8.

78 11 0
                                    

Stinger vẫn là chọn aniki.

Scorpio đứng huýt sáo,một âm điệu xưa cũ mà lâu rồi Stinger chưa được nghe từ aniki.Stinger nhìn lên,hình ảnh người anh năm ấy lại hiện ngay trước mắt.

      🎶Đếm từng hạt cát trên những vì sao...

           Ánh sáng dẫn lối tới ngày mai...🎶

-"Giống như ngày xưa vậy,aniki."

-"Dù hình dạng của anh đã như thế này?"Scorpio đưa lại cho Stinger chiếc vòng ngọc bích tím-cái mà Scorpio cho Stinger như một lời hứa bảo vệ cậu cả đời,lúc nãy Stinger đã làm rơi nó.

-"Em có bằng lòng cùng anh tiêu diệt Don Armage rồi giải phóng vũ trụ không?"

-"Nhưng mà em..."

-"Phải rồi,hiện giờ em đã là Kyuranger,một trong những vị cứu tinh...Làm sao mà đi cùng anh được nhỉ?"

Stinger im lặng.

-"Các em đang làm gì ở Trái Đất thế?"

-"Bọn em đang muốn khôi phục thuyền Argo huyền thoại."

-"Thuyền Argo?"

-"Nghe nói nó là chìa khoá để tiêu diệt Don Armage.Tomo Kyutama,Ho Kyutama và Ryuukotsu Kyutama.Có được 3 Kyutama ấy thì sẽ khôi phục được thuyền Argo."

-"Ra vậy."Scopio tỏ vẻ trầm ngâm.

-"Death Worm!Nó theo chúng ta đến đây à?" Stinger vào tư thế chuẩn bị.

-"Không sao. Không cần phải chiến đấu."

-"Hả?"

Scorpio tấn công Stinger trong sự ngỡ ngàng của cậu.

-"Aniki.Anh làm gì vậy?"

Scorpio cười,một tiếng cười ngặt nghẽo.

-"Nói ra hết tất cả các thông tin quan trọng.Đúng là khờ thật!"

-"Vậy là sao aniki?Không phải anh muốn cứu vũ trụ à?"

-"Mày đúng là đứa ngây thơ.Tao lừa mày đấy."

Hắn tháo mặt nạ,dùng một con mắt lạnh lẽo nhìn cậu.Stinger siết chặt tay,những hạt cát xuyên qua kẽ tay rồi rơi xuống.Một chữ "lừa" kia đánh sâu vào trong tâm trí cậu,nhất thời không thể thoát ra.Hình ảnh người anh trai ngày nào đã tan vỡ.Hiện thực luôn luôn tàn khốc như thế...

Chỉ huy,Lucky,Garu và Balance cuối cùng cũng đến chỗ Champ tiếp viện.

-"Có biết Stinger ở đâu không?"Champ đã khẩn trương lắm rồi.Từ khi bị mất dấu con Death Worm,những nỗi bất an cứ nhen nhóm trong lòng anh.Lỡ như Stinger có chuyện gì...

-"Đã tìm ra tín hiệu của Blaster,không xa chỗ mọi người lắm đâu."-Raptor.

-"Nice!Đi thôi."

-"Ta e là các ngươi đến trễ rồi." Madako xuất hiện,nổ súng ngăn cản bước chân Kyuranger.

-"Đúng là các ngươi đang..."

-"Đúng thế.Scorpio thật thông minh."

"Ta sẽ tiêu diệt Don Armage,để ta làm tướng quân.Vũ trụ này phải thuộc về ta."

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ