6.

88 13 0
                                    

Thực ra cả Champ và Stinger đều không rõ chính xác nên làm gì mới phải.Vừa cứu được Mika lại không làm tổn thương cô ấy.Thực sự rất khó,nhất là khi cô đang dần bị con ác quỷ trong người chi phối.

Ngoài chiến đấu,chẳng điều gì có thể ngăn cản Mika lúc này.Do sức mạnh mới,cơ thể cô bắt đầu biến đổi.Nó chẳng giống một bộ giáp bảo vệ mà chỉ làm giảm đi nét đẹp của cô:gai góc và sắc nhọn.

-"Ta sẽ giết tất cả những ai đe doạ ta."

-"Bên trong cô vẫn còn là một con người.Đừng từ bỏ."

-"Tôi nhất định sẽ đưa cô trở về bình thường."

Trận chiến bắt đầu.Những đòn tấn công của Mika nhanh,chính xác và có tính sát thương hơn trước rất nhiều khiến cả hai chật vật một chút.

-"Nè,vậy mà anh đòi làm cộng sự của tôi hả."

-"Cứ chờ đấy.Theo tôi."

-"Anh theo tôi thì có."

Mika không hề do dự,cứ như hận đến nỗi muốn giết người ngay tức khắc.Lúc này cô cho rằng Champ và Stinger là hai kẻ phá hoại,ngăn cản cô có được hạnh phúc.Thương thay!Cô gái vẫn không biết bản thân đang bị lợi dụng.Stinger cũng rất khổ tâm.Đúng là vấn đề nan giải.

Dù gì cũng đến mức đường này rồi,không thể suy nghĩ nhiều thêm nữa,Champ và Stinger đành ra tay dứt khoát.Mong là sự đau đớn về thể xác có thể khiến Mika trở về.

-"Mạnh quá...Sức mạnh của ta..."

-"Chúng tôi muốn cứu cô,Mika."

Galaxy!All star impact.

-"Cứu..tôi?"

Mika gục xuống,dòng sức mạnh đang thoát ra từ trong cơ thể làm cô đau đớn toàn thân,cứ như có đàn kiến đang gặm nhấm ấy.Stinger chạy tới đỡ được Mika.

-"Xin hai người đấy...Giết...Giết...Giết tôi..."

-"Không Mika,cô chắc chắn sẽ được cứu mà.Tin ở tôi đi,Mika."

-"Stinger.GIẾT TÔI ĐI."

Mika ngã xuống,vẻ mặt không còn đau đớn như trước.Stinger ôm cô vào lòng.

-"Có vẻ như cuối cùng các ngươi cũng không thể cứu được cô ta nhỉ?Ta là người đã giải phóng cô ta khỏi sự cô đơn,cho cô ta một giấc mơ và hơn nữa còn giải phóng cô ta khỏi đau khổ."

-"Khốn nạn!"

-"Ngươi hết giá trị với ta rồi."

Đôi mắt long lanh của Mika nhìn đến mũi kiếm đang chĩa vào mình.Cô không hiểu,tất cả mọi chuyện là sao?Có phải không,mình đã bị lừa?Cô vẫn muốn tin Zandabard-sama kia.Đôi mắt cô chứa đầy bất ngờ,nhiều hơn là thất vọng,rồi là thống khổ,...Những cảm xúc của cô bây giờ rối như tơ vò,cô chỉ biết bất động.

-"Hức...tôi...rõ ràng...đã cô đơn hư anh nói..hức...Nếu tôi gặp anh sớm hơn..."

Mika trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay Stinger.Câu nói kia chưa được hoàn thành,dù thế nó vẫn chỉ là câu điều kiện loại hai.Vĩnh viễn chẳng có cơ hội xảy ra ở hiện tại.Trong khi đó,Zandabard đã trốn chạy từ đời nào.

Từ cơ thể cô phát ra một luồng sáng hồng nhạt thật lấp lánh.Nó tụ hợp lại vào trong túi áo Stinger.Là Kyutama rỗng chỉ huy đưa.Từ giờ nó sẽ mang sức mạnh của Mika, ở bên và chiến đấu cùng Stinger.Quan trọng hơn,Mika sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa vì cô và Stinger từ giây phút này hơn cả hình với bóng.

Stinger bế Mika lên,cùng Champ đưa cô đi an táng.Bên những khóm hoa chamomile.

-" Chúng ta thất bại rồi."

-"Uhm.Anh đã đúng.Tôi quá yếu đuối nên không thể bảo vệ người khác."

-"Stinger..."

-"Giờ tôi chắc chắn rằng,tôi sẽ ngăn được Scopio.Tôi sẽ mạnh mẽ hơn.Nếu nghĩa vụ của tôi là đánh bại anh trai mình,tôi sẵn sàng làm điều đó mà không do dự." Stinger nắm chặt Kyutama mang sức mạnh của Mika.Chuyện đau thương như vậy sẽ không xảy ra nữa đâu.

Champ dang tay,kéo Stinger vào lòng.Cậu còn chưa kịp phản ứng Champ đã lên tiếng.

-"Để tôi ôm cậu.Một lát thôi..."

Anh càng kéo cậu vùi sâu vào lòng mình hơn,để cậu cảm nhận được có trái tim đang đập nơi ngực trái.

Cậu cũng vòng tay ôm chặt lấy anh,phì cười.

-"Tôi không nghĩ là anh mít ướt vậy đấy."

Champ không nói gì,chẳng hiểu sao trong lòng anh thấy như có cục đá đè lên,còn có một nỗi bất an khó tả.Cứ như Stinger sẽ biến mất dù bây giờ cậu ở đây,trong vòng tay anh.

Cả hai cứ ôm nhau như thế,rất lâu.Trong người anh dâng lên một cảm giác dễ chịu như thể trút được gánh nặng.

Stinger cũng cảm thấy nhịp tim của hai người như có phản ứng,chúng đều đập nhanh bất thường.

Chỉ một cái ôm Champ lại liên tưởng đến khi mùa đông,anh sẽ dùng cả cơ thể ôm lấy Stinger trong lòng,ấm áp biết bao rồi hai người sẽ...Khoan,Champ vỗ đầu mình hai cái,loại bỏ cái suy nghĩ biến thái với Stinger ngay trước khi nó đi quá xa.

Champ đột ngột bế cậu lên,làm cậu bất ngờ ôm chặt lấy cổ anh.

-"Ơ..Nè Champ.Tôi đi được."

-"Nhưng tôi muốn bế cậu đấy."

-"............"

-"Nằm yên đi,tôi đang mất kiểm soát."

Thế quái nào Stinger lại thật sự nghe lời Champ,không dám động đậy.Cậu thấy hình như Champ bị cảm,cả người cứ nóng bừng,tai cũng đã đỏ hết lên từ bao giờ.

Cũng không có gì to tác ngoài việc có một bình giấm đã đổ thôi.

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ