Rating: PG
Warning: lệch nguyên tác, OOC, lấy cảm hứng từ phim 'Cổng Mặt trời'.--
"Ủa Tín, hôm qua dìa hồi nào mà hổng cho ai hay biếc dợ?"
Bé heo tung tăng chạy ra từ bếp, trên tay cầm thêm miếng bánh bông lan lá dứa. Dù Thái Anh cất sâu trong tủ lạnh thế nào, cũng phải bại dưới tay mập địt này thôi. Xui xẻo cho người đẹp được cả tá nam nhi theo đuổi ráo riết, chung phòng với ai thì chung, lỡ chung phòng với em thì bắt buộc chịu cảnh à. Em cắn miếng nào là ngập mồm miếng đó, hai má căng phồng lên, mắt nhìn tới Tín bé bi loay hoay làm cái gì đó, tò mò dữ.
"Ừa, tối qua Tín ra bưu điện lấy tiền của tía má cho Tín tháng này nè. Đêm qua về trễ, hai má với mấy bạn cũng nằm khò mất tiêu. Tín hổng nỡ kêu dậy, ngủ ngon quá trời quá đất luôn mà."
"Trời, hên cho ba là hai má tấn mùng đắp chăn nằm ngủ hớt đó nhe! Sanh diên mới ba lớn mà đi khuya lơ khuya lắt, bữa má Hai lên chửi thằng Nguyên một tăng chưa chừa hả?"
Nhìn bánh ngon mà coi bộ ngán quá, theo thói quen của em nếu mà ăn không hết, em sẽ cầm bánh đưa qua cho bạn mình hốt hụi chót, nhưng nay sao nó trầm tư quá trời. Từ chiều qua tới giờ, mặt nó đờ đẫn, mặt nó trông như có nhiều chuyện muốn giải bày với mọi người lắm, sao nó hổng nói ra?
"Sao dị? Sao cứ đứng như người mất hồn dị? Tới giờ rồi kìa, đi học lẹ chứ trễ là coi chừng bị mất bài đó."
"Nè, này của Trì nè."
"Nữa hả? Mai mốt bả có đưa cho Tín á, thì Tín cứ làm lơ, chạy về nhà luôn đi! Tự nhiên ăn ở không sướng quà trời hổng muốn, mắc chi rước cực vô người dạ?"
"Trời ơi nhưng mà..."
"Tui nói nghe, Tín hổng phải người trong cuộc thì tất nhiên Tín mến mộ bả rồi! Tui đồng ý là bả đẹp nghiêng nước nghiêng thành thiệc, bả còn tài năng, bả còn giỏi giang các thứ. Nhưng mà á, đi giật chồng người ta, Tổng thống hay gì tui cũng khinh hớt."
Đúng là Tín không phải người trong cuộc, nhưng nếu Trì là người trong cuộc, tại sao nó lại không dám trực tiếp đối mặt với gia đình nó? Nó ghét cô Mai tại nó nói cô Mai giết mẹ nó, có thật là như thế không? Hay chỉ là cái cớ để nó đổ bực tức lên người cô, thay cho cái chết của mẹ nó vậy? Tuy nó cùng chung máu thịt với ông Chủ tịch xăng dầu gì đó, nó phải căm ghét cỡ nào mà nó chấp nhận sống riêng với đám bạn này luôn vậy?
"Nặng nề dữ vậy ba? Tín thấy cô Mai á hả, cổ đối xử tốt với sinh viên nghèo chạy lên thành phố học hành như tụi mình lắm. Cổ còn âm thầm đóng tiền học hộ mấy bạn trong lớp Tín nữa mà..."
"Thôi tui mệt Tín quá đi! Tui thấy bả như dậy thì tui nói bả như dậy! Cái thể loại phụ nữ thâm độc như bả giỏi nhất là chiêu dụ đờn ông đó! Tui mà sài tiền của bả, lỡ tui dơ như bả thì tính sao đây? Tín đem trả lại cho bả đi, ai biểu Tín lấy về chi giờ mang họa đó thấy chưa? Tui đi học, mấy người cũng đi lẹ coi chừng trễ giờ! À, tui quơn nói Tín biết, bả có thằng con, thằng đó giỏi nhất là rượu bia gái gú nhiều lắm à nha. Làm giảng viên Đại học mà để con cái hư đốn kiểu đó, bả có nói ga đâu? Nói ra người ta cười dô mặt bả, bả phải giấu chớ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐌𝐨̂̃𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐝𝐚̣̂𝐲, 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝐯𝐮𝐢.
FanfictionCouple: AtsuKita - Minh Hựu x Nguyệt Tín SunaOsa - Khải Luân x Thanh Trì HiruHoshi - Đức Hạnh x Chí Quang KawaSemi - Hoàng Thái x Thái Anh GoshiShira - Minh Công x Phước Hiền HakuBessho - Bảo Sinh x Tường Nguyên Rating: PG Warning: lệch nguyên tác...