"...Và người kia cũng đã nhìn theo bóng lưng cậu rất lâu, rất lâu. Lâu đến khi bóng xe đã khuất sau ngã rẽ thì người ấy mới quay về."
———————————————————
Đối với mỗi đứa học trò thì ắt hẳn, ngày mà chúng ta cảm thấy hạnh phúc nhất chính là ngày chủ nhật phải không nào? Và cũng vì là một đứa mang đầy đủ các tố chất của một học sinh "chất chơi người dơi" nên hiển nhiên, tôi cũng vô cùng yêu cái ngày đẹp đẽ này.
Tôi đã tưởng rằng mình sẽ được đánh một giấc thật sâu trong cái chăn thơm mùi nước xả vải, nhưng không! Đứa bạn thân ngáo đá của tôi đã phá hỏng tất cả. Theo một cách không thể nào Trần Minh Hiếu hơn!
Còn về việc tại sao tôi lại nói như thế thì để tôi kể lại từ đầu nhé!
Chuyện là, hot boy Trần Minh Hiếu rủ tôi đi khu vui chơi mọi người ạ! Vâng, cái nơi siêu siêu đông người và đầy nóng bức đấy! Eo ôi, thật lòng mà nói, nếu phải chọn giữa căn phòng lắp máy lạnh và khu vui chơi đầy nắng gắt thì tôi chắc chắn sẽ chọn ngay phương án đầu tiên không suy nghĩ!
Ấy thế mà khi tôi nghĩ tôi sắp thành công đánh bại con trâu ngốc mang tên Trần Minh Hiếu thì ông anh hai trời đánh của tôi đã cất lên cái giọng oanh vàng thật vang dội rằng:
"Má ơi lớp thằng Dương tổ chức hoạt động ngoại khoá mà nó đòi trốn đi kìa! Cô nó nói kì này mà nó trốn là bị trừ điểm hạnh kiểm đó má ơi!!!!"
Đáp lại lời tấu rỗi xàm xí của anh tôi là một cái chổi bay vút đến kèm theo lời nhắn nhủ:
"Mười phút sau mà má không thấy mày đứng trước cửa nhà là liệu hồn nha út cưng..."
Đệch, ai mượn ông vậy hả ông Tuấn? Ủa rồi bộ ông không có thời gian ông ôn thi đại học hay gì?
Cố hết sức mở to hai con mắt nhất có thể, tôi thầm ném lời trù ẻo qua ánh mắt. Lê Minh Tuấn, tui trù ông nhuận tràng suốt đời!!!!!
Vâng, người con trai cao tàm tạm đang mắt đối mắt với tôi tên gọi Lê Minh Tuấn. Ổng lớn hơn tôi một tuổi và là một người anh vô cùng, vô cùng không hề nghiêm túc. Khiến cho tôi nhiều lúc tự hỏi, liệu có một khoảnh khắc nào đó má tôi đã ôm nhầm trẻ hay không?
Mà thôi, không tính tới việc đó vì hiện tại tôi đang vô cùng gấp gáp vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Mẹ nó thiệt chứ! Tự dưng sáng sớm cái mày bay qua lôi cổ tao dậy rồi kêu đi chơi vòng quay ngựa gỗ với mày là sao hả Hiếu? Hừ, đúng là tức chết đi được mà. Mày mà không phải crush tao là tao cho mày về đoàn tụ ông bà sớm mấy chục năm rồi.
Mãi suy nghĩ đến những điều "hắc ám", tôi đã không để ý đến một ngón tay không ngừng chọt vào cái má phúng phính của mình. Và chủ nhân của cái tay ấy lại không ngừng nịnh nọt tôi rằng:
"Thôi mà, Bé Thỏ đừng có dỗi tao nữa nhen! Hổm rày tao bận quá nên tao không có thời gian cho mày được."
Ờ, cảm ơn. Đây hổng cần.
Hứ, bộ tính cho người ta làm tiểu tam hay gì mà nói vậy? Tao là xin phép chê mạnh nha! Có làm thiệt thì người ta cũng phải làm chánh thất. Hơi đâu đi làm thiếp chớ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HiếuHuy] Nghe nói thằng bạn nối khố muốn cưới tôi???
أدب الهواةChuyện về một cậu nam sinh trót đem lòng thương thằng bạn thân đào hoa. [....Cắn một miếng bánh hột gà, chàng hotboy bình thản nói ra một câu làm đứa kế bên sặc nước: "Nghe nói mày yêu thầm tao."...]