3.Kì lân

126 12 0
                                    

-"Hát hay đấy"

Stinger quay lại,thấy Champ đang đi tới,nhíu mày một cái.

-"Không phải tôi đi theo cậu đâu.Tại tôi thấy trên bản đồ có một ngôi làng gần đây thôi."

-"Anh vậy mà đòi làm chiến hữu của tôi sao?"

-"Chờ đấy.Giờ cậu phải đi theo tôi."

-"Anh theo tôi thì có."

—————————-

Nơi mà hai người sắp đi tới là một nơi tồi tàn.Tuy là một trấn nhỏ nhưng nó còn khốn khổ hơn cả khu ổ chuột nữa kìa.Vì Jark Matter mà cái đói nghèo hoành hành ở đây,người dân chẳng thể sống yên.

Một cô gái bước vào.Cô gái đó luôn ôm tay phải của mình,cái tay được một mảnh vải lớn quấn quanh như che đậy điều gì.Mọi người nhìn cô gái đó,có người như đang sợ hãi,có người như giận dữ,còn có người đang phẫn nộ.

Cô gái từ từ bỏ mảnh vải ra."Nhân danh Jark Matter ta sẽ tiêu diệt các ngươi."

-"Ta đã bảo rồi,ả ta chính là người của Jark Matter."

-"Bọn tao đã tha mạng cho mày mà mày còn dám vác mặt đến đây?"

Mấy người kia cả phụ nữ hay đàn ông mỗi người cầm trên tay cái xẻng hay bất kì thứ gì có thể tấn công bao vây cô gái.Hai bên lao vào nhau cấu xé.Có thể thấy được cô gái đang bị đám đông đàn áp nhưng cô vẫn cố chống cự.

Chỉ vài phút sau,Champ và Stinger đã đến đó.Thấy khung cảnh hỗn loạn mà không khỏi bàng hoàng.

-"Ở đây xảy ra chuyện gì vậy?"

-"Cứu...cứu chúng tôi với.Ả ta...Ả đến để giết chúng tôi."

Champ và Stinger lập tức tham chiến.Champ xông lên trước ngay lập tức bị cô gái đánh ngã.Stinger cũng phải giằng co một hồi,cuối cùng hai người đều ở thế bất lợi:bóp cổ lẫn nhau.Cô gái có vẻ yếu thế hơn,Stinger lại mềm lòng buông tay,cô ta nhân cơ hội đạp vào người cậu.

-"Này mạnh mẽ lên chứ."Champ vừa đỡ cậu vừa nói.

-"Cô ta không phải con người?"

-"Cánh tay của cô ta giống người từ chòm sao Kì Lân."

-"Tại sao cô ta lại tấn công những người kia?"

Cô gái thở từng hơi vẻ nặng nhọc,nhìn chằm chằm Stinger nói:

-"Ta ham muốn sức mạnh.Đó là tất cả!"

Stinger kinh ngạc.Cậu nhớ đến người aniki của mình-người đã phản bội.Những lời Scopio nói đêm hôm ấy vẫn là thứ ám ảnh cậu mãi không thôi.Làm gì có ai chứng kiến người thân của mình làm điều sai trái mà bình tĩnh được cơ chứ?

Nhân lúc mọi người còn đang "đứng hình",cô gái lập tức bỏ chạy.Stinger hơi thở gấp gáp chỉ biết nhìn theo bóng lưng kia.

Cô chạy đi thật xa,xa khỏi nơi cô cho là đau khổ.Cô đập phá đồ xung quanh,còn đấm thật mạnh lên bức tường ngay đó.Cô cố gắng để bình tĩnh lại.Cô thấy một khóm hoa,tên nó là Chamomile. Cô dần trở nên bình tĩnh hơn, ngắm nhìn loài hoa tinh khôi ấy có lẽ là niềm vui thích của cô.Nó như một liều thuốc chữa lành tâm hồn vậy.

-"Tại sao..Tại sao mình.." cô ôm tay,bắt đầu nức nở.Cô gái,nếu cô buồn hãy khóc đi,tôi luôn ở bên cô.

——————-

Ông thị trưởng lên tiếng.

-"Hai người là Kyuranger sao?"

-"Đúng.Với công lí,chúng tôi sẽ đập tan cái ác."

-"Xin hãy dùng công lí của các bạn để bảo vệ thị trấn của chúng tôi,để giệt trừ tên quái vật đó."Người đàn ông đó lại gần Stinger."Các cậu đã thấy cánh tay của ả rồi chứ?Đó là điều lạ thường.Ả không phải con người."Giọng ông ta ngày càng phẫn nộ hơn.Có người nói tiếp.

-"Với lại Jark Matter đã tấn công chúng tôi rất nhiều lần.Chúng tôi phải làm điều gì đó cho thị trấn này."Anh ta nói bằng giọng đầy uất ức.

-"Nhưng một số người đã bán linh hồn của mình cho Jark Matter,thật không thể tin được." Người phụ nữ hồi nãy cũng lên tiếng với tông giọng mệt mỏi xen lẫn đau khổ,còn có gì đó kinh tởm.

-"Thật sao?"Champ nhìn mọi người xung quanh."Cô gái đó là phe Jark Matter à?Được rồi để đó cho bọn tôi."Champ đặt tay lên vai Stinger khẳng định."Đúng chứ,aibo."

Những người kia nghe xong liền tỏ ra vui sướng.Cuối cùng cũng không phải chịu khổ nữa rồi!

-"Tạ ơn trời."

-"Chúng ta được cứu rồi."

Stinger chỉ im lặng,trong đôi mắt còn có nét buồn vương vấn.Chỉ là cậu cảm thấy thương cô gái kia,một chút thôi.Chính xác là cậu buồn vì cô gái đó cũng giống aniki,bị ham muốn sức mạnh che mờ mắt.

Nhưng còn "quái vật"?Cậu có thể hiểu nếu họ gọi cô ấy như vậy vì cô là Jark Matter nhưng họ lại gọi cô là "quái vật" vì cánh tay phải khác biệt.Nếu như cậu và Champ không phải Kyuranger thì cậu cũng bị họ coi là "quái vật" nhỉ?Một tên người không ra người máy không ra máy đi với một tên có đuôi giống bò cạp sẽ làm nơi đây náo loạn đến mức nào?

————————

-"Tôi xin lỗi.Tôi biết mình đã được giao nhiệm vụ trừ khử thị trấn đó.Thậm chí tôi còn có cơ hội trở thành một Đại Quan..."

 Zandabard nhẹ nhàng nâng tay cô lên,nâng niu như một cánh hoa.

-"Hiểu rồi.Không phải lỗi của ngươi.Ta sẽ không bao giờ trách gì ngươi.Nếu ngươi phạm phải lỗi lầm và Don Armage-sama có trách ngươi,ta thề sẽ bảo vệ ngươi.Ngươi không có lỗi, lỗi ở hai tên Kyuranger đã phá đám.Chừng nào bọn chúng còn ở đây,ngươi sẽ không thể thực hiện mong ước của mình."

-"Zandabard-sama.Tôi sẽ loại bỏ Kyuranger." Ánh mắt cô khi nói ra những lời ấy thật kiên định như thể không gì có thể làm cô gục ngã vậy.

-"Oh,ngươi thật tuyệt!Nhưng một mình thì quá nguy hiểm,ngươi hãy dẫn theo vài tên Imdabee."

-"Cảm ơn ngài rất nhiều."


[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ