Văn Dụ Châu gọi cậu lại, Ninh Thư xoay người, hơi trợn to đôi mắt nhìn qua.
Người đàn ông cầm một ít sách giáo khoa và vở ghi trong tay, hai mắt nhìn thẳng cậu, nói: “Đây là sách và vở ghi chép hồi tôi học cấp 3.”
Cậu hơi khựng lại, lúc này mới nhận ra rằng Văn Dụ Châu không hề chê cậu phiền, cũng chính vì thế mà đối phương dường như không khó gần và lạnh nhạt như cậu đã tưởng.
Nhưng Ninh Thư đứng đối diện với hắn, có chút không biết làm sao. Cậu mất tự nhiên khẽ mím môi lại, nhận lấy đồ, nói: “Cảm ơn chú Văn.”
Văn Dụ Châu liếc cậu một cái, lãnh đạm nói: “Lần sau có gì không hiểu thì có thể đợi tôi về Văn gia rồi tới hỏi tôi.”
Ninh Thư hơi giật mình, cảm xúc phấn khích trào dâng trong lòng cậu. Tuy rằng hiện tại cậu vẫn chưa biết Văn Dụ Châu có mấy phần thích mình nhưng được như vậy cũng coi như là đã kéo gần quan hệ rồi, vì thế giọng điệu của thiếu niên dịu đi một chút, nhẹ nhàng mà “dạ” một tiếng.
Văn Dụ Châu không khỏi động lòng.
Hắn nhớ lại khoảng thời gian lúc mình vẫn đi học, có con mèo hoang chạy lên gác xép ngồi ngay trên bàn học hắn, Văn Dụ Châu vừa ra khỏi phòng tắm để làm bài tập thì mới phát hiện ra sự tồn tại của con mèo hoang này.
Nhóc đó có hơi dơ.
Văn Dụ Châu nhíu mày, đang chuẩn bị đuổi nó xuống thì con mèo hoang kia lại có chút dịu ngoan nhích tới, dụi dụi ngón tay hắn một cách lấy lòng, rồi dùng đôi mắt ướt át yếu ớt nhìn hắn.
Mà Ninh Thư giống như con mèo hoang đó.
Ninh Thư phát hiện Văn Dụ Châu nhìn mình đã lâu, không khỏi cảm thấy căng thẳng, nhưng mà trên mặt cậu lại không tỏ vẻ gì, chỉ là thân thể có chút cứng ngắc hỏi: “Chú Văn, sao thế ạ, trên mặt em có dính gì à?”
Thiếu niên giơ tay lên sờ mặt mình.
Văn Dụ Châu thu mắt lại, nói một câu không có gì.
Sau khi Ninh Thư cảm ơn xong thì lập tức mang theo sách vở trở về phòng mình.
Tuy rằng là sách vở cấp 3 nhưng mà trang bìa lại rất sạch sẽ, nét chữ ghi chép cũng cực kỳ ngay ngắn sạch đẹp, Ninh Thư cất nó kỹ càng.
Mà Văn Dụ Châu ở phía đối diện thật ra cũng có hai phần men say. Lúc hắn đang chuẩn bị đóng cửa sổ lại thì phát hiện đèn phòng đối diện vẫn sáng, hắn giương mắt nhìn sang.
Cả hai cánh cửa đều được mở tung, Văn Dụ Châu nhớ rõ căn phòng kia có hơi nóng nhưng khi mở cửa sổ ra thì sẽ có không ít gió mát thổi vào. Mà lúc này thiếu niên lại đang ngồi quỳ ở trên giường dọn dẹp lại giường đệm. Bàn chân non mịn trắng nõn của đối phương giẫm lên trên đó trông như thể đang chìm vào tầng bông gòn.
Văn Dụ Châu cứ đứng ở bên cửa sổ như vậy, hắn không né tránh mà quan sát toàn thân thiếu niên một lượt.
Ấn tượng đầu tiên của Văn Dụ Châu khi nhìn thấy cậu nhóc này là trông khá hướng nội và trầm tính, trắng nõn thanh tú một cách quá thể đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chú cán bộ và bé đào mật] - [Hồng Trà Thúc Thúc]
Lãng mạn40 chương - 0 phiên ngoại Lão cán bộ lưu manh từng bước từng bước húp trọn bé đào mật ngọt nước không chừa lại tí hột nào. Cp: Lão cán bộ lưu manh x bé đào mật ngọt nước Vai chính: Văn Dụ Châu, Ninh Thư | Vai phụ: ... Trích đoạn: Văn Dụ Châu nhìn cố...