Scopio cười khẩy.
-"Dù có chiến đấu chung thì mày vẫn yếu đuối."
-"Aniki mạnh đấy nhưng chỉ có một mình thôi còn tôi thì không."
Antares Impact!
Polaris Impact!
Regulus Impact!
Cả ba hợp sức lại khiến Scorpio gục xuống.Hắn nổi điên lên,giải phóng một nguồn sức mạnh kinh khủng từ cơ thể,chiếc mặt mạ thường dùng vỡ nát.
-"Bọn khốn,tao sẽ không thua đâu.Tao không cho phép." Hắn ta điên cuồng chém tới và mỗi nhát đao đều chính xác đến từng centimet.
-"Sao hắn mạnh dữ vậy?" Lucky đã nằm sân khó khăn nói.
-"Vẫn chưa xong!" Stinger cầm giáo đứng dậy,cậu vốn định tấn công nhưng chất độc đã gần đến tim rồi làm cậu càng lúc càng thấy tức ngực vô cùng,chỉ chút nữa thôi,cậu sẽ tắt thở."Sao lại là...lúc này?"
-"Haha không lâu nữa chất độc sẽ giết chết mày thôi."
-"Trước lúc đó,tôi sẽ tiêu diệt aniki."
Cả ba cùng xông lên nhưng với tình hình hiện tại,cả ba còn chưa kịp đến gần thì đã bị hắn chủ động đá cho một cú chí mạng rồi.Bỗng nhiên một cái rìu bay tới ngăn cản bước tiếp theo của hắn.Cả ba quay lại.
-"Đó...đó là..."
-"Champ!"
-"Xin lỗi để mọi người chờ lâu rồi."
Champ đã trở về.
Stinger ban đầu còn đơ ra,cậu chầm chậm đứng dậy,cảm thấy sống mũi cay cay,khuôn miệng dường như đang mấp máy điều gì đó.Cậu dứt khoát quay đi,có lẽ là không dám đối mặt.
Còn ánh mắt Champ từ nãy tới giờ chỉ hướng về Stinger.
-"Này này sao lại thân tàn ma dại thế?Tôi tưởng cậu có thể tự xử lí tốt chuyện này."
-"Vậy ai là người bị thủng một lỗ như cái bánh donut?"
Thế đấy.Lo cho nhau dữ lắm nhưng cái nết thích cà khịa thì không bỏ được.Một ngày mà không thấy hai con người này nói nhau thì là hôm đó có chuyện.
-"Vì cậu cả thôi."
-"Tôi có cần anh làm thế đâu."
-"Hehe còn sức nói xàm là được.Giờ tôi và cậu sẽ cùng nhau kết thúc chuyện này."
-"Uhm.Lên nào,aibo." Stinger tung Oushi Kyutama lên,Champ thuận tay bắt lấy.
-"Lần đầu cậu gọi tôi như vậy nhỉ."
-"Cùng lên thôi."
-"Thử vận may của mày nào."
Bên phía chỉ huy cũng giải quyết xong đống rắc rối với Super Galaxy .
Cả bốn người ở đây cũng phối hợp ăn ý.Tất cả đều đang tạo cơ hội cho Stinger tự mình cận chiến với Scorpio.Tuy nhiên,chưa được bao lâu thì chất độc lại hành hạ cậu thêm một lần.Và cũng thêm một lần nữa,Champ đã phi chiếc rìu của mình tới giữ mạng cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
أدب الهواةTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.