CHƯƠNG 21: Là Thật

776 89 21
                                    

[...Cắn một miếng bánh hột gà, chàng hotboy bình thản nói ra một câu làm đứa kế bên sặc nước:

"Nghe nói mày yêu thầm tao."...]

----------------------------------------------------

Lê Thành Dương từng tưởng tượng vô số lần việc mình sẽ bày tỏ với người thương thế nào, trong một bối cảnh ra sao. Chỉ là cậu không ngờ, tình cảnh ấy lại đến sớm hơn dự kiến, trong một tình huống không tài nào liên tưởng được.

......

Đã gần một tuần kể từ buổi tiệc được tổ chức tại nhà Lê Dương Bảo Lâm và hiện tại Thành Dương đang tròn mắt nhìn chằm chằm vào con mèo béo ú trên tay cậu.

Bộ lông đen dày của nó khiến cho cậu cứ muốn sờ mãi không thôi. Thích chết đi được!

Cong mắt cười với cái đầu tròn ủm đầy lông của nó, Dương quay qua hỏi:

"Vậy cuối cùng má lớn với ba lớn tính đặt tên cho bé này là gì á?"

"À, má kêu tao muốn gọi nó là gì cũng được. Tại tao là đứa lụm nó về." Trần Minh Hiếu đang cúi đầu vẽ vẽ gì đó nghe thế liền ngẩng đầu đáp.

Cậu chàng đảo mắt nhớ lại sự xuất hiện "từ trên trời rơi xuống" của con quỷ mập này.

Hôm trước khi hai đứa đang phơi đồ thì tự dưng cục bông đen này nhảy vô nhà cậu. Lúc ấy Hiếu thấy nó cứ kêu meo meo mãi nên tưởng rằng nó bị đói. Ai dè sau khi lén lút nhón cho một miếng cá khô thì mèo ta chẳng thèm đi nữa, cứ lang thang quanh quẩn con phố này. Cho đến một hôm, người mẹ yêu vì nhận được "sự giúp đỡ" của mèo múp trước tụi mèo ăn trộm nên sinh lòng thương mến, quyết tâm ẵm nó về chăm tốt hơn con đẻ. Có miếng ngon, miếng ngọt gì cũng nhất quyết chia phần cho nó, khiến cho Hiếu nhiều lúc cũng cảm thấy ghen tị.

Nhưng cưng là cưng thế chớ đến tận bây giờ mèo múp ta vẫn chưa có một cái tên nào hoàn chỉnh.

Lí do cho việc đó là vì ba má cậu vẫn chưa ra một cái tên nào thật sự phù hợp với nó. Dù theo Minh Hiếu cảm thấy thì chỉ cần gọi nó là "Mèo" cũng đủ sự thương yêu rồi nhưng mỗi lần như vậy má mi sẽ không ngần ngại gì cho cậu thưởng thức chiêu "dép bay" cùng lời phán:

"Mày mà còn có thái độ với bé nhỏ là má cho mày đi bụi liền! Chậc, con với chả cái! Biết thế hồi đó tao đẻ cái trứng vịt lộn, tao ăn cho lẹ rồi."

Thầm lau nước mắt nhớ lại những lời yêu dấu, Trần Minh Hiếu thật lòng không tài nào hiểu được. Rõ ràng sổ hộ khẩu nhà cậu ban đầu chỉ có 3 thành viên thôi mà. Tại sao bây giờ lại có thêm một slot nữa là sao nhỉ?

Đôi mắt hổ phách của mèo đen híp lại như hai đường chỉ mỏng. Tiếng "gru gru" vang lên trong cổ họng. Thân thể béo múp cuộn lại, rúc sâu hơn vào vòng ôm ấm áp của cậu trai trắng trẻo. Vầng hào quang khinh bỉ sáng chói đập vào mắt Hiếu. Một dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện trên đầu cậu.

Hở?

Quỷ mập đang tỏ vẻ khinh bỉ mình à? Nhưng mà tại sao chứ? Nó nghĩ được chui vô lòng Thành Dương là ngon lắm rồi à?

[HiếuHuy] Nghe nói thằng bạn nối khố muốn cưới tôi???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ