Chapter 38

1.8K 53 53
                                    

Seulgi's POV

I woke up when I felt someone's touching my face.

"Urghh" I groaned.

I slowly opened my eyes and noticed na hindi familiar ang nakikita kong ceiling.

What happened? The last things I remember nasa kotse ako. My head hurts, maging ang buong katawan ko.

Kanina ko pa sinusubukang igalaw ang katawan at mga kamay ko, pero there's something that's stopping me. Why can't I move freely?

"You're awake!" Agad akong napalingon sa nagsalita. It's Irene, how the hell she's here? As far as I remember hindi ko naman siya kasama.

"I know you're curious, Hon. I'll explain everything later, don't worry. For now, I want you to open your mouth." Napansin niya sigurong nalilito ako.

Bagaman nalilito, sinunod ko ang sabi nito. I don't know why she wants me to open my mouth.

Ngumisi ito ng binuksan ko ang bibig ko. "Wonderful! Now eat your food."

Nagtatakang tinignan ko ito ng sinubo nito ang ipapakain niya sa'kin? Why did she sai—

My eyes widened ng halikan niya ako to put the food in my mouth. Dahil sa gulat, agad kong nalunok ang pagkain. Hindi pa ito nakuntento at hinawakan pa ang ulo ko to deepen our kiss.

She end the kiss with a pop. Our saliva's mixed, and some drip down to her neck. She just licked her lips and smile again.

"It's good isn't?" Nakangisi nitong sabi habang pinupunasan nito ang labi ko.

I'm speechless. Why did she become wild? I'm gonna admit, she's still hot. Tila walang nagbago mula noon hanggang ngayon. Pero hindi naman siya ganito dati, what happened to her?

Pinagpatuloy na muli nito ang pagsubo ng pagkain sa'kin. Paminsan-minsan ginagawa pa rin niya ang ginawa niya kanina, pero madalas pinapasubo na lang niya.

"Why aren't you saying anything? Nawalan ka ba ng boses?" Tanong nito.

Hindi ko rin alam kung bakit, maybe I lost the ability to speak dahil ang wild ng ginawa niya kanina.

She caressed my cheek. "Hon, say something. Okay ka lang ba?" Her voice is so soft pero ramdam ko ang concerned nito. Sa sobrang lambing ng boses nito, pwede na akong makatulog muli.

"I-I, penge tubig." I don't know bakit ayaw ang lumabas sa bibig ko. Her eyes are hypnotizing me.

Natatawang lumayo ito bago kumuha ng tubig. Aabutin ko na sana ang baso na binigay nito, when I remember, I can't move my hands.

"Opps, my bad! I tied you nga pala. Let me do it for you." Siya na ang nagpa-inom sa'kin ng tubig.

Tsaka ko lamang napagtanto na nakatali ang buong katawan ko sa upuan, maging ang aking mga paa.

"I know, you have a lot of questions, kaya ating dagdagan. Let's start." She sat on my lap habang may bitbit na tape.

Napakunot ang noo ko. "Para saan ang tape?" Takang tanong ko rito.

She smirked. "Nice question, para sa'yo Hon. You know, mahilig ka kasi mangputol ng sasabihin ko. You don't want to listen to me while I talk, so, my solution is this!"

I was about to protest when she put the tape on my mouth. "Ang gagawin mo lang ngayon is makinig sa sasabihin ko. That's it! You're time to talk is up, nung nakaraan pa kita hinayaan. But now, it's my turn."

She leaned and wraps her arms on my neck. "You have to listen to me, Hon. How can we fix our relationship if you conclude to much? At tsaka ayaw mo makinig sa'kin!"

The Unwanted Husband (Seulrene) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon