CHƯƠNG 26: Nhiều Lựa Chọn Khác?

166 28 17
                                    

[...Liệu cô công chúa biển có trở thành một trong những người đi trước, hoá thành bọt biển khi ánh hừng đông phủ lên thân thể. Hay nàng sẽ tìm cách bắt lấy trái tim hoàng tử cũng như trở thành công chúa của đời chàng?]

---------------------------------------------------------

Khi lật mở những trang truyện cổ tích, ai mà chẳng nhận ra câu chuyện nàng tiên cá nhỉ? Chuyện tình về sự hi sinh thầm lặng của cô công chúa biển cả cùng sự hiểu lầm tai hại của chàng hoàng tử loài người đã cùng nhau vận chuyển bánh răng dẫn đến cái kết. Nhưng! Nếu như, chúng ta nhìn theo một hướng khác, liệu hoàng tử có thật sự quên mất nàng và chấp nhận một bóng hình khác bước vào đời chàng; liệu nàng vì lời nguyền độc ác nên mới không thể thốt lên sự thật?

......

Khối 12 đang lan truyền nhau một vài tin đồn khá cuốn. Chuyện là đôi bạn thân Hiếu-Huy chẳng hiểu sao dạo này lại cạch mặt nhau rõ ràng đến vậy. Không phải sự giận dỗi bình thường, mọi người đều cảm nhận được sự lạnh nhạt và xa cách trong cách đối xử giữa hai người bọn họ. Như thể cả hai không còn muốn quan tâm đến nhau nữa ấy!

Chuyện tiếp theo cũng cuốn hút không kém. Đó là em bí thư lớp 10A4, Đặng Thành An bỗng nhiên công khai theo đuổi đàn anh 12A1 Lê Thành Dương. Và có vẻ như cậu ấy cũng đang ngầm chấp nhận sự mập mờ này? Đáng nói nhất là nhóc An vừa có sự mập mờ nhẹ với đàn anh 12A2 Phạm Lưu Tuấn Tài vào hai tháng trở lại đây!

Liệu đây có phải là vở tiểu phẩm mới giữa anh em thân thiết hay không, hay chính là một kế hoạch thành lập hậu cung "trai đẹp" của cậu nhóc lớp 10A4? Hoặc theo một thuyết âm mưu khác đáng sợ hơn thì đại gia Thành An đã từ bỏ đội trưởng Tuấn Tài để theo đuổi người tốt đẹp hơn, người anh Thành Dương! Èo, nghe cứ rợn người thế nào ấy!

Lê Dương Bảo Lâm nhìn phản ứng của học sinh khi đọc được những mục confession được đăng tải hôm nay rồi bò ra mà cười muốn mất thở. Quay đầu nhìn nhân vật chính giữa cái bùng binh này, Bảo Lâm cười nham nhở nói:

"Bạn tui nay có giá dữ ta."

"Mày im đi!" Thành Dương vơ đại cái gối nằm của đứa bạn để ném về phía đối phương. Sự cau có nghẹn ứ trong ánh mắt. Cậu tặc lưỡi.

"Chẳng hiểu sao ban đầu tao lại đồng ý với cái kế hoạch khùng điên của tụi bây nữa!"

"Thôi mà, thôi mà, dù gì chuyện cũng đã lỡ rồi. Anh đừng có than nữa." Phan Lê Vy Thanh vươn vai sau khi vừa chiến thắng một con boss nhỏ. Híp mắt nhìn phần thưởng bay vào ngăn lưu trữ cá nhân, nó cười cười nói tiếp:

"Em thấy người chịu thiệt nhất trong kèo này là thằng An kìa. Mà thằng nhỏ có than gì đâu."

"Xí, tại anh hỏng cho tui than thì có! Sơ hở là méc, méc. Bộ kiếp trước anh họ Méc hay gì?" Thành An vừa nhâm nhi miếng bánh cá hiệu Marine Boy vừa tựa vào vai Dương, bĩu môi nói.

Đón một miếng bánh từ bé, Dương hết cúi đầu nhìn khung chat trên tay đến ngẩng đầu nhìn ba người bạn của mình.

"Phải làm vậy thật à?"

"Đương nhiên!!!" Bộ đôi Lâm-Thanh đồng loạt lên tiếng.

Thành Dương sau một hồi lưỡng lự cũng quyết định "nhắm mắt đưa chân", tay bấm vào đoạn hội thoại kia.

[HiếuHuy] Nghe nói thằng bạn nối khố muốn cưới tôi???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ