Cùng lúc đó Champ cũng đã đuổi kịp Zandabard.
-"Không tệ,Kyuranger.Có thể sống sót sau cú đánh đó đúng là không tầm thường."
-"Khi nãy ngươi định hi sinh thuộc hạ để giết bọn ta?"
-"Hừm.Cô ta đúng là cả tin và dễ bị lôi kéo.Tuy nhiên nếu hi sinh cô ta mà chỉ giết được một Kyuranger thì đúng là sai lầm.Và ngươi sẽ phải trả giá cho điều đó."
Champ lao vào đánh Zandabard.Hắn ta không đánh trả mà chạy trốn.Có lẽ hắn đang chuẩn bị một thứ gì đó,một thứ khiến tất cả phải khiếp sợ.
Champ trở về chỗ Stinger,thấy cậu đang ngồi trên bậc cầu thang với vẻ mặt đăm chiêu,thẫn thờ.Stinger thấy Champ trở về thì lập tức hỏi han,dù gì cũng là đồng đội,cũng nên lo lắng chút.
-"Đúng như cậu nói.Cô ta bị lợi dụng bởi một Đại quan tên Zandabard.Hắn ta cũng là kẻ đứng sau vụ tấn công vừa rồi."
-"Biết mà..."
————————————-
Mika vừa ra khỏi ngôi nhà kia chưa được bao lâu,cô vốn định ngắm nhìn những bông chamomile nở rộ rồi trở về với Zandabard.Nhưng không thể,ông thị trường đã cùng với người dân đánh Mika,dùng dây thừng trói tay,bịt đầu cô lại mang về khu tập trung.Những bông chamomile bị giẫm đạp đến đáng thương, giống như một báo hiệu số phận Mika lần nữa rơi vào khổ cực.
Ông thị trường tóm lấy hai tay Mika giơ lên cao.
-"Chúng ta chỉ có thể dựa vào bản thân thôi.Xử lí ả."
Đủ rồi,đừng làm vậy,tôi chịu đủ rồi.Tôi đau quá.Có ai nghe thấy tôi không?
Mika bị choáng,tầm mắt thì cứ mờ mờ ảo ảo do cú đánh vào đầu.Cô đau đớn dùng hết sức đẩy ông thị trưởng với mấy người đang giữ mình ra.Không phải bây giờ thì đến bao giờ?Mika đau khổ hét lên,cố gắng làm đứt dây thừng trên tay.Người người lao vào đánh cô,dùng tất cả những thứ sắc nhọn nhất.Dù là phụ nữ hay đứa trẻ con,ai cũng muốn giết cô.Đến mức đường này là họ ép cô đi.Giết.
Mika giống như con thiêu thân lao đầu vào ngọn lửa.Từng chút từng chút đến gần cái chết.Chẳng mấy chốc,nơi đây đã tràn ngập màu đỏ,mùi tanh bốc lên thật muốn nôn,những cái xác nằm la liệt.Mika đau đớn với cơ thể đầy thương tích dùng ánh mắt thống khổ nhìn bọn họ-những kẻ không bao giờ có thể mở miệng thêm lần nữa,những người hành hạ cô.Tại sao?Tại sao sau khi giết họ rồi cô chẳng những không thấy vui vẻ mà còn thêm quặn lòng?
Đến khi Stinger và Champ đến,hai người chỉ có thể thốt lên:"Thật kinh khủng."Một gái có thể làm bất cứ điều gì khi bị dồn vào đường cùng.Mọi chuyện xảy ra quá nhanh,nhanh đến mức không ai có thể ngăn lại.Cậu siết chặt tay.
-"Lẽ ra lúc đó tôi nên ngăn Mika lại..."
-"Nhưng cô ta giết họ để làm gì?"
-"Trả thù.Mika đã bị ngược đãi...rất lâu...Tổn thương rất nhiều.Suy cho cùng cô ta đáng thương hơn đáng trách."
Stinger cố gắng kìm nén giọng mình nhưng vẫn có thể nghe ra được giọng cậu hơi run run.Cậu rất dễ bị chính tính cách lương thiện của mình chi phối.Hoặc theo một nghĩa khác,nó cũng có thể là bao dung hay cả tin đến nỗi dễ bị thương tổn.
-"Khốn nạn.Ta nên làm gì đây."
-"Tôi...tôi e là...không thể..."
-"Cô ta không cứu được nữa sao?Tuy tôi là người máy nhưng tôi hiểu được cảm xúc chỉ qua những cử chỉ của họ.Đó là cách tôi tìm được đồng đội,cùng nhau chiến đấu,bảo vệ và tin tưởng lẫn nhau.Sao cậu lại có thể từ bỏ một cách dễ dàng như vậy?"
-"Ừ.Anh nói đúng.Tôi không nên như vậy.Chúng ta sẽ cứu Mika."Stinger khẳng định,cậu sẽ không để ai giẫm lên vết xe đổ của Scopio nữa.Không thể nhẫn tâm nhìn một cô gái đang chết dần chết mòn trong đau đớn ngay trước mắt mình được.
Hai người cùng nhau đào hố,dựng mộ.Từng thi thể mau chóng được chôn xuống.
-"Mong cho mọi người được siêu thoát."
Đôi khi,những thứ ta muốn dù có gắng hết sức cũng chưa chắc đã làm được. Đời người giống như một quả bóng bay,chỉ muốn được bay cao nhưng cuối cùng vì không chịu nổi áp lực mà vỡ tan.
——————————
-"Mika,chúng tôi tới cứu cô."
-"Cứu ta?Nực cười.Bây giờ ta đã là một Đại quan,ta đã có sức mạnh mình muốn và ta sẽ giết các ngươi."Mika vừa nói vừa nhìn xuống,chạm đến phù hiệu của Jark Matter được treo bên hông.
-"Tin tôi.Tôi nhất định sẽ cứu được cô."
-"Tôi sẽ luôn ở bên cậu,aibo."
Chỉ cần có câu này,Stinger cảm giác mạng của mình từ giờ do Champ nắm giữ.Không chỉ vậy, trong lòng cậu đã nhen nhóm lên một cảm xúc ấm áp khó tả.Nó là lạ nhưng cũng thật quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.