Nhiệm vụ mới của các Kyuranger đã được bắt đầu.Tuy nhiên dạo gần đây Narga có vẻ đang bận tâm điều gì đó khiến cậu ấy mất tập trung và thường xuyên lơ đãng trong mọi việc.
-"Tôi đã ở đây được một thời gian nhưng tôi...lại chẳng có tí cảm xúc nào..."
-"Sự thất vọng bắt nguồn từ những lo lắng,đó cũng là cảm xúc đấy Narga."
-"Không sao đâu.Narga vẫn đang học từng chút về cảm xúc mà,cứ thong thả đi."
Dù chỉ huy và Balance có nói thế,Narga vẫn tỏ ra rất thất vọng.
Các Kyuranger đang bàn kế hoạch về việc trở lại quá khứ.Con tàu Orion cũng sắp hoàn thành cải tiến để có thể sử dụng Tokei Kyutama.
-"Nếu quá khứ thay đổi,tương tai cũng sẽ thay đổi theo."
-"Cho nên chúng ta phải xác định Don Armage có thực sự bị tiêu diệt hay chưa."
Cả nhóm quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc nướng trước khi về quá khứ.Narga có cảm xúc là chướng ngại nên khi nhìn đồng đội cười nói,cậu ấy rất tủi thân.Hammy đã nhéo hai bên má của Narga rồi xách lên tạo dáng một khuôn miệng đang cười.
-"Tại ông dựa vô Balance nhiều nên mới không được đấy.Phải nghĩ cho bản thân và thử thách chính mình đi."
Đang ăn uống hăng say,Phó tướng Akyanba cùng lính Imdabae tấn công người dân.Nhưng có vẻ như bà ta chỉ chú ý tới Narga thôi thì phải.
-"Cưng cũng có cảm xúc bị dồn nén bên trong đó.Nếu muốn giải phóng nó thì hãy đến gặp ta,cậu bé."
Sau vụ đó,Narga đã suy nghĩ suốt.Cậu ấy kể cho Hammy nghe về câu chuyện của tộc mình.Và rồi Narga cũng đi gặp Akyanba.
-"Nếu tôi có cảm xúc,Balance sẽ mừng cho tôi."
Tuy nhiên,Narga đã đánh mất bản thân.Cậu ấy trở nên điên loạn,thậm chí còn hành hạ người thương mình nhất-Balance.
Vì vậy Kyuranger buộc phải chia làm hai nhóm,một nhóm trở về quá khứ,một nhóm ở lại cứu Narga.
Nhóm trở về quá khứ gồm:Tsurugi,chỉ huy Shou,Stinger,Champ,Raptor,Spada. Còn lại Balance,Hammy,Lucky,Kotaro và Garu ở lại.
-"Mọi người,dù tách rời nhưng trái tim chúng ta vẫn như một.Đừng quên điều đó."-Chỉ huy Shou
——————Nhóm về quá khứ———————
*Bíp*
*Bíp*
Còi báo động vang lên,một số lính Imdabae đã lẻn được lên tàu Orion.
Đương nhiên là ai cũng muốn bắt đám lính đó càng nhanh càng tốt rồi ngoại trừ người nào đó hơi lười thôi.
Thân là một chỉ huy,Shou luôn muốn trở thành người mà cấp dưới có thể tin tưởng.Tuy nhiên,hiện tại bệnh tuổi già đang tác quái trong người ông.Có một tên Imdabae vốn là sắp bắt được nhưng giữa chừng chỉ huy bị đau lưng nên để ả chạy thoát.Stinger chỉ để lại một câu"Hết thuốc chữa." rồi đuổi theo ả.
-"Dám nói ta hết thuốc chữa hả?" Shou hét theo trong vô vọng.
Rồi lát nữa Champ và Stinger chạy dọc chạy xuôi mãi mới bắt được ả kia,chỉ huy nằm trên giường dù đau lưng nhưng vẫn cười cho đã vì Stinger bị ngã sấp mặt mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.