Tập 2.

164 4 4
                                    

Rating: PG
Warning: lệch nguyên tác, OOC, lấy cảm hứng từ phim 'Cổng Mặt trời'.

--

"Trời, mặt thấy ghê vậy?"

Tín rụt vai, chưa bao giờ thấy mỹ nhân mang cái mặt quạo quọ như ai đá chén cơm sáng của nó đi như vậy. Em nhướng mày tò mò, Thái Anh thường ngày có hơi nóng nảy, nhưng Thái Anh cũng biết kiềm chế bản thân nó xuống chớ bộ? Mặt đứa bạn đẹp nhất phòng trọ chuyển từ xanh sang đỏ, hai chân giẫm xuống đất trút giận, như thể đang muốn động đất đưa hai đứa bay luôn không bằng.

"Thiệt tao tức muốn chết luôn dị hà! Hôm nay làm như bước chân trái ra đường hay sao á, gặp mấy thứ âm binh! Xía, làm tao muốn thổ huyết tới nơi!"

Thái Anh chụp cái nón kết đeo lên đầu, nhớ lại cái cảnh trưa, không may đụng độ phải thằng mất nết nào đó mà người đẹp hỏng biết tên. Hễ nhắc là tức, chiều nay Thái Anh nổi giận với chính mình chắc hơn chục lần rồi. Người đẹp tự hứa với lòng, nếu như cả hai có gặp nhau ở nơi vắng người, em sẽ rũ bỏ cái đẹp qua một bên, đánh nó tới khi nào nó nhập viện cấp cứu thì sẽ suy nghĩ lại.

"Mà chuyện gì dợ? Đang ngoài đường, khép nép lại xíu đi mày."

"Nói chung là dài lắm, để dọc đường tao kể mày nghe. Ê mà ghé chợ, mua bó xúp lơ về nấu canh cho tụi nó ăn cơm luôn nha."

Nón Thái Anh là được Tín cài lại đúng kích thước nên đội không có bị bó đầu, đúng là chỉ có mấy đứa ở trọ mới khiến người đẹp vui vẻ trở lại thôi. Thái Anh ghét trời nắng, tại Thái Anh ghét da thịt mình bết rít. Người đẹp kéo khóa áo khoác kín cổ, tránh đi cái tiết trời gay gắt, nhanh nhảu nhảy một phát lên yên xe đằng sau, ôm eo Tín.

"Ê, mốt lĩnh lương thì lót thêm tấm đệm cho yên sau giùm tao cái Tín ơi! Cái mông tao sắp tét làm hai rồi Tín ơi!"

"Nói nghe sộp dữ he! Có tiền thì gắn đệm giùm tui, đi ké mà còn đòi hỏi miết á! Thái Anh ghé chợ mua có xúp lơ thôi hả? Mua ba rọi chiên cho tụi nó ăn luôn."

"Tối qua lục tủ lạnh thấy còn hai cái trứng gà, kêu thằng Hiền làm trứng quậy là được rồi. Cuối tháng tiết kiệm chút, sắp sửa đóng tiền nhà cho hai má kìa ông."

"Ờ, sao cũng được. Ủa mà, sáng nay bị gì mà cái mặt lấm lét dữ vậy?"

"Trời ơi! Nhắc tới là bực mình quá hà! Xui gì đâu, làm mất dây chuyền, đã vậy còn gặp cái thằng khùng điên đáng ghét kia nữa! Tức chết! Gahh! Tức quá mà!"

"Thằng nào vậy, chung lớp với Thái Anh hay sao?"

"Tao còn chả biết nó là ai nữa đó mày! Tao hỏi nó đàng hoàng chớ mà nó bày đặt thái độ thái đồ, làm như nó ông cố nội tao á! Rồi mày biết nó nói gì hôn? Nó còn dạy đời tao rằng ơ... 'Hãy giữ phong thái của một sinh viên cần có đi, ăn mặc lố lăng'. Hỏi mày thử, mày nghe xong mày muốn đục vô mặt nó hơm?"

"Ồ, bữa nay có người dám lên lớp với người đẹp Thái Anh luôn ta?"

"Cái mặt nó xấu xí lắm, mà còn cao nhòng ốm nhách thấy ghê! Vậy mà nó học lớp Diễn xuất được thì chắc mấy ông thầy bà cô cũng mệt mỏi với nó dữ à."

𝐌𝐨̂̃𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐝𝐚̣̂𝐲, 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐯𝐮𝐢.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ