17.Tình bạn-Tình yêu-Tình đồng chí

89 9 0
                                    

Tsurugi,Stinger,Spada,Lucky và Raptor đi trên con đường không một bóng người,ai cũng nghĩ rằng hiện tại đã yên bình.

Tuy nhiên,theo hướng tay Hammy,trên các toà nhà cao tầng trong thành phố hiện lên hình ảnh một Narga điên rồ và ác độc xuất hiện bên cạnh Phó tướng Akyanba.Cả đội lập tức về tàu,hình tình trong quá khứ được kể lại.Ở hiện tại còn tệ hơn,Balance đã mất tích,Garu và Kotaro thì bị bắt,còn một người phụ nữ cùng tộc một mực đòi giết Narga.

Echidna bước vào.Người này giống y hệt Narga chỉ khác bộ tóc dài và trang phục cũng là váy.Ai cũng lầm tưởng bà ấy là Narga.

-"Ở chòm sao Xà Phu của bọn ta,có cảm xúc là một tội lỗi.Narga Rey phải bị trừng phạt.Hãy giúp ta!"

-"Không đời nào."

-"Vậy ta sẽ tự làm."

Echidna rời khỏi thì Balance cũng quay về.

-"Balance,ông đã đi đâu thế?Ông có biết tôi lo lắm không?"

-"Xin lỗi mà,Hammie.Tôi không sao hơn nữa tôi cũng tìm ra cách cứu Narga rồi."

—————-

Tsurugi,Hammie,Lucky,Balance và Spada cùng đi chiến đấu với Narga,hơn nữa còn cứu Echidna một mạng.Narga nổi cơn thịnh nộ,một đòn kết liễu Lucky và Balance.

-"Ôi trời ơi!Lucky và Balance bị hạ rồi."

-"Không..."

-"Đó là cái giá phải trả vì sự nhân nhượng của mấy người đấy."-Echidna

-"Đừng vội kết luận."Tsurugi tra kiếm vào"Mọi người đúng là huyền thoại diễn xuất đấy."

-"Diễn xuất?"

-"Grazie!"

-"Từ việc phân tích những người bị Akyanba giải phóng cảm xúc,Balance đã phát hiện ra có những Imdabae đang gây rối trong não họ.Vì vậy Balance đã cải tiến Kenbikyou Kyutama để người sử dụng có thể thu nhỏ."

-"Vậy họ đâu rồi?"

-"Trong cơ thể Narga."

Bốn người bao gồm cả Echidna về tàu Orion.

-"Làm tốt lắm,kế hoạch diễn ra suôn sẻ.Từ Blaster của Lucky ta có thể biết được vị trí của Garu và Kotaro."-Stinger

-"Đúng là kế hoạc huyền thoại!"

Kotaro,Garu và Narga được cứu.Narga đã có thể rơi nước mắt.Trong tâm trí mình,Narga vẫn thương và bảo vệ Balance.Có thể có người nói rằng Balance chỉ giống như đang đơn phương Narga nhưng chuyện tình cảm chỉ cần hai người hiểu là được.Hai người đã ở bên nhau đủ lâu để Balance hiểu được con người Narga.Sớm muộn gì Narga cũng sẽ nhận ra được tình yêu đối với Balance thôi.

Narga và Balance cùng nhau cảm ơn các đồng đội.

-"Nè,Balance cũng nói gì đi.Cậu là người có công lớn nhất mà."

-"Narga đang chờ Balance nói kìa."

Narga đã nở nụ cười-nụ cười tự nhiên hơn trước.Balance xúc động quay lại,nước mắt đầm đìa trên gương mặt ôm chặt lấy người thương.

-"Narga...hức...tui nhớ cậu lắm đó.Cậu trở về...hức...tui mừng lắm...Narga.Mọi người,cảm ơn nha."

-"Echidna?"

-"Ta chưa tin cảm xúc là cần thiết.Nhưng các người vì các cảm xúc nên mới mạnh như vậy.Narga,vũ trụ này giao cho cậu đấy."Echidna rời đi.

Narga cũng cứu được rồi nhưng vẫn còn nhiều mối lo.

"Aibo,giờ anh đang ở đâu?"

Stinger không thể ngừng nghĩ về Champ từ lúc bắt đầu kế hoạch giải cứu Narga.Còn chỉ huy nữa,không biết họ ra sao rồi.

-"Narga,Don Armage đang ở đâu?"

-"Theo những gì tôi nghe được,hắn đang ở chòm sao Nam Thập Tự còn vị trí cụ thể thì tôi không rõ."

-"Để tui cho,tui sẽ dùng Kenbikyou Kyutama rồi nhảy vào trong đầu cậu kiếm thông tin."

-"Nhờ cậu,Balance."

-"Raptor,tàu Orion sửa đến đâu rồi."

Thấy Raptor lúng túng Stinger liền chữa cháy.

-"Còn bao lâu nữa?"

-"Ờm chuyện đó..."

Còi báo hiệu một lần nữa vang lên,một tên Gia lão lại xuất hiện gây rối.Các đồ vật gia dụng đang tấn công con người.Raptor đã ngăn cản mọi người kết liễu hắn.

-"Thực ra tôi nghĩ là hắn có thể sửa được Ori-sama."

-"Nhìn đi."Có một thứ nhớp nháp trong cái nồi cơm điện,Tsurugi bắn nó."Tên này là nhà khoa học nhưng sở trường là sinh học.Nói cách khác hắn không thể sửa tàu Orion."

-"Không thể nào..."

-"Nó chỉ là một con tàu thôi mà?"

-"KHÔNG!Ori-sama không chỉ là một con tàu đâu."Raptor bỏ chạy.

-"Sao vậy?Ta chỉ đang cố gắng cho cô ấy cái nhìn thực tế thôi mà."

-"Ông quá đáng rồi đấy Tsurugi.Đối với chúng tôi,Orion không chỉ là một con tàu đâu."

Sau khi bình tĩnh lại,Raptor cũng mọi người chiến đấu với tên Gia lão.Lần này Raptor không nương tay nữa.

-"Nhìn đi Orion."

-"Mọi người đều đang cố gắng đó."

-"Orion!"

-"Cố lênnnnn!"

Tiếp đó,mười cái Moraimarz bay ra ngoài vũ trụ liên kết thành một cái Moraimarz cực đại,lớn hơn tất cả các Moraimarz trước đây,nó đang lao xuống Trái Đất.

Để bảo vệ các Kyuranger và Trái Đất,tàu Orion đã lao mình vào nó và không quên gửi lời chúc may mắn đến các Kyuranger.Tsurugi cuối cùng cũng tin,Orion là đồng đội thực sự chứ không phải là một con tàu.Mọi người sẽ luôn nhớ đến Ori-sama,một người đồng đội với biết bao kỉ niệm...

-"Ori-sama,xin cảm ơn."

-"Tấm lòng của Raptor được đáp lại rồi nhỉ?"

-"Dù hư hỏng nặng như vậy..."

-"Nó chính là chiến binh thứ 13."

-"Đúng thế.Chúng ta đã có rất nhiều kỉ niệm nhỉ?"

-"Đúng là con tàu huyền thoại..."

-"Orionnnnnnnn!Bọn tôi sẽ chiến đấu vì cậu nữa.Don Armage chắc chắn sẽ bị tiêu diệt."

-"Được rồi về tàu Orion chuẩn bị khởi hành thôi nào."

-"Không còn tàu luôn rồi."

-"Ôi trời ơi!"

-"Nè tôi đói rồi."

-"Em cũng đói."

-"Tui nữa."

-"Biết rồi mà,bữa tối sẽ có ngay thôi."

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ