Hí lu

92 8 19
                                    

Hí lu mọi người,

Lại là bé Quýt sau thời gian hơi dài lặn xuống đáy biển nè🫰

Hôm nay bé ngoi lên để hỏi mọi người xíu xiu nhen. Up bài nghiêm túc và hứa sẽ hoàn thành tốt sau khi nhận được phản hồi ạ.

1. Hiện tại số chương bên "Bạn nối khố" và "Crush" đã ngang nhau nên bé muốn hỏi mọi người muốn đẩy con thuyền nào nhanh hơn? Lưu ý: Thuyền nào cũng Happy Ending và sẽ kết thúc bằng cảnh vui vẻ (thậm chí có đám cưới) nhé.

2. Em bé "Coffee and Tea" đã bị phủ bụi khá lâu nên mọi người có muốn đọc tiếp không ạ? Bé nì thuộc dạng slice of life, tẻn tẻn, quá trình trưởng thành nên sẽ không có drama đâu. Nếu như ít ní thích, em bé đó sẽ được đem về nhà riêng của Quýt.

3. Mọi người có muốn đọc tiếp câu chuyện "Call me" không? Như mình đã nói ở phần đó thì em bé í đại diện cho giai đoạn mình stress và tiêu cực nhất nên ngay từ đầu nội dung đã rất lộn xộn và không hề tích cực. Đến hiện tại thì bé này vẫn là fanfic mình ít đọc lại nhất vì lí do này.

4. Em bé "Duyên" cũng được để ý đến nên mình muốn hỏi thêm về bé này. Mình đã chia sẻ kha khá lần về việc khai thác lịch sử và văn hoá nên mình sẽ không nhắc lại nữa nhé. Mình muốn hỏi là mọi người thích cách mình xây dựng thế giới, nhân vật trong đó và muốn đọc tiếp chứ? Vì theo như bản thảo mình phác lên ban đầu thì em bé này sẽ khó có kết vui vẻ và số chương tăng lên rất nhiều. Thậm chí có cả quyển hai nữa cơ🙊

5. Mình có up một bản demo chuyện thời chiến tranh bên fic "Chút chuyện iu iu" lẫn group FB và không biết mọi người có cảm nhận sao về việc này. Vì sắp tới trong đó sẽ có thêm những chi tiết khác nên mình khá phân vân việc up lên cho mọi người xem.

6. Mình có nên up truyện lên group FB như cũ hay không? Có nhiều phần truyện của mình đã bị gỡ vì vi phạm FB (chắc là bị dính từ khoá) và bị coi là spam (do số lượng chữ nhiều) nên mình đang hơi phân vân việc đăng tải tiếp.

7. Mình sẽ cập nhật truyện tiếp bên Mangatoon? Mình nhớ là từng kể với mọi người mình ít khi hoạt động bên app M nên thường truyện bên đó sẽ chậm so với W mấy ngày. Do đó mình đang nghĩ đến việc quay về ngôi nhà W và tạm biệt app M, tức là mình định sẽ gỡ truyện và có thể sẽ xoá app.

8. Cố định lịch up truyện hay không? Để đốc thúc bản thân cũng như hiện tại các vũ trụ của mình đã định hình được sườn truyện và kết thúc thì mình có nghĩ đến điều này. Bỏ bê độc giả thân iu quá lâu làm mình thấy có lỗi lắm ó🥺 Nên mình mới hỏi mọi người muốn chọn mỗi tuần up 1 chương của 2 truyện hay 2 chương của 1 truyện.

9. Sẽ viết tiếp về hai anh chứ? Cho đến tận bây giờ mình cũng chỉ ship 🌽 với 🦀 nên là sau khi hoàn thành vũ trụ nhỏ (khả năng cao) mình sẽ viết tiếp về hai anh đến khi hết nhiệt. Mọi người thích mình viết motip nào nhất?

10. Mình đã muốn viết dạng series những câu chuyện nhỏ về chữa lành tâm hồn và hai anh sẽ là nhân vật chính. Lưu ý: Nhân vật phụ bao gồm ATSH và ATVNCG (không đầy đủ tất cả). Mình chưa nghĩ đến việc có đăng tải hay không nên đây chỉ là bản thảo mà thôi. Mong là sẽ không có ní nào ném đá hay nói lời cay đắng vì việc này.

11. Sẽ viết về ATSH chứ? Mình suy nghĩ nhiều về việc này và khả năng cao là không! Vì nhiều lí do. Mình đẩy mạnh thuyền 2H từ đó giờ gòi nên việc mình viết sẽ dễ đụng fan của nhà khác. Vì mình từng lướt comment và thấy có các comment bày tỏ sự không thích khi thấy non-OTP của bản thân, điều đó làm mình suy nghĩ nhiều. Hiện tại con số 31 Anh Trai (tính luôn cả anh Xìn) không còn nguyên vẹn như trước nên mình khó có thể bỏ bớt một ai trong số họ vì như mọi người biết đấy, một bức tranh tổng thể sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu một mảnh ghép nào. Dù vậy mình vẫn sẽ đưa vài OTP ATSH mình thích vào làm cameo để kỉ niệm.

12. Các câu chuyện sẽ kết thúc trong 2024? Nếu mình đủ khả năng thì vâng, mình sẽ hoàn thiện các vũ trụ trong năm nay. Phần lớn vì mình đã bỏ bê độc giả nhà mình 1 năm hơn 🥲 Một lần nữa, bé xin lũi cả nhà chân thành ạaa🫶🫶🫶 Phần nhỏ vì mình muốn đào hố tiếp á 🫣 Đào tiếp thì sợ bị phốt nên hoy xong đơn cũ gòi quẩy đơn mới hí hí hí🫢

13. Dù hong biết chuyện này nhà mình có hong nhưng tui vẫn muốn hỏi. Mọi người có ai bê mí em bé của tui đi đâu hong á🤧 Năn nỉ, năn nỉ, năn nỉ đừng mang đi đâu hết nhen😭 Tui hỏng có dùng Thread, Ins nên tui cập nhật chậm lắm. Tui sợ bị la vì những gì mình delulu lắm mọi người. Cả nhà hứa với bé là hong đem đi comment hay up ở đâu nhen🥹🥺 Có muốn up thì cũng nói một tiếng để bé biết nha. Để lỡ bão tới thì bé cuốn hết con cái về nhà riêng núp bão. Sợ bị la lắm í chài ai🤧🤧🤧

14. Phong cách sau này mình muốn hướng đến? Bản thân mình muốn thử nhiều thể loại hơn nên chưa ấn định cụ thể mình sẽ viết về thể loại nào. Dù vậy mình thấy mọi người thích thể loại hài hước, miểng chai, ngọt ngào của nhà mình nên có thể trong tương lai mình sẽ cho một bé nào đó hẳn miểng chai hoặc ngọt ngào chăng?

15. Sẽ nhận đơn hàng viết? Nếu là shortfic, one shot thì mình oke và hỏng có vấn đề gì. Còn về longfic thì mình chỉ nhận của người quen thôi nha. Bạn order thể loại, kết còn tui sẽ nhận nên là năn nỉ á, order i tui phản hồi liền🌷🌷🌷

------------------

Oke và đó là những mí điều mình muốn hỏi và trả lời những gì mình chưa phản hồi hết.

Vì đây là post hỏi để mình chốt lại thông tin sau cùng nên mình sẽ để post này 5 ngày và sẽ ẩn nha (Có gì comment cho tui biết để tui biết tui chưa flop đến zị nhen hmu🤧).

Cảm ơn mọi người đã đọc. Mong nhận được phản hồi từ mọi người nhen! Yêu!!!!

181124 - Rutacea

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HiếuHuy] Nghe nói thằng bạn nối khố muốn cưới tôi???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ