10.

83 10 0
                                    




-"Orion-sama đã giao cho tôi giữ Kyutama,làm thế nào để tôi ăn nói với vong linh của ngài đây?Ngài ấy cũng là một trong những vị cứu tinh đã chiến đấu chống lại Jark Matter."

-"Hồi đó cũng có cứu tinh nữa hả?"

-"Mọi người,có chuyện rồi.Stinger đã lấy đi Ho Kyutama và Tomo Kyutama." Sou nhìn đến Raptor và Garu đang cuộn mình trong chăn,"Có lẽ cậu ta đang đến chỗ Scorpio."

-"Bọn tôi cũng để Ryuukotsu Kyutama lọt vào tay Scorpio rồi."

-"Tệ thật.Nếu hắn có cả ba Kyutama thì...Balance mau trở về điều khiển tàu Orion,những người còn lại tới chỗ Stinger ngay lập tức.Không bao lâu nữa,các Moraimarz sẽ tới Trái Đất,chúng ta phải nhanh lên."

-"Okyu."

Kotaro ngồi bên Champ suốt bây giờ cũng đứng dậy.

-"Em phải cứu aniki cho bằng được." Cậu bé giơ Oushi Kyutama ra trước mặt. "Champ,hãy đi cùng em nhé."

Lúc này Madako cũng đang thông báo với Scorpio về sự xuất hiện của Stinger.

-"Đúng là thằng em ngoan của tao."

-"Mày nghĩ thông nên đổi phe rồi hả?"

Stinger ném chiếc hộp qua chỗ hắn.

-"Em chỉ muốn tin những lời aniki nói."

Hắn vừa định cúi xuống,đuôi của cậu đã nhanh hơn ngăn hắn chạm vào chiếc hộp.

-"Mày làm vậy là sao đây?"

-"Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa." Cậu gần như hét lên,nắm chặt giáo bắt đầu lao về phía hắn.Cậu nhanh chóng bị Scopio đánh lui,hắn thật sự ra tay tàn độc.

-"Chỉ đến có một mình mà mày nghĩ mày có thể chiến thắng tao à?Còn non lắm."

-"Không,tôi không đến với tư cách Kyuranger.Tôi là chiến binh của chòm sao Thiên Yết."

Madako cười giễu khi thấy Stinger tự đầu độc bản thân.

-"Mày đang tự sát đấy à haha."

-"Không,đó là bí thuật Antares.Tự đầu độc chính mình để tăng khả năng chiến đấu."

Những hoa văn màu tím trông giống như một phần con bọ cạp dần hiện lên trên mặt Stinger,có vẻ như đó là minh chứng cho sức mạnh đang gia tăng.Cậu hét lên một tiếng đầy đau đớn rồi thở dốc,đôi mắt nâu đã tràn đầy thù hận.

Stinger ra đòn nhanh,dứt khoát và mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.

-"Tuy nhiên,cái giá phải trả là mạng sống.Nó không còn sống được bao lâu nữa đâu.Và tao sẽ hạ gục nó ngay bây giờ."

Hắn dễ dàng khiến Stinger nằm xuống chỉ sau vài cú đá.Cậu ở dưới chân hắn, thở dốc,hai mí mắt nặng nề không muốn mở ra.

Scorpio đi tới chỗ chiếc hộp nhặt nó lên.Đùng!Chiếc hộp nổ tung,hai Kyutama đã bay ra hai phía.Lucky,Spada,Hammy và Narga xuất hiện.

-"Sao anh lại chiến đấu một mình?"

-"Stinger trông tệ quá."

-"Chuyện gì vừa xảy ra thế?"

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ