Các Kyuranger tìm thấy một nhà kho bỏ hoang và trú tạm ở đó.Đêm qua gần như chẳng có ai yên giấc,nỗi nhớ thương tàu Orion âm ỉ,giày vò trái tim mọi người.Trời mới tờ mờ sáng đã nghe tiếng thảo luận về trận chiến rồi.
-"Chỉ còn cách đến sào huyệt tiêu diệt hắn thôi."-Tsurugi
-"Ở chòm sao Nam Thập Tự nhỉ?"-Lucky
-"Ừ nhưng tôi không biết chính xác ở đâu.Xin lỗi."-Narga
-"Don't mind.Giờ chuyện không còn tàu vũ trụ cũng là một vấn đề đó."-Balance
-"Xa vậy thì dùng Voyager cũng không được rồi."-Raptor
-"Hay là chôm Moraimarz đi."-Lucky vừa nảy ra một ý tưởng "khá hay".
-"Không cần làm vậy đâu."
Mọi người nhìn xung quanh tìm kiếm nơi phát ra giọng nói của cô gái trẻ.Một ánh sáng vàng loé lên,nàng Eris xuất hiện rồi bay thẳng xuống người Lucky.
-"Mọi người,nghe kĩ đây.Ta có lời nhắn từ Shou-sama yêu dấu đó."
-"Ra vậy.Chỉ huy đã thay thế Orion gặp Eris và giao cho cô ấy Ryuukotsu Kyutama."-Stinger
-"Tóm lại là ta được dặn nếu có chuyện gì xảy ra với tàu Orion thì phải đưa các cậu cái này."
Lucky nhận lấy Yagi Kyutama.Đó là một lời nhắn từ chỉ huy.
-"Các bạn,có vẻ tàu Orion đã mất rồi nhỉ.Ta có một món quà bất ngờ đây." Hình ảnh mô phỏng của một con tàu hiện lên."Tên nó là Battle Orion Ship.Hãy tìm nó!À nó đang ở Trái Đất,nhớ nha!"Shou kéo tấm bản đồ có đánh một dấu X màu đỏ xuống.
-"Ôi trời ơi!Là thứ đó à?"-Tsurugi
-"Ông biết nó hả?"-Hammy
-"Ừ.Orion đã tạo ra một vũ khí chống lại Jark Matter.Một chiến hạm vũ trụ huyền thoại.Nếu ta kích hoạt được nó..."
-"Yoshaaaaaa Lucky!Có thể xông vào chỗ của Don Armage rồi.Đi tìm nó nào!"
Trùng hợp sao nơi giấu Battle Orion Ship ở gần nơi ngày xưa họ dựng mộ cho Orion.Phó tướng Kukulga cũng đã nhận được thông báo Kyuranger bắt đầy hành động,hắn cũng đang muốn phá hoại kế hoạch của họ đây.
Khi tìm được chiến hạm,họ thấy có một cái buồng ngủ đông ở đó.Lần này có thêm Garu cùng Lucky và Kotaro ấn mở cái buồng đó ra.Và người đó là...
-"CHỈ HUYYYYYYYYYYYYY!"
-"Hello,mọi người vẫn khoẻ chứ?"
-"Không ngờ ông trở về bằng cách ngủ đông đó."-Tsurugi
-"Ở quá khứ đã xảy ra chuyện gì thế?"-Lucky
Shou bắt đầu luyên thuyên về chuyến hành trình của mình,ông ấy còn có cả tranh minh hoạ...
-"Chắc chắn là xạo rồi."-Narga
-"Ở quá khứ ta cũng đã biết được Don Armage vẫn còn sống.Có vẻ như hắn vẫn còn bí mật nào đó."
*Ầm*
Kukulga bắt đầu tấn công.Hắn đòi chôn sống các Kyuranger dưới lòng đất.Một vài người đã chạy ra ngoài nhưng một số còn lại thì bị mắc kẹt trong tàu và họ phải loay hoay tìm cách điều khiển con tàu.Raptor nhận ra con tàu có cách thiết kế bên trong khá giống với tàu Orion,điều này thuận tiện quá rồi.Có một điều đặc biệt,Battle Orion Ship có thể biến thành một chiến binh khổng lồ giống như sự kết hợp giữa các Voyager.
Sau khi đánh bại kẻ thù,Kyuranger trở về với công việc lao động,dọn dẹp và trang trí cho con tàu.Và nó cũng rất bất ổn nữa.Ta sẽ nghe thấy tiếng "mama của chiến đội" Hammy đang nói Balance cần nghiêm túc hay Lucky nằm lười biếng một chỗ.Spada vội vội vàng vàng chạy vào.Anh ấy sẽ làm một bữa linh đình vì nhà bếp rất đỉnh theo lời ảnh.Cả đội nghe thấy ăn ngon là có sức sống hẳn ra,làm việc năng suất thấy rõ.
-"Chỉ huy,tôi muốn hỏi một chuyện.Champ sao rồi?Ở quá khứ đã xảy ra chuyện gì?"
Nghe Stinger hỏi xong,sắc mặt ai nấy đều trùng xuống.Cả đội đều ở đây cả rồi,chỉ thiếu Champ...
-"Để coi...Sau khi cho ta ngủ đông,cậu ấy nói muốn đi gặp một người."
-"Là ai vậy?"
-"Thầy của Champ-giáo sư Anton."
Scopio đã từng nói giáo sư Anton là nhà khoa học của Jark Matter.Nều đó là sự thật thì khả năng cao Champ đang gặp rắc rối hoặc nguy hiểm nào đó rồi.Nghĩ đến đây,cậu càng nóng lòng muốn gặp anh hơn.
Lỡ như ta không thể gặp lại nhau?
Lỡ như ta sẽ phải chia ly thêm lần nữa?
Lỡ như ta có một tình yêu chưa bắt đầu đã chết?
--------------
Tớ lụm được cái ảnh trên Twitter ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.