Chương 23

1.8K 95 6
                                    

Ánh mắt của người đàn ông vừa tối lại vừa sâu.

Văn Dụ Châu nhìn qua đã thấy lạnh lùng nghiêm túc, khí thế mạnh mẽ, hiển nhiên người bình thường sẽ không chiếm được “mồi gì ngon” khi ở trước mặt hắn.

Ninh Thư vừa chạm mắt với hắn thì lập tức dời đi. Cậu cụp mắt cố kìm nén sự khẩn trương trong lòng, nói: “Chú Văn, giờ đang là ngoài đường, nếu như bị người khác bắt gặp…”

Dòng người đi qua đi lại, ánh mắt của mấy học sinh không khỏi tò mò nhìn qua.

Văn Dụ Châu cũng chú ý tới điều đó, đôi mắt hắn hơi trầm xuống một chút, sau đó hắn buông tay thiếu niên ra, nói: “Cậu đi học đi.”

“Đừng quên tối ngày hôm nay.”

Ninh Thư khẽ mím môi rồi xoay người rời đi.

00 nói: “Đối với biểu hiện của ký chủ, 00 cho một trăm điểm.”

Ninh Thư không đáp, tuy rằng ban nãy cậu cũng có làm theo lời dặn của 00 nhưng thật ra trong lòng vẫn cảm thấy thẹn, nhất thời không biết nên đối diện với Văn Dụ Châu như thế nào. Đặc biệt là ngày hôm qua đối phương còn dùng tay… cho mình nữa.

Ninh Thư tưởng tượng đến cảnh đó, gương mặt lập tức nóng lên.

Dạo gần đây thành tích của Ninh Thư tăng lên rất nhiều, cả lớp đều vô cùng ngạc nhiên trước biểu hiện của cậu. Đặc biệt là đám con gái, ấn tượng của bọn họ về cậu cũng thay đổi nhiều hẳn, còn âm thầm bàn luận: “Thật ra trông Ninh Thư cứ trắng trắng hồng hồng, tự dưng thấy đẹp đến lạ…”

“Đúng vậy, lại còn trầm tính không ham chơi, đâu giống đám con trai thích đùa dai còn hay đổ mồ hôi…”

“Da cậu ấy trắng ghê, hơn nữa nhìn trông cũng rất mịn…”

Ninh Thư vẫn chưa biết những chuyện này.

Triệu Nhạc Thịnh tới tìm cậu: “Ninh Thư, mấy nay… cậu tìm người khác đến kèm học cho à?”

Cậu ta cảm thấy thành tích của thiếu niên tăng lên nhanh quá, tuy rằng đối phương vốn đã thông minh.

Ninh Thư ngẩng đầu lên, cũng biết chuyện đó không giấu được lớp trưởng, cậu đành phải gật đầu thừa nhận: “Mấy bữa nay chú Văn kèm học cho tớ.”

Triệu Nhạc Thịnh vừa nghe thấy cái tên này, đôi mắt lập tức thay đổi. Cậu ta lơ đãng hỏi: “Vậy sao? Chẳng phải người chú kia của cậu rất bận à? Chú ấy có thời gian dạy kèm cho cậu hở?”

Ninh Thư sững sờ, Triệu Nhạc Thịnh gãi đầu nói: “Tớ chỉ cảm thấy là, cậu làm phiền người khác như vậy có vẻ không ổn lắm đâu.”

Ninh Thư không đáp, đương nhiên là cậu biết làm như vậy là không ổn, hơn nữa hiện tại cậu lại còn đang quyến rũ Văn Dụ Châu sau lưng Văn Huyên nữa.

Nghĩ đến đó, lòng Ninh Thư giống như bị cái gì chặn lại vậy. Cảm giác trái với luân lý đạo đức và sự tội lỗi cứ bủa vây lấy cậu, cậu cảm thấy mình thật không biết xấu hổ.

Ninh Thư không khỏi có chút hoang mang, lựa chọn lúc trước của cậu là đúng sao?

Nhưng mà giờ cậu đã không còn đường lui nữa rồi.

[Chú cán bộ và bé đào mật] - [Hồng Trà Thúc Thúc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ