16.

56 9 0
                                    


Trong quá khứ

-"Nhóm Tsurugi đang chiến đấu với Don Armage,chúng ta du hành thời gian thành công rồi nhỉ?"-Stinger

-"Thắng rồi!Tsurugi thực sự đã tiêu diệt Don Armage."-Spada

-"Ừ ta đã tiêu diệt hắn.Hành tinh này sắp nổ rồi,đi thôi."-Tsurugi

Tàu Orion vừa rời khỏi,một bóng đen to lớn hiện lên tấn công.Raptor lập tức thực hiện một bước nhảy tới Trái Đất.

Sáu Kyuranger nằm la liệt dưới đất,trên người toàn là vết thương.Tàu Orion cũng không khá hơn,nó đã phải hứng chịu sự hư tổn nặng nề.

Lucky quyết định trở về quá khứ.Anh thấy một người đàn ông đứng tuổi đứng ở đó,ông mặc một bộ đồ trắng,tay cầm truỳ.Ông cho người gặp một cảm giác rất đáng tôn trọng,nét mặt nghiêm nghị của ông ấy còn mang đậm vẻ từng trải.

-"Ta là Orion,chiến binh của chòm sao Lạp Hộ.Nhóc con,không muốn chết thì chạy đi."

Ông ta chiến đấu với con Death Worm đang cố tấn công Lucky từ phía sau.Với tính cách xông xáo của mình,Lucky muốn giúp Orion.Tuy đã đánh đuổi được con Death Worm kia nhưng Tomo Kyutama đã rơi vào tay nó.

-"Không sao đâu.Trong một tương lai không xa,bọn tôi sẽ lấy lại nó."

Cả nhóm được đưa về tàu băng bó vết thương.

-"Vì cảm giác có chuyện không lành nên ta đã cho Tsurugi ngủ đông trên thuyền Argo.Vậy các ngươi là cứu tính đến từ tương lai hả?"

-"Ông tin tôi sao?"

-"Không hề.Nếu các người đã khôi phục được thuyền Argo thì còn quay về quá khứ để làm gì?"

-"Bọn tôi trở về để tìm hiểu bí mật của Don Armage."

-"Nói nhảm,hắn bị bọn ta tiêu diệt rồi mà."

-"Cậu ấy nói thật đấy."-Tsurugi lên tiếng,Những người còn lại cũng đã tỉnh.

Kẻ đã tấn công tàu Orion chính là Don Armage.Khi tàu đáp xuống Trái Đất,hắn tiếp tục giáng cho các Kyuranger một đòn.

Các Phó tướng tấn công con tàu.

-"Hình dạng của chúng khác với thời đại của chúng ta."-Lucky

-"Trong thời đại này,bọn ta đã tiêu diệt chúng rồi mà?"-Tsurugi

Mãi sau đó,Don Armage mới xuất hiện.Chỉ một cái búng tay,Lucky đã phải cấp cứu,mạng sống bị đe doạ.Vì cứu Lucky,Tsurugi đã hi sinh bản thân trong khi các đồng đội cố gắng cầm cự.Tsurugi còn sống nhờ sức mạnh của Kyutama anh sở hữu,có thể nói hiện giờ anh chỉ còn nửa cái mạng.

Kì tích đã xảy ra.Lucky là hậu duệ của Orion,vì vậy khi hai người gặp nhau đã tạo nên một sức mạnh mới cho Lucky.Cả đội kết liễu được Don Armage thì Orion cũng không qua khỏi.Ông ấy đi rồi.Chính tay Lucky dựng mộ cho người ông cách nhiều đời của mình.

———————————-

Stinger đã định nói với Champ về cảm xúc của cậu lúc về tàu nhưng quyết định của anh như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt vậy.

Chỉ huy và Champ ở lại quá khứ.Đã không còn ai kể lại truyền thuyết về Kyuranger nên họ ở lại để cho Kyuranger không mất đi.Champ chỉ vỗ vai Stinger rồi quay đi,cũng không dám nhìn cậu.

-"Nếu có hai người thì dễ tìm cách về hơn mà."-Champ

Chỉ là cậu sợ rằng tình cảm của mình nếu không nói sớm thì sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

-"Champ,nhớ lấy.Tôi có chuyện quan trọng với anh nên anh nhất định phải quay về.Nếu không tôi sẽ điên lên và sẽ làm ra mấy chuyện ngu ngốc còn hơn cả ngày trước nữa đấy."Stinger ngưng lại chút,hít thở một hơi."Tôi chờ anh,aibo."

Nghe câu đó xong,Champ như cạn lời,chẳng biết nên đáp lại cậu thế nào.Anh đã suýt chết một lần,Stinger lo lắng cũng là lẽ thường.Nhưng lần này khác với trước kia,anh có thể không chết vì tuổi cao nhưng anh có thể chết vì kẻ thù.Anh cũng muốn ích kỉ một lần,anh muốn mình có thể trở về,anh cũng có chuyện quan trọng cần bày tỏ với Stinger.

-"Được rồi,tôi hứa sẽ trả một Champ nguyên vẹn về cho cậu.Lời hứa danh dự của chỉ huy đấy.Mọi người mau trở về hiện tại và sống một cuộc sống yên bình đi."

-"Okyu."Lần này cả đội không chỉ đồng thanh,còn rất đồng lòng.Shou đã nói nếu ông ấy không thể trở về thì đây sẽ là mệnh lệnh cuối cùng,nhiệm vụ làm chỉ huy cũng hết.Thời khắc linh thiêng này,mọi người đều ghi lòng tạc dạ,con tim màu đỏ luôn có một ngăn chứa cho người chỉ huy vĩ đại ấy.


[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ