22.

65 8 0
                                    

Con tàu Battle Orion Ship đang thẳng hướng tới hành tinh SBC ở chòm sao Tiên Hậu.

Sau khi xác định mối quan hệ,tần suất ngọt ngào của Champ và Stinger tăng kỉ lục.Ngay như hiện tại,Champ đang đút Stinger ăn kìa.Dạo này bé nhà anh có vẻ thích ăn uống,anh thì lại chiều người yêu nên thành ra mấy bé mỡ đã bắt đầu phát triển trong bụng bé rồi.

-"Được rồi Stinger,em ăn từ từ thôi,đâu ai tranh với em."-Champ nhìn cậu với ánh mắt tràn đầy sự yêu thương và không kém phần bất lực.

-"Nghe lời Champ đi.Gần đây tốc độ ăn của cậu có thể ảnh hưởng tới dạ dày đấy."-Spada

-"Champ,có phải anh cưng aniki quá rồi không?"-Kotaro

-"Tốt lắm!Stinger bị Champ chiều hư rồi."-Hammy

Và vô vàn những lời bình phẩm khác.

Từ lúc bắt đầu cho tới giờ,mọi người chỉ thấy hình ảnh của một Spada tài ba bếp núc chứ đâu ai nghĩ anh ta lại dở thể thao.Trận Deathball vừa qua đúng là một thử thách khó khăn với Spada.Đúng là cảm xúc có tác động thật mạnh mẽ.Spada sợ bóng nhưng vì mục đích cao cả hơn,anh ta vượt qua nỗi sợ một cách ngoạn mục.

-"Nào mọi người,tung huấn luyện viên vô địch lên đi."-Shou

Mười Kyuranger vui mừng tung hô Spada,Stinger vỗ vai chỉ huy tỏ ý an ủi.Sự thật tuy phũ phàng nhưng mình phải biết chấp nhận nhỉ chỉ huy?

Đích đến tiếp theo:hành tinh Southern Cross ở chòm sao Nam Thập Tự.

Không ai biết điều gì đang chờ đợi các Kyuranger phía trước,nhưng họ có niềm tin và khát vọng mãnh liệt mang đến hoà bình.

Rất nhanh chóng,lá chắn bao phủ chòm sao Nam Thập Tự bị phá vỡ.

Kế hoạch của các Kyuranger là tấn công từ Hell's Gate.Trong khi mọi người tìm cách mở cánh cổng,chỉ huy Shou cùng Raptor sẽ ở lại lái tàu với chế độ tàng hình Balance đã cải tiến.Tuy nhiên,chế độ tàng hình chỉ có tác dụng trong vòng 30 phút buộc các Kyuranger phải thật khẩn trương.

Làm hoặc chết.Đây sẽ là một trận chiến huyền thoại.

Ở mặt đất chia ra hai nhóm.Tại cây cầu dẫn đến lối vào tất nhiên sẽ có lính ra ngăn cản.Garu,Champ,Balance,Kotaro và Spada ở lại chống đỡ còn lại Tsurugi,Stinger,Narga,Lucky và Hammy là những người mạnh về tấn công sẽ tiến vào.

Một nhân vật thần bí mang mặt nạ xuất hiện.Hắn chỉ quan tới Shishi Red Lucky.Nhóm Garu đã bị hạ gục,ai nấy đều bị thương rất nặng khi cố gắng ngăn hắn lại.

Nhóm Tsurugi gặp Gia lão chòm sao Nam Thập Tự.Năm người bị nhốt vào trong những không gian khác nhau.

Tsurugi gặp lại người chiến hữu,một vị quân sư tài ba khi xưa-Cuervo.Cậu ta trách móc Tsurugi đã xem thường,bỏ mặc mình đến chết khi chiến đấu với Don Armage.Cuervo đã trở thành nỗi đau của phượng hoàng từ sau trận chiến ấy.Vốn dĩ nó đã được chôn sâu trong lòng nhưng nay,nó bị cưỡng ép moi lên như đang từng chút từng chút rút cạn sức sống phượng hoàng.

Stinger chứng kiến cảnh Scopio và Champ ngã xuống một lần nữa.Trong biển lửa,cả hai nhìn cậu bằng ánh mắt hận thù.Cậu bỗng thấy lạnh sống lưng,trái tim như đang co thắt lại.Scopio và Champ đang lao đến giết cậu.

Narga trông thấy dáng vẻ Balance nhìn mình bằng sự đau đớn.Từng giọt máu chảy xuống tí tách từ lưỡi hái trên tay cậu.Balance nói anh căm ghét,ghê tởm và hận cậu,nỗi hận khắc sâu xương tuỷ.

Hammy thấy mình khi nhỏ.Thi thể sư phụ lạnh tanh trước mắt.Bỗng nhiên người đó bật dậy,giống như một cương thi.Cô vẫn ngửi ra được mùi tanh tưởi trên người,hô hấp dần trở nên hỗn loạn.Cô ngồi thụp xuống,ôm lấy chính mình.

Lucky đối diện với ba mình,ông ta nói đã thề trung thành với Don Armage nên được tha mạng.Đồng đội,từng người ngã xuống dưới lưỡi kiếm của ông ta.Ba hay đồng đội?

Chung quy thì những chiều không gian này đều cho năm Kyuranger cảm nhận được một nỗi đau hơn cả cắt xé ruột gan.Hung thủ giết người ta yêu thương lại là bản thân ta sao?

Garu có vẻ đã nghe thấy điều gì đó từ Caesar.Trong khi đó,thời gian tàng hình của con tàu sắp hết mà chỉ huy và Raptor vẫn không liên lạc được với ai.

Lucky siết lấy ngực mình đau đớn.Anh vung kiếm,phá tan không gian màu đỏ.

-"N...Ngươi phá được ảo ảnh của ta."

-"Ta tin tưởng ba mình.Ba của ta không phải vị vua hèn nhát."-Lucky

-"Cậu đã cứu bọn tôi một mạng đấy."-Stinger

-"Đúng là giấc mơ tồi tệ."-Narga

-"Bắt hắn phải trả giá thôi."-Hammy

-"Không còn thời gian đâu,nhanh nào."-Tsurugi

Khi tên Gia lão bị tiêu diệt cũng vừa lúc mở được Hell's Gate.Tín hiệu cũng được kết nối tới Battle Orion Ship.Còn hơn một phút.

Garu ôm chặt lấy kẻ thù.

-"Lucky,đừng đến đây.Cậu không được đánh người này."

Một nhát chém trên người,nếu không nhanh qua một thời gian nữa,Garu rất có thể chết vì mất máu.Lucky lao đến.Tsurugi muốn ngăn Lucky lại,tuy nhiên bản thân anh ta cũng sắp đi đến giới hạn rồi.

Hammy nhanh chóng đưa mọi người về tàu trước.Còn lại Lucky và Tsurugi.Khi cả hai người gục xuống,mặt nạ của tên kia bị kiếm của Lucky chém làm đôi.

-"B...Ba!"

-"Ôi trời ơi,ông ta còn sống sao?"

-"Lucky?Là con phải không?"

-"Ba,là con,Lucky đây."

Lại là Don Armage,hắn đã thao túng vua Aslan.Cái mặt nạn tự khôi phục.

-"Lucky,chạy đi!Mau lên!"

Trước khi "con rối" kịp hành động,Raptor đã đưa tàu đến kịp để hai người chạy thoát.

Ai cũng đau đến mức không thể cử động.Riêng Garu vẫn còn đang được Tsurugu và Stinger cầm máu.Lucky nhìn quanh,vừa đau vừa tức đập mạnh tay mình xuống thanh sắt lan can.Ảo ảnh thực sự đã xảy ra.Vua Aslan-ba của Lucky gần như đã giết các Kyuranger.

Ba mình còn sống đương nhiên là chuyện tốt nhưng ba lại ở phe địch.Hiện thực có thể không đẹp như mơ,nhưng giấc mơ lại có thể trở thành sự thật.

[Champ x Stinger] AiboNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ