Tôi là Stinger,một chiến binh của chòm sao Thiên Yết và hiện tại tôi là Sasori Orange của Kyuranger.
20XX,lần đầu tôi gặp anh.
Trớ trêu thật!Tôi nhớ mình đã truy ra dấu vết của anh trai tôi và đến để cứu người đàn ông tóc bạc trắng đang nằm dưới đất. Nhưng tôi đã đến trễ hơn aniki một bước,nọc độc từ đuôi của tôi chẳng còn có tác dụng nữa.
-"Giáo sư Antonnnn"
Tôi nghe tiếng bước chân dồn dập dưới cơn mưa và tiếng hét của anh ấy vang lên.Tôi hơi hoảng một chút và dùng độc làm anh tạm thời không thể đuổi theo nhưng lại không ngờ rằng anh ấy đã thấy mặt tôi.
2017, tôi gặp lại anh. Thú thật, tôi còn chẳng nhớ nổi hình dạng của anh nữa.
Lần này chúng tôi gặp nhau trong 2 thân phận hoàn toàn khác.Anh là Kyuranger còn tôi là lính của Jark Matter.Khi chứng kiến tôi biến thân,anh và đồng đội đã trưng ra một biểu cảm khá hài hước.Có lẽ họ không thể tin được. Một người sở hữu Kyutama đáng lẽ ra phải trở thành Kyuranger và giải phóng vũ trụ khỏi Jark Matter mới phải.
Champ vừa thấy mặt đã lao vào đánh tôi,lúc sau tôi mới nhớ ra anh.Bọn Jark Matter bắt 2 đứa nhóc làm con tin và buộc Kyuranger phải hạ vũ khí nếu không sẽ giết chết 2 đứa nó.Tôi chẳng thể chịu được cảnh này thêm nữa mà lao vào đánh tên cầm đầu,trả lại sự tự do cho lũ trẻ.
-"Ta là gián điệp".
Ông chỉ huy lúc này mới lên tiếng:"Ta quên nói với các cậu,Stinger là gián điệp ta cài vào Jark Matter"
Có vẻ như tuổi già khiến ông ta suy giảm trí nhớ rồi chăng?
Sau đó chúng tôi trở về tàu,anh vẫn chẳng thèm liếc tôi một cái,sự hận thù luôn hiện hữu trong anh.Sóng gió cũng mau ập đến,chúng tôi phát hiện ra có 1 số lính của Jark Matter và con người nhìn rất giống thây ma tấn công chúng tôi.Tôi nhận ra nó,một đồng đội không may bị bọn chúng cào phải,bọn tôi mau chóng rút lui,tìm đại một nơi trú tạm.
Tôi đưa đuôi của mình lại gần Hammie và đâm lên cổ cô ấy.
-"Mày làm cái trò gì thế"Champ nói tôi.
Hammie có dấu hiệu hồi phục. Chỉ huy mau chóng nhận ra vấn đề rằng aniki của tôi-kẻ phản bội vì sức mạnh của Jark Matter, là nguyên nhân của mọi chuyện.
-"Đúng là hai anh em,đều đê tiện như nhau."là anh mắng chửi tôi.
-"Khoan đã,vậy người giết giáo sư Anton là anh của anh hả?" Lucky hỏi.
Tôi gật đầu nhẹ,anh đến nắm cổ áo tôi.
-"Mẹ kiếp sao mày không nói gì?"
-"TÔI PHẢI NÓI GÌ?TỘI CỦA ANH TA CŨNG LÀ TỘI CỦA TÔI.Chỉ huy,sau nhiệm vụ này cho phép tôi được hoạt động riêng lẻ.Tôi phải tự tay kết liễu Scorpio."
Một trong hai cậu bé được tôi cứu lần trước nằng nặc đòi làm Kyuranger giống tôi dù em ấy mới 13 tuổi.Tôi là người phản đối kịch liệt nhất với chuyện cho nó gia nhập,quá nguy hiểm đối với con nít rồi.Nhưng tôi bải bất lực dưới sự quyết định của Tổng tư lệnh Big Bear.
Thằng bé biết chuyện aniki của tôi,chính nó cũng có một đứa em trai.Có vẻ sau khi nghe chuyện,Kotarou không còn phàn nàn việc tôi khó tính với nhóc đó nữa mà để tâm đến cảm xúc của tôi.
-"Aniki"từ đó tôi có 1 đứa em trai.
-"Em biết là anh không muốn giết anh trai mình đúng không?Anh luôn muốn cứu anh ấy ra khỏi Jark Matter mà?"
-"Anh sẽ tự tay kết liễu anh ta." Tôi đã nói vậy dù khi ấy tim tôi khẽ nhói lên.
—————————————————-
-"Aibo,tôi sẽ đi cùng cậu.Lỡ đâu đến lúc cậu mềm lòng thì tôi sẽ là người ra tay."
-"Không đời nào."
-"Hắn ta cũng là kẻ thù của tôi,là kẻ đã đã sát hại giáo sư.Vậy nên cậu đừng cố chịu đựng một mình nữa."
Tay tôi ngừng bắn,ngẩng đầu nhìn anh.Bất ngờ thật đấy,anh ta đã nói sẽ không để tôi một mình ư?Tôi cười nhẹ,một nụ cười thoáng qua thôi và tôi sẽ không để anh ta nhìn thấy gương mặt này đâu.
Sau cùng,chúng tôi đã đi cùng nhau,dù tôi chẳng thích cái cách anh ta luôn miệng gọi tôi là "aibo" tẹo nào.Hai chúng tôi như hai thái cực đối lập nhau vậy.Anh ta thì tràn đầy niềm tin vào công lí và tính cách sôi động của anh ta làm tôi phát phiền cho nên chuyện tôi cho anh ta ăn bơ đã nhiều hơn cơm bữa.
-"Nói theo tôi nào.1,2,3 Moooooo!"
-"Nè sao không làm theo hả cái thằng này.Lại nào..."
Đầu tôi đau rồi đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.