Các hành tinh ở chòm sao Ô Nha kiên tiếp bị nổ tung,mười hai chiến binh lập tức có mặt.
Tại đây,chân tướng của Don Armage cũng được hé lộ với mười một người còn lại.Tsurugi nói rằng muốn tiêu diệt Don Armage đang ở trong cơ thể Cuervo nhưng sau đó anh ta lại bảo hãy quên đi.
Lần tới,khi hạ cánh xuống Trái Đất,tên khốn mang danh giáo sư bị xoá sổ.Đúng là nhẹ cả người.Tuy nhiên,Tsurugi không thể che dấu bí mật kia được nữa.
Lucky đột nhiên hỏi mọi người về ước mơ sau khi hoà bình.Anh ấy thì muốn thấy tận mắt toàn bộ vũ trụ.Chỉ huy Shou muốn được thăng chức và để đảm bảo sẽ không còn chuyện tương tự Don Armage xảy ra nữa.Raptor muốn có một tình yêu tươi xanh.Spada muốn trở thành đầu bếp số một vũ trụ. Bộ đôi Balance và Narga đã luôn tìm kiếm kho báu quý giá nhất vũ trụ,ngoài ra Narga còn muốn về quê nhà và cho mọi người thấy cảm xúc là điều rất tuyệt vời.Hammy đã ấp ủ ước mơ trở thành cô giáo từ bấy lâu nay.Champ quyết tâm lấy lại danh hiệu vô địch võ đài.Stinger lại tiếp tục chiến đấu.Kotaro lấy Tsurugi làm mục tiêu phấn đấu,trở thành Tổng thống vũ trụ.Đến cuối cùng,khi thấy mọi người chiến đấu,Tsurugi cũng nhận ra điều mình thực sự muốn làm:"Bảo vệ ước mơ của họ".
Trái Đất sẽ là nơi kết thúc mọi chuyện.Đoàn quân Jark Matter đang đổ bộ về đây đông như kiến.Chúng che lấp cả một thảo nguyên xanh,khắp nơi chỉ nghe tiếng "Dabae!Dabae" vang lên thật đều.
-"Mọi người,đây là mệnh lệnh cuối cùng của ta.Không được chết!Tiến lên!"
Theo lệnh của chỉ huy Shou,mười hai Kyuranger tiến lên phía trước.
Bốn người Tsurugi,Stinger,Narga và Lucky đang áp đảo Cuervo.Chỉ huy Shou và Kotaro đã phá huỷ được Moraimarz khổng lồ.Đám lính cũng bị những người còn lại diệt sạch.
Tất cả mười hai chiến binh đã tập hợp lại rồi.
Tsurugi lết cái thân tàn tới chỗ Cuervo.
-"Là do tôi không hiểu cảm giác của cậu.Tôi xin lỗi."
Cuervo đâm thẳng tới Tsurugi.Tay trái cầm khiên,tay phải siết chặt kiếm.Một nhát chém,Cuervo tan thành cát.
Tsurugi đối với Cuervo có lẽ còn trên cả tình đồng đội.Có lẽ là tri kỷ.Đau chứ nhưng phải chấp nhận.Vĩnh biệt,Cuervo.
-"Địa ngục thật sự giờ mới bắt đầu.Mục tiêu thật sự của ta là cơ thể của ngươi,phượng hoàng."
Don Armage nhân cơ hội Tsurugi đứng tách biệt với mười một người còn lại,chiếm đoạt thân xác anh ta.Trong lúc ấy,mọi người có thể tiêu diệt Don Armage nhưng cùng đồng nghĩa với việc Tsurugi cũng chết.Mà đồng đội thì nhất định không bỏ rơi nhau.
Quá trình kia hoàn tất,Don Armage lập tức hội tụ tinh năng,hướng tới các Kyuranger mà tấn công.Luồng sức mạnh hình như bị cản lại,chỉ huy Shou?
-"Đồng đội sẽ không bao giờ bỏ rơi nhau,vậy mới là Kyuranger.Còn sống là còn hi vọng.Dù hi sinh ngầu lòi thế này không phải phong cách của ta nhưng mọi người,tha lỗi cho ta nhé."
Chỉ huy Shou gục xuống.Ông ấy không chỉ là một người chỉ huy,ông còn là người cha hiền từ,một người hài hước,người dẫn đường,người mang đến hi vọng cho vũ trụ...
Cơ thể ông bị coi như tinh năng mà hút vào cơ thể Don Armage.Đột ngột quá!Cách ông ấy đến và đi.Mệnh lệnh của chính mình,ông đã phá vỡ nó.
Hắn ta rời đi để lại một không gian tĩnh lặng,ánh nắng chiếu tới in bóng các Kyuranger trên mặt đất.Garu và Raptor suy sụp quỳ hẳn xuống,những người còn lại cúi đầu.Hi sinh-ai cũng đã chuẩn bị cho cái chết của mình nhưng lại cố chấp với cái chết của đồng đội.Mới đây thôi còn cười nói,còn bàn về ước mơ...
-"Mọi người,ngẩng đầu lên!Ta phải tiếp tục.Chiến đấu bao nhiêu lần cũng được,vậy mới là cứu tinh tối thượng."-Lucky
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.