Trận chiến dần đi đến hồi kết,giữa các Kyuranger càng có sự liên kết bền chặt.
Ví dụ như Narga và Hammy.
Trong lần tìm hiểu về Hoshi Minato,Narga đã tỏ ra rất quan tâm Hammy.Cô bị xúc động khi chứng kiến thái độ lạnh lùng đó của Minato.Chính anh ta là người đã lấp đầy trái tim trống rỗng và lạc lối của cô gái.Thật may rằng anh ta chỉ là bị Akyanba và Don Armage thao túng.Nhờ sự kêu gọi của một ca sĩ đệ nhất,người dân đã tin tưởng hơn vào Kyuranger.
Khi Narga đã và đang có những cảm xúc tuyệt vời,Hammy lại có thêm động lực và niềm tin để bước tiếp.Cả hai đã học được rất nhiều từ đối phương.
Tiếp đó là mối quan hệ giữa Lucky và Garu.
Trở về quê nhà,Lucky phát hiện ra ba của mình là vua của chòm sao Sư Tử.Tuy nhiên,ông ấy đã bị Kukulga giết chết và thay thế.Điều này làm người dân hiểu lầm và căm ghét đức vua.
Cuối cùng sự thật được phanh phui,Lucky đương nhiên có thể ngồi trên ngai vàng.Tsurugi đã nhờ Stinger may một chiếc áo choàng cho Lucky,dù thời gian gấp gáp nhưng nó vẫn được giữ bí mật khá tốt.Mọi người đều phải trầm trồ kinh ngạc.
Lucky đã nói Ceasar là người bạn thân từ nhỏ của mình.Garu vì điều này mà canh cánh mãi trong lòng.Sau khi nghe Lucky bảo Garu chính là một đồng đội đáng tin cậy thì anh ta mới yên tâm.Có lẽ việc cả gia tộc hi sinh vì Jark Matter đã trở thành một nỗi sợ hãi đến ám ảnh nên anh ta rất quan tâm đến việc người khác coi mình là gì.Đặc biệt là Lucky,Lucky đã cho Garu dũng khí để tiếp tục chiến đấu.
Trở lại với nhiệm vụ chính,các Kyuranger đang chia nhau hành động.Balance sẽ ở lại lái tàu.Tsurugi,chỉ huy Shou,Garu,Narga,Raptor và Hammy sẽ đi lấy Kyu Energy ở chòm sao Tiên Vương còn lại Champ,Stinger,Spada,Lucky và Kotaro sẽ đến chòm sao Anh Tiên.
———-Chòm sao Tiên Vương———
Mọi người phải vượt qua chín ải thử thách.
Ải đầu tiên,tiêu diệt 99 Imdabae trong vòng 1 phút.
Gần đây,Shou thấy bản thân giống như đang làm cảnh.Vậy nên khi ông chỉ tiêu diệt được 5 tên-ít nhất-thì ông càng cảm thấy tủi thân.
Tiếp theo có ba thử thách,chỉ huy đã xung phong chia đội.Phải công nhận,ông ấy khá hiểu rõ các thành viên của mình nên ba thử thách tiếp theo được vượt qua thuận lợi.
Ải số 5,nhảy múa.
Trong khi mọi người rất nhiệt tình thì chỉ huy lại bất động vì cái lưng đau.
Ba ải kế tiếp,mọi người đã tự chia nhóm.
Raptor và Hammy tham gia ải số 6,chịu đựng.Họ phải ngâm mình trong suối nước nóng khi nhiệt độ không ngừng tăng lên.
Narga và Garu lựa chọn ải số 7,mặt hề.Garu quá dễ cười,chỉ cần bọn Imdabae mở mặt nạ ra là được.Trong khi Narga không làm gì nhiều vẫn xuất sắc đưa hai người vượt qua thử thách.
Ải số 8,bắn súng.Chỉ huy Shou đã coi bắn súng là sở trường nhưng có vẻ như nó không được áp dụng trong nhiệm vụ lần này.Ải này,chủ yếu là Tsurugi hạ gục đối thủ.Chỉ huy càng thêm tự ti hơn.
-"Mọi người giờ đã trở thành những vị cứu tinh tài năng rồi nhỉ."
-"Chỉ huy..."
-"Lucky thì trở thành vị vua oai phong.Tsurugi-kun có tài lãnh đạo."
-"Thì ta là người đàn ông huyền thoại mà."
-"Có lẽ đến lúc vị cứu tinh tự phong này về hưu rồi."
-"Nhìn ông làm ta nhớ tới Cuervo.Cậu ấy cũng đã tiêu cực giống như ông bây giờ.Cậu ấy không giỏi chiến đấu nhưng cậu ấy là một quân sư tài giỏi. Sau đó,trí khôn của cậu ấy đã cứu bọn ta rất nhiều lần."
-"Ấn tượng nhỉ."
-"Ông là chỉ huy của bọn tôi mà.Ông đâu có vô dụng.Ông đã kết nối những ngôi sao sáng trong vũ trụ thành một mà.Chỉ huy có những việc chỉ có chỉ huy mới làm được."
Cuối cùng,ải số 9:Nội chiến.
Narga,Raptor,Hammy và Garu bị ép phải chiến đấu.Chỉ huy Shou đã quỳ xuống cầu xin tha mạng,yêu cầu bọn họ nhắm bắn Tsurugi.
-"Xin lỗi chỉ huy.Bọn tôi bị hắn bắt giữ,đành phải tiêu diệt chỉ huy thôi."-Raptor
-"Vậy sao?Đành thế."Chỉ huy nâng súng.Bốn tên Imdabae lộ nguyên hình."Người thật ở bên đó." Ông bắn vào những cái đĩa Gia lão Deathgong đang cầm.
-"Ôi trời ơi!Là giả hả?"-Tsurugi
-"Sao ông biết chúng là giả?"-Hammy
-"Đã nói ta biết rõ các bạn mà.Hammy và Garu không bao giờ gọi tôi là chỉ huy Shou.Raptor nếu chứng kiến cảnh ta thảm hại như vậy chắc chắn không hiền nổi đâu."-Shou
-"Vâng!Tôi đã nổi khùng lên đó."-Raptor
-"À,còn tôi thì sao?"-Narga
-"Narga?Đoán mò...?"-Shou
-"Đúng là chỉ có chỉ huy mới làm được.Nói cách khác,ông chính là chỉ huy huyền thoại."-Tsurugi
-"Sống theo con đường của rồng,bước đi trên con đường của rồng không phải ta thì là ai?Ta chính là chỉ huy của những vị cứu tinh tồi thượng Shou Ronpou."
Tại đây,mọi người lần đầu được chứng kiến chỉ huy đánh tay đôi.Ông ta giấu nghề kĩ quá.
Cepheus Kyutama cũng đã có trong tay.
———Chòm sao Anh Tiên———
Champ,Stinger,Spada,Lucky và Kotaro gặp lại Madako.Ả giờ là Gia lão chòm sao Anh Tiên.Ả ta đã từ bỏ khả năng phục hồi để được Power up.
Điều không ngờ tới chính là Champ lại tiếp tục nổi điên.Rồi không gian bị thay đổi,hình dạng của các Kyuranger cũng bị thay đổi theo.Kyutama và Blaster thì không dùng được.
Lucky đã trở thành một pháp sư.Anh mặc một chiếc váy xoè màu đen viền đỏ,tóc thì màu tím khói dài ngang lưng,anh còn có cả gậy phù phép nữa.
Kotaro thì đóng vai một dũng sĩ trong truyện cổ tích.Nó có một tấm khiên và một thanh kiếm.
Spada mang hình dáng của một chiến binh cao to.Trên tay anh là vũ khí hạng nặng.Spada bỗng nhiên trở thành người ngầu nhất trong số họ.
Stinger bị biến thành thằng hề.Những điều cậu có thể làm là tung hứng,hát hò,nhảy múa và dù không muốn,đôi chân cậu sẽ tự động đi lùi khi gặp kẻ địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.