11.

78 12 2
                                    

Scorpio tăng thêm lượng chất độc vào cơ thể Stinger.Ngay khi đuôi của hắn chạm đến cổ cậu,hai loại độc trong người Stinger bắt đầu đối kháng lẫn nhau gây ra một sự đau đớn tột cùng.Đôi mắt cậu dại đi,đầu óc cũng không thanh tỉnh.

-"Ít ra thì cái mạng của mày có ích cho tao."

Kotaro về Trái Đất,cậu bé đang cố ngăn cản người dân biểu tình-cuộc biểu tình chống lại Kyuranger.

-"Dừng lại đi mọi người.Sao mọi nghời lại có thể làm vậy với Kyuranger chứ?"

-"Tại tụi bây mà Trái Đất sắp bị huỷ diệt rồi đấy."

-"Con cũng đâu có muốn vậy nhưng mọi người chịu nghe theo bọn chúng à?"

-"Con người yếu đuối chúng ta không thể chống lại chúng đâu."

-"Cút!"

-"Cút đi!"

...

Kotaro thất vọng cúi đầu xuống,dường như không thể tin vào tai mình.Lucky đặt tay lên vai cậu bé.

-"Kệ họ đi Kotaro.Họ chỉ là quá sợ hãi thôi.Đi nào."

Cả nhóm tiến về phía trước,đám người tách ra hai bên.Họ dùng mọi thứ có thể để ném Kyuranger.Chỉ huy Shou và Spada cố gắng che chắn cho Hammy khỏi những viên sỏi đang lao đến như đạn.Một thứ chất lỏng màu đỏ cũng đang chảy ra từ trên trán Lucky.Mỗi bước đi của Kyuranger là rất nhiều câu chửi rủa đi theo.Lucky bắt lấy một viên đá sắp bay tới chỗ Kotaro ném mạnh xuống đất.

-"Bọn tôi sẽ cứu được Trái Đất nên mấy người cứ tìm chỗ nào an toàn mà nấp vào đi."

Đám đông sợ hãi ngừng ném đá.Lucky oán giận nhìn thẳng lên màn hình nơi có hình ảnh Scopio đang dõi theo.

-"Em...xấu hổ vì là người Trái Đất này quá..." Kotaro lí nhí trong miệng,đôi mắt đã đỏ hoe,nước mắt cũng đang trực trào ra.

-"Đừng khóc Kotaro,mọi người chỉ sợ quá thôi." Lucky xoa đầu,mỉm cười với cậu bé.Vì là em út nên Kotaro rất được các anh chị cưng chiều,nhất định không thể để thằng bé chịu ấm ức."Chúng ta thì không.Chúng ta có sức mạnh để chiến đấu và chúng ta sẽ đánh bại hắn."

Kotaro gạt nước mắt,mạnh mẽ gật đầu.

Chỉ huy Shou tiến lên,đặt tay lên vai hai người,ôn tồn bảo.

-"Nào,đi cứu Stinger thôi."

Mặt khác Scorpio cũng chuẩn bị đi tới điểm hẹn.

-"Điều khiển Moraimarz đi."

-"Còn tên này thì sao?"

-"Nó sẽ sớm tỉnh lại thôi."

————————————————-

-"Đến rồi hả.Có mang theo Tomo Kyutama không đấy."

-"Tất nhiên."

-"Giao nó cho ta."

-"Mơ giữa ban ngày hả?"

-"Nhà hàng của chúng tôi không phục vụ món đó."

-"Mày tính huỷ diệt Trái Đất hả?"

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ