Stinger tức tốc lái Sasori Voyager đi ngay trong đêm.Champ đã chiếm một vị trí quan trọng nào đó trong lòng cậu.Nỗi đau của Champ đang từng chút từng chút giằng xé trái tim cậu,khiến nó thống khổ mãi thôi.
-"Nhất định anh phải được cứu đó,Champ.Tôi...có nhiều điều muốn nói với anh lắm."
Ánh mắt Stinger tràn đầy lo lắng trông theo Champ-anh đang được đưa vào cấp cứu.Stinger ngồi bên ngoài,hai tay nắm chặt Oushi Kyutama,cúi mặt xuống. Từng giọt trong suốt lăn trên má rồi rơi xuống,làm ướt một mảng quần.Cậu nghiến răng,cố để không phát ra tiếng,móng tay ghim vào da khiến bàn tay xanh tím một vùng.
Mỗi lần thấy cánh cửa phòng cấp cứu mở ra,tim cậu lại hẫng đi một nhịp rồi trở nên gấp gáp.Suốt một ngày,Champ mới có thể ra khỏi đó nhưng lại phải vào phòng hồi sức đặc biệt.
Kotaro không nỡ thấy Stinger suy sụp,khi nào có thời gian rảnh lại chạy đến chỗ Stinger.Lúc thì cố gạ gẫm Stinger ra ngoài đi dạo,lúc thì mang bao nhiêu đồ ăn đến động viên,lúc thì cậu bé ngồi kể "vu vơ" những câu chuyện về đứa em nhỏ ở nhà.Thế nhưng tâm trạng của cậu vẫn chẳng khá hơn tẹo nào,trái tim như bị bóp nghẹt,trong lòng thì nặng trĩu.
Cả ngày của Stinger trôi qua tẻ nhạt.Bởi vì cậu chỉ ngồi một chỗ,đờ đẫn nhìn lấy gương mặt tái mét,đầu được quấn băng trắng kĩ lưỡng của Champ.Một số bộ phận trên cơ thể anh cũng bị thay thế bằng máy móc,còn nhiều hơn trước kia.Nếu trước kia chỉ là một cánh tay và một phần bên bụng trái thì bây giờ hầu như khắp thân trên của anh từ da thịt mềm mại biến thành kim loại lạnh lẽo. Tất cả phải cảm ơn giáo sư Anton,ông ấy đã cho Champ một sự sống vĩnh cửu nhưng còn bằng thứ công nghệ tuyệt vời nào thì vẫn còn là một ẩn số.
Một hôm,Stinger thấy Kotaro mang đến một cái túi lớn đựng rất nhiều len và dụng cụ đan.
-"Nhóc làm gì thế?"
-" Em đang học đan búp bê đó aniki."
-"Nhóc định bỏ bê việc luyện tập hả?Đến khi lên chiến trường rồi có chết cũng không ai cứu nổi đâu."
-"Không phải aniki, em..."
-" Đừng lãng phí thời gian ở đây nữa, mau trở về hoàn thành khoá huấn luyện cho tốt."
-"Em...Vâng, aniki."
Ngày ngày thấy Stinger ngồi bên giường bệnh với gương mặt ủ rũ, Kotaro không muốn như vậy. Thằng bé luôn kiếm ra được một vài trò tiêu khiển cho Stinger và có lẽ lại thất bại nữa rồi.
-" K-khoan đã, Kotaro."
-"Dạ."
-"Nhóc bỏ cái túi lại được không?"
-"Dạ? À vâng vâng."
"Aniki hôm nay lạ vậy. Chẳng lẽ anh ấy định làm búp bê thật? C-Chắc không đâu nhỉ. Nghĩ sao cũng thấy chuyện này vô lí. Không thể nào có chuyện đó được."
Hôm sau, khi Kotaro mang bữa trưa đến cho Stinger như thường lệ, nhóc đó đã thấy một con búp bê vải có hình dáng giống Champ được đặt ngay ngắn trên bàn còn cậu thì đang ngủ gật trên ghế,trên tay còn cầm cuộn len màu xanh dương. Kotaro cười thầm, nhẹ nhàng lấy chăn đắp cho Stinger.
"Hình như ảnh thức xuyên đêm để làm búp bê. Ngủ say đến nỗi không biết mình tới luôn haizz. Kế hoạch thành công rồi nhỉ."
Có lần, cậu bé đứng ngoài cửa và nghe thấy Stinger thì thầm:
-"Tôi sẽ không để anh phải cô đơn đâu."
Cuộc sống vẫn tiếp diễn, lần này Kotaro đã mạnh dạn nhờ Stinger dạy đan len. Cậu bé muốn làm một con búp bê cho Stinger. Dần dần cả hai thân nhau hơn, bầu không khí cũng thoải mái hơn nhiều. Đôi lúc Kotaro học rất nhanh nhưng cũng có lúc lại quá vụng về khiến cậu bất lực cười trừ.
Kotaro không ngờ đó chỉ là sự bình yên trước cơn bão.
-" Tôi phải đi rồi. Anh cũng phải mau tỉnh lại nhé, Champ. Sau khi vũ trụ hoà bình rồi, nếu rảnh hãy đến thăm mộ tôi và kể cho tôi nghe về chuyến hành trình của mọi người."
Oushi Kyutama bị bỏ lại trên ghế, Stinger khoác áo choàng rời đi.
Lúc đó,nhóm Kyuranger cũng bắt đầu kế hoạch đến hành tinh Keel để tìm Ryuukotsu Kyutama-Kyutama cuối cùng để khôi phục thuyền Argo.Scorpio đã xác nhận được thông tin quan trọng rằng thuyền Argo có sức mạnh to lớn khiến Don Armage sợ hãi.Rất nhiều Moraimarz đang đổ bộ đến Trái Đất và có hai thế lực cùng muốn giành lấy thuyền Argo.
Sau khi nhóm Lucky đến Keel,phía chỉ huy cũng nhận được tin Stinger mất tích.
-"Bọn ta sẽ để ý đến cậu ấy.Còn Champ thì sao?"
-"Cũng ổn rồi ạ nhưng vẫn cần thêm một thời gian nữa để tỉnh lại."
-"Được rồi.Có gì nhớ báo lại cho bọn ta nhé."
-"Okyu."
-"Chỉ huy,tôi có cảm giác một điều tồi tệ nào đó sắp xảy ra."
Sou không đáp lại,vẻ mặt ông đăm chiêu,có vẻ ông đã ngờ ngợ về bước tiếp theo của Stinger.Bên cạnh đó,nhóm Lucky cũng đang phải chiến đấu với Scorpio để giành lấy Ryuukotsu Kyutama.
Sự chú ý của Raptor và Garu chuyển đến phía sau cánh cửa,Stinger đang bước vào.Cậu đặt đồng phục Kyuranger,Blaster và cả Sasori Kyutama lên bàn.
-"Này,mọi người lo cho cậu lắm đấy-garu."
-"Sao...?"
Stinger tấn công cả hai,lấy đi chiếc hộp đựng hai Kyutama còn lại.Shou bước vào,kịp chứng kiến cảnh Stinger lái Sasori Voyager rời đi.
-"Stinger..." Shou thở dài một hơi,người trẻ tuổi luôn thích đâm đầu vào chỗ chết vậy sao?
-"Khốn nạn.Mày đã lừa Stinger và giết Champ."
-"Sao đây?Mày muốn báo thù cho đồng đội à?Ngây thơ quá.Đồng đội...chỉ là công cụ cho mày lợi dụng thôi." Hắn sảng khoái cười lớn một trận,lôi tên Đại Quan ra làm lá chắn cho mình.
-"Đồ không có trái tim.Ngay cả ta cũng thấy được điều ấy." Có thể không nhận ra nhưng bản thân Narga đang thể hiện sự phẫn nộ,cậu ấy đã biết chút chút về điều khiển cảm xúc rồi.Balance mừng thầm,vỗ vai Narga giục cậu đuổi theo tên Đại Quan.
Vốn dĩ Lucky đã có thể lấy lại cái Kyutama ấy nhưng Scorpio gian xảo,hắn bắt Eris làm con tin.Vì cứu cô,Ryuukotsu Kyutama đã thuộc về hắn.Không có gì quan trọng hơn tính mạng của người khác khi họ gặp nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.