Giáo sư Anton xuất hiện qua một thiết bị trình chiếu ảo,Champ đã bị ông ta bắt.Ông ta cười như một kẻ điên.Ông ta tự xưng là người giỏi nhất,là người có bộ óc thông minh nhất vũ trụ.Nhưng chẳng phải giáo sư Anton đã bị Scorpio giết rồi sao?
Nhóm chỉ huy đã hoàn thành nhiệm vụ trước nên đang ở trên tàu và nghe nhóm Lucky báo cáo lại tình hình.
-"Champ đã nổi điên và bị bắt."-Stinger vừa hát vừa nhảy múa làm cho mọi người không nhịn được cười.
-"Tốt lắm!Hài ghê á!Mọi người đi dự party hay gì vậy?"-Hammy
-"Aniki đã bị biến thành thằng hề.Là do giáo sư Anton vẫn còn sống gây ra."-Kotaro
-"Thật sao?"-Balance
-"Được rồi,giờ bọn ta sẽ tới ngay."-Tsurugi
-"Giáo sư Anton còn sống sao?"-Shou
Một nơi khác,Champ mở mắt và phát hiện mình đã bị trói lại và còn bị gắn rất nhiều dây lên người.
-"Chào mừng ngươi trở về,tuyệt tác của ta."
-"Ngươi là ai?"
-"Là ta nè."-Hình ảnh giáo sư Anton hiện lên làm Champ không khỏi kinh ngạc.
-"G...Giáo sư Anton!"
Trở lại bên ngoài.
-"Cứ thế này trái tim công lí của Chanp sẽ biến mất.Anh ấy sẽ giống như tên số 0.Phải tìm được anh ấy và ngăn điều đó xảy ra."-Stinger thực sự cũng đang không ổn,cậu vừa đi vừa nhảy múa luôn mà.
-"Xin lỗi,biết là không nên cười nhưng mà..."-Lucky và Kotaro khì khì từ nãy tới giờ,Spada còn có vẻ điềm tĩnh hơn.
-"Aniki nhìn hài quá."
-"Tôi đang nghiêm túc đấy."Cậu quỳ một chân xuống,tay phải đưa lên cao bắt đầu lên highnote."Dù cho nhục nhã thế nào...Tôi vẫn sẽ cứu Champ."
-"Này,những lữ khách.Đừng lại gần toà lâu đài đó.Trong đó có tên ma vương đáng sợ lắm.Ngày trước,công chúa Hắc Ngưu xinh đẹp tới thăm ngôi làng này và bị tên bò trắng bắt giữ."
-"Công chúa Hắc Ngưu?Là Champ hả?"Mọi người đồng thời liên tưởng đến hình ảnh Champ khoác trên mình chiếc váy hồng nhạt dài chạm đất có thắt nơ trước ngực,trên đầu công chúa còn có một cái khăn voan màu hồng nữa.
-"Công chúa này xôi thịt quá."-Lucky
-"Ma vương định cưới công chúa Hắc Ngưu và thôn tính thế giới này."
Stinger nghe tới chữ "cưới" liền bất động,không cười nổi nữa.
-"Thôn tính thế giới?Chuyện đó thì chế không cho phép rồi."Lucky cầm cây gậy của mình vung lên,nói bằng chất giọng không thể điệu hơn.
-"Lucky cũng bị nhiễm luôn rồi."-Kotaro
-"Chúng tôi sẽ đi dù cho như thế nào!"-Stinger lại tiếp tục hát và uốn éo cơ thể.
-"Vậy hả?Thế thì tôi không cản nữa.Cẩn thận đó!"
Giáo sư Anton đang theo dõi các Kyuranger qua một màn hình lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.