4.Mika Reetz

94 12 0
                                    




Champ và Stinger tìm một ngôi nhà hoang trong rừng,tạm thời trú ở đó.Tưởng rằng sẽ yên bình nhưng hai người lại đâm ra cãi nhau.

-"Cậu làm sao đấy?"

-"Tôi chỉ đang nghĩ về lời nói của mấy người kia.Sẽ là sai lầm nếu ta chỉ nghe từ một phía.Tôi muốn gặp cô ta lần nữa để tìm hiểu kĩ hơn."

-"Cậu đang cố nói rằng tôi đã sai à?Dù gì cô ta cũng là Jark Matter và trách nhiệm của chúng ta là tiêu diệt cô ta."

-"Rút lại câu đó ngay,Champ.Trong chuyện này còn quá nhiều khúc mắc. Anh không thể hiểu rõ một người qua lời những người khác được.Vả lại cô ta khác xa so với những tên Jark Matter kia.Cô ta phải có lí do gì đó."

-"Vậy là cậu không thể đánh bại kẻ thù chỉ vì chúng có lí do à?Ngây thơ thật!"

-"Bị ngu à?Tôi không nói như thế."

-"Cậu mới là kẻ ngu.Tôi không có thằng yếu đuối như cậu làm cộng sự.CẬU CHỈ ĐANG ẢO TƯỞNG VIỆC ĐÁNH BẠI SCORPIO THÔI."

Stinger không nhịn được đấm mạnh xuống.Scopio là giới hạn cuối cùng của cậu.Nếu có người chạm vào nó,cậu nhất định cho hắn một trận nhừ tử.Cậu biết rõ bản thân mình là ai,cậu phải cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng...

-"Bộ không đúng hả?Cậu yếu đuối vì vẫn cho rằng Scorpio không phải ác quỷ.CẬU LÀ THẰNG HÈN KHI NHÂN TỪ VỚI KẺ ĐỊCH!"

Cậu không kiềm chế nổi nữa liền cho hắn một cú.Hai bên bắt đầu đánh nhau,vì cái "tôi" của mình đương nhiên không ai chịu ai.Trong mắt Stinger, Champ luôn là tên thiếu suy nghĩ,trên đầu là cả một rừng cây,dù hắn có tốt bụng thật nhưng cậu sẽ chẳng thể ưa nổi hắn với cái tính thích gây sự kia. Champ thì lại luôn coi Stinger là một thằng nhóc chưa trải sự đời,quá ngây thơ và quá ngốc nghếch.

Hai người làm căn phòng trở nên lộn xộn.Đống đồ ở đó không tan nát thì cũng méo mó hết cả.Ngọn lửa giận dữ đang bùng cháy mạnh mẽ,chẳng gì có thể ngăn ngọn lửa đó lại lúc này,nơi đây đúng là có quá nhiều oxi rồi.

Chưa gì mà một đám Cacbonic đã tới rồi kìa.Đám Imdabee xông vào bắn loạn xạ,dẫn đầu là cô gái kia.Champ và Stinger buộc phải tạm thời ngưng chiến để đối đầu với kẻ địch.

Champ và Stinger chia nhau ra.Champ đã ra khỏi căn phòng kia,đối chọi với kẻ địch bên ngoài

Bên này,cô gái vẫn đang cố để tấn công Stinger bằng những chiêu thức mạnh nhất.Stinger chủ yếu phòng thủ,cậu muốn tìm hiểu cô gái kia chứ không phải tiêu diệt cô.

-"Cái đuôi đó...?"Stinger cẩn thận xem xét,nét mặt cô ấy khá lạ từ lúc thấy đuôi của Stinger.Có gì đó đã cắt ngang căn phòng khiến nó dần sụp đổ.

-"Tôi sẽ đuổi theo." Rõ ràng nó được tấn công từ bên ngoài,vụ này thật sự còn nhiều ẩn số.Champ ngờ ngợ về lời Stinger nói khi nãy rồi mau chóng lần theo dấu vết kẻ thù.

Tình hình trở nên cấp bách,không thể suy nghĩ nhiều nữa, Stinger lập tức chạy đến ôm cô nằm xuống.May thay những khối bê tông không đè lên hai người.Nó đã tạo một khoảng trống nhỏ để hai người nằm và một chút ánh sáng nhưng nếu di chuyển cả hai sẽ chết.

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ