25.

62 9 0
                                    

Lucky có một kế hoạch mạo hiểm.Tuy nói muốn cho mọi người thời gian suy nghĩ nhưng trong lòng ai cũng đều có chung một đáp án,để cứu được vũ trụ thì cái mạng này mất cũng có đáng là bao.

Stinger đung đưa cái vòng pha lê tím,trầm ngâm thật lâu.

-"Aibo!"

Stinger mỉm cười nhìn về phía Champ và Kotaro đi tới.

-"Đến hồi kết rồi nhỉ?Trận chiến này bắt đầu từ lúc tôi truy tìm anh trai..."

-"Công lí ở ngay đây.Giáo sư Anton hãy dõi theo con nhé."-Champ vỗ tay lên ngực trái,nhìn về phía xa xăm ngoài vũ trụ.

-"Không biết em có mạnh lên chút nào chưa."

-"Em rất mạnh,Kotaro.Một ngày nào đó sẽ còn vượt qua Tsurugi,anh luôn tin như vậy."-Stinger lúc này là một người anh rất thương em trai mình.Cậu xoa đầu trấn an nó.Trong tương lai Kotaro còn có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa,rồi sẽ trở thành niềm tự hào của Jiro và gia đình.

Kotaro vẫn luôn khắc sâu lời nói hôm ấy của Stinger trong tâm trí.

"Hãy trở thành người mà em trai có thể tự hào."

Kotaro rất tự hào về Stinger vậy nên nó luôn cố gắng để trở thành một người anh như thế.

-"Stinger,anh có chuyện muốn nói."

-"Ờm vậy em tránh đi chút nhé?"

Kotaro rời đi,chỉ còn hai người.

Champ kéo tay cậu,ôm cậu vào lòng.Stinger ôm lại anh,thật chặt.Anh đặt lên trán cậu một nụ hôn.

-"Stinger...Nếu hai ta có thể sống sót,em có bằng lòng làm bạn đời với anh không?"-Champ thấy phản ứng của cậu vội nói" Khoan hãy từ chối,anh biết có hơi đường đột nhưng anh rất muốn kết hôn với em.Anh mong rằng em là người đầu tiên cũng là cuối cùng trong đời anh.Anh..."

-"Đủ rồi.E...Em đồng ý..."-Giọng cậu nhỏ dần.

Champ không giấu nổi sự sung sướng mà cười.Hai tay anh nhấc Stinger đặt lên cái bàn đằng sau khiến nó bị xê dịch một chút tạo ra một tiếng 'két'.Một tay giữ gáy,một tay ôm eo cậu rồi hôn xuống.Stinger ôm lấy cổ anh,tay còn lại chống xuống bàn.

Những âm thanh phát ra khiến người nghe đỏ mặt và cụ thể người đó là Kotaro.Cái tính hóng hớt không bỏ được mà.Không chỉ cẩu lương mà còn cháo lưỡi,thằng nhóc hứng đủ.

-"Ch...Champ...Được rồi...um..."-Cậu cố dứt ra khỏi nụ hôn,vỗ lưng Champ."K...Kotaro đang ch...chờ...um..."

Champ vẫn còn dây dưa với cậu thêm vài giây nữa rồi mới buông ra.Từ giữa cánh môi tạo ra một sợi chỉ bạc.Hôn muốn mòn cái mỏ.Stinger thở dốc,cậu đang cố hớp từng ngụm không khí đây.Bộ người đến từ chòm sao Kim Ngưu đều "trâu bò" vậy à.

Anh nâng niu gương mặt cậu,vuốt nhẹ cái tóc mái sang một bên.

-"Người yêu anh đúng là đẹp nhất nhỉ?"

-"Thôi đi!"-Cậu đấm nhẹ lên ngực anh.

Champ dịu đang hết mức hôn lên đôi mắt,mũi,hai bên má và cả cổ cậu nữa thành ra gương mặt cậu dính đầy nước bọt luôn.

Kotaro hạ quyết tâm,nếu bây giờ thằng bé không ra thì sợ rằng hai người anh này sẽ quên đi sự tồn tại của có mắt.

-"Aniki!Champ!"

Stinger nghe tiếng Kotaro lập tức nhảy ra khỏi bàn.Cái tư thế khi nãy xấu hổ  lắm đó.

🎵Khi cơn gió thổi qua mặt đất

Khi trời cao khiến màn đêm buông xuống...🎵

Champ và Stinger cùng nhau song ca một bài hát.Cuối cùng cả ba người nắm tay lại,đưa vào giữa,đồng thanh.

-"Sống sót trở về!"

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ