới có thể hoàn thiện được.

Làm việc một ngày khá mệt, Pond dường như chỉ trò chuyện với Fourth và hai ba của anh một lúc cho đến tầm 10 giờ thì liền về phòng mà đánh một giấc ngon lành.

Sáng hôm sau, tức là chủ nhật, lại là ngày mà cả gia đình của Pond sẽ đi đến trung tâm thương mại để mua sắm và vui chơi, cứ như thế họ đi với nhau suốt cả ngày, và Pond cũng quên béng đi chiếc máy đó.

[GeminiFourth] Một Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ