13.

77 12 1
                                    

Nắp buồng ngủ đông được mở,một làn khói trắng lành lạnh bay ra.Có một người mặc toàn đồ đen ở trong,tóc của người đó dài ra che hết gương mặt.

-"Cái gì vậy?"-Stinger

-"Còn sống hả?"-Kotaro

-"Gọi dậy nào."-Lucky

-"Đừng."-Champ

Champ bất lực.Lucky vươn tay ra muốn chạm vào "người bí ẩn",sau đó anh giật mình rụt tay lại vì người đó bất ngờ ngồi bật dậy.

-"Hú hồn hú vía." Kotaro còn ngã ra đằng sau kêu lên.

"Người bí ẩn" lên tiếng.

-"Huyền thoại bắt đầu."

"Người bí ẩn" đứng dậy vung kiếm,lặp lại câu nói một lần nữa.Cả bốn người lui ra sau phòng thủ.

-"Làm trò gì vậy?"-Lucky

-"Cẩn thận đấy."-Champ

-"Nhớ cho kĩ đây.Ta đã sống lại nghĩa là huyền thoại đã chính thức bắt đầu." Nói rồi "người bí ẩn" xông tới chém bốn người.

-"Thằng điên này."-Champ

Lucky vơ đại một cái bình sứ trắng gần đó chắn trước người.

-"Bọn tôi không phải kẻ địch.Vì muốn cứu vũ trụ nên bọn tôi đã khôi phục thuyền Argo."

"Người bí ẩn" dừng chém,vén tóc sang một bên.Lucky thấy người ta chịu nhìn mình liền cười cười đưa cái bình ra trước.

*Keng*

*Xoảng*

Chiếc bình rơi xuống đất vỡ toang."Người bí ẩn" lại tiếp tục chém Lucky.Champ và Stinger ngay lập lực lao tới khống chế hắn ta.

-"Ôi trời ơi!Cứ thế này thì huyền thoại sẽ tuyệt lắm đây."

-"Dĩ nhiên bọn tôi là Kyuranger mà."

"Người bí ẩn" vùng ra,dứt khoát chém một đường suýt thì có người bị thương.

-"Chẳng chịu nghe gì cả.Lucky,chuyển hoá nào."

Star change!

-"Các người là ai hả?"

-"Nói rồi mà.Bọn tôi là Kyuranger."

-"Không thể nào..." Cùng một lúc,bốn người trở nên căng thẳng,dây thần kinh căng ra như chão.

-"Gì vậy?"

-"Ôi trời ơi!Ra là vậy sao." Bốn người nhìn nhau,đều đã chuẩn bị tung nắm đấm.

-"Các người là...Kyuranger."

Không hẹn mà cùng nhau gục ngã.Ai cũng nghĩ cái tên này bị hâm rồi.

-"Bọn này đã nói ngay từ đầu còn gì." Champ-người bất lực lần thứ hai trong ngày,gào lên.

-"Bọn này là những vị cứu tinh tối thượng."-Lucky

-"Tối thượng hả?Nghe ngầu đó." "Người bí ẩn" đi tới,vỗ vai Lucky hai cái.

-"Thằng cha này bị khùng rồi!" Champ khẳng định.

-"Nếu mấy người là tối thượng thì ta đây là cứu tinh huyền thoại.Được sinh ra và nuôi dưỡng bởi Trái Đất,Ootogi Tsurugi."

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ