14.

78 10 0
                                    


Để tìm hiểu thêm về Tsurugi,Blance và Champ đã tới gặp Eris.Cùng lúc đó,vị cứu tinh huyền thoại cũng đang tìm cách lên tàu Orion.

Theo lời Eris,Tsurugi là người Trái Đất đầu tiên du hành ngoài vũ trụ,là người đầu tiên tìm thấy Kyutama.Anh ta đã được Houou Kyutama ban cho sự sống vĩnh cửu.Anh ta đã kết nối các chòm sao lại với tư cách "Tổng thống liên bang vũ trụ".Nhưng sau đó Don Armage đã phá vỡ nền hoà bình,Tsurugi đã tập hợp các chiến binh mạnh nhất từ 88 chòm sao để tiêu diệt Don Armage tuy nhiên anh ta cũng đã từ bỏ sự sống vĩnh cửu. Cuối cùng anh ta được cho vào buồng ngủ đông đến hiện tại.

-"Cho ta biết tên của trùm hiện tại đi."

-"Đứng đầu Jark Matter luôn luôn là một kẻ duy nhất,Don Armage."-Stinger

-"Ôi trời ơi!Không thể được!Mà thôi,không có gì đâu.Phần còn lại cứ để cho ta."

-"Ông không định chiến đấu cùng bọn tôi à?"-Garu

-"Chiến đấu cùng?Tại sao?Ta đã sống lại nghĩa là công việc cứu tinh của các người đã hết.Công lao của các người vì hồi sinh cho ta cũng xứng đáng được xem là huyền thoại rồi."

Trong khi những người khác đang tức tối thì chỉ huy Shou lại vô cùng bình tĩnh giao đầu bếp tài ba Spada và thư kí xinh đẹp Raptor cho Tsurugi.Có lẽ ông ấy đang có suy tính gì đó.

-"Nếu Ootori Tsurugi cùng hợp sức chiến đấu,chắn chắn ta có thể hạ được Don Armage."-Eris khẳng định.

Sự thật là khi xưa đồng đội của Tsurugi đã ngã xuống để bảo vệ anh ta,chứng kiến điều đó nên anh ta mới từ bỏ sự sống vĩnh cửu.Mọi người nghe xong còn thấy tội nghiệp Tsurugi,họ đều có chung một suy nghĩ rằng Tsurugi chỉ là sợ phải chứng kiến cái cảnh đồng đội hi sinh vì mình thêm lần nữa.

Cuối cùng,nhờ Lucky và những phẩm chất tốt đẹp của anh ấy,Tsurugi đã chịu hợp tác với Kyuranger.

-"Tụi tôi về rồi đây."-Champ

-"Tui đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó.Khen tui đi."-Balance

-"Giỏi lắm,Balance."-Narga

Balance cùng Narga phối hợp ăn ý,Balance cúi đầu xuống còn Narga thì dịu dàng xoa đầu anh ấy.Nếu có Raptor ở đây chắc chắn cô ấy sẽ hét lên vì sự dễ thương của hai người này mất.

Trong trận chiến tiếp theo với Phó tướng Tecchu,hình ảnh các Kyuranger ngã xuống nắm la liệt dưới đất khiến Tsurugi nghĩ về đồng đội mình năm xưa.Từng người từng người ngã xuống trong biển lửa để bảo vệ anh ta.

Sau cùng Lucky nói rằng anh sẽ là "Tấm khiên chiến đấu" để bảo vệ Tsurugi nếu anh ta chịu làm đồng đội với Kyuranger.Chỉ huy Shou nở một nụ cười hài lòng nhìn Tsurugi nhận "giấy phép".

Mọi người cùng mở lòng,đón nhận thành viên mới là Tsurugi,anh ta cũng đang cố gắng để hoà nhập hơn với chiến đội.

Trong lúc ấy Raptor và Spada đã đến hành tinh Toki.Theo lời Tsurugi,họ đang tìm kiếm Tokei Kyutama để trở về quá khứ.

-"Ta muốn tìm hiểu về trận chiến lúc đó."

-"Mọi người,mau đến hành tinh Toki,chỉ có chúng tôi thì không thể giải quyết được." -Tsurugi vừa dứt lời,Raptor và Spada đã truyền tín hiệu tới.

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ