Stinger đã đứng một chỗ thất thần từ lúc hỏi về Champ đến bây giờ rồi,chẳng ai dám đến bắt chuyện với cậu.
Bỗng nhiên con tàu rung lắc dữ dội.
-"Gì vậy? Động đất hả?"
-"Chúng ta đang bay ngoài vũ trụ mà."
-"Là Kukulga.Hắn đang tấn công ta từ mặt đất."
Vậy là Tsurugi,Garu,Spada,Stinger,Lucky,Hammy và Kotaro đành phải xuống dưới đối đầu với hắn.
-"Đến rồi hả?Ta có đồ chơi thú vị lắm đây."
Một Kyutama dạng khổng lồ hạ cánh xuống.Nó từ từ được mở ra giống như một bông hoa.
-"Champ?"
-"Sir-Champ!"
"Champ" không nói gì.Hắn dùng thứ vũ khí trên vai nhắm bắn vào các Kyuranger.Dù mọi người đã kịp nhảy sang hai bên nhưng cánh tay phải của Hammy đã bắt đầu chảy máu.Tsurugi,Stinger,Garu và Lucky chạy đến ôm Champ lại.
-"Này,dừng lại!"
-"Anh biết mình vừa làm gì không?"
"Champ" hất văng mọi người ra,định ra đòn kế tiếp nhưng bị bắn lén.Và đó lại là...Champ?Champ này đang ở dạng biến thân của Kyuranger,tay trái dùng một mảnh vải quấn quanh cổ tay,người đó còn mang một cái mặt nạ đỏ.
-"Nó là đối thủ của tôi,à không,của ta."
-"Sao cơ?Mày là đứa nào?"-Kukulga
-"Có hai Champ là sao?"-Kotaro
-"Cậu bé,nghe giải thích đây.Tên tôi,à tên ta là Yagyuu Juubee.Không phải Champ đâu."
-"Là người khác hả?Giống sếp ghê ha!"-Garu
-"Không,không,là Champ mà."-Tsurugi
-"Champ đó."-Spada
-"Không phải!"-Yagyuu
-"Là Champ nhỉ?"-Shou
-"Champ chứ ai."-Raptor
-"Còn một chuyện nữa,thằng này không phải Champ."
"Champ" tấn công Yagyuu bằng "Blaster".Yagyuu cũng chẳng kém cạnh,cho nó mấy phát bắn làm cho cả người nó bốc cháy.Không,không đúng,đó chỉ là phần vỏ bọc bên ngoài.
-"Đây là hình dạng thật của nó."
Quả thật,không giống Champ tẹo nào.
-"Lộ rồi hả?Đây là sản phẩm của Jark Matter.Vũ khí huỷ diệt mã số 0 được làm trực tiếp từ con người."-Kukulga
Tất cả không hẹn mà rùng mình.Bọn chúng còn có thể làm ra những loại chuyện nào nữa vậy?
-"Con...người?"
-"Bọn khốn!"
-"Không thể tin nổi."
-"Chính xác là bọn ta đã cấy ghép kim loại lên cơ thể con người,làm cho chúng trở thành những cái máy vô cảm,nghe lệnh bọn ta giết chóc. Nếu muốn giải thoát cho chúng,chỉ có một cách."-Kukulga
BẠN ĐANG ĐỌC
[Champ x Stinger] Aibo
FanfictionTrong vũ trụ bao la và tăm tối,ta may mắn tìm được nhau.